.9. Huyền thoại cục xà phòng

3K 384 92
                                    

WARNING!!!!! cẩn thận với tuổi thơ của bạn!!!!!

______

Một ngày vật vã cuối cùng cũng trôi qua, hai người vừa về đến nhà, Tại Hưởng liền bay thẳng vào phòng tắm thả mình bắt đầu thư giản, còn không quên giao phó cục xà phòng nào đó thay mình quét dọn bàn ghế.

Hôm nay cũng như mọi ngày, trên người hắn vẫn là một bộ pyjama in đầy họa tiết gấu trúc, mái tóc màu đen còn chưa khô hẳn tùy ý lòa xòa trước trán, làm cho đôi mắt của hắn bị che đi một phần. Những cái tưởng chừng như xuề xòa ấy khi ướm trên người Kim Tại Hưởng lại toát lên một loại phong thái quyết rũ đến lạ thường.

Tắm rửa xong xuôi, Tại Hưởng đem quần áo bẩn bỏ vào sọt, lại lật đật đi làm bữa tối, bởi vì bản thân thường hay đói vào giữa đêm nên lúc nào trong tủ lạnh cũng có chút nguyên liệu nấu ăn cùng mì hộp ăn liền, nhìn qua đủ đầy hơn so với mấy tên đực rựa độc thân khác.

Mà Chung Quốc vốn dĩ đang cầm cây chổi nhỏ ngoan ngoãn quét dọn bàn ghế, lại nhìn thấy anh Tại Hưởng đẹp trai siêu cấp vũ trụ đang cặm cụi nấu nướng trong bếp, trái tim không khỏi đập nhanh hơn một chút, thiếu chút nữa đã đem cây chổi nhỏ đưa lên miệng mà cắn cắn gặm gặm!

Quả thực chính là cái đẳng cấp boyfriend material!

Kim Tại Hưởng bị tên nhóc kia rình mò một hồi lâu, hắn cho hết nguyên liệu vào nồi xong, lật đật đi đến trước mặt nó, bóp lấy cái má trắng trắng tròn tròn mềm mềm dẻo dẻo của Chung Quốc, đến mức miệng nhỏ bị ép chu ra một chút, nhìn vừa đáng yêu vừa buồn cười, Tại Hưởng nhìn bộ dạng bị ức hiếp của nó cũng không nhịn được mà phì cười. Chung Quốc bị bóp đau, nhíu mày đưa tay định kéo xuống thì lại bị hắn giữ nguyên tư thế đó, đem nó lôi thẳng vào phòng.

Khụ...

Dĩ nhiên là phòng tắm, bởi vì nó chưa có tắm.

Hắn nhét nó cùng quần áo mới vào phòng tắm xong xuôi, lại tiếp tục công việc nấu nướng bên ngoài.

Chung Quốc nằm trong bồn tắm, vừa vui vẻ thổi bong bóng vừa nghịch nước. Trong đầu lại nhớ đến câu hỏi lúc chiều của chú cảnh sát, nó không khỏi thắc mắc, lí nhí giọng tự hỏi

"Không biết mình thật sự bao nhiêu tuổi ta?"

Hay là tìm thần xà phòng hỏi thử xem sao?

Nhưng biết tìm ở đâu đây?

Nó nghĩ ngợi một chút, lại nhìn đến đống bọt xà phòng trong bồn tắm liền hý hoáy cười, trùm khăn tắm bước ra.

Nó đem tay cho vào trong bồn khuấy vài cái, chìa đầu vào bên trong tròn mắt nhìn, giọng lí nhí kêu

"Úm ba la Thần Xà Phòng xuất hiện!"

Đừng hỏi vì sao nó biết tới cái câu thần chú mà chả có chút linh nghiệm nào này, dù sao thì cuộc sống trú dưới kệ hàng quanh năm xem TV cùng nghe các chị gái bát quái trước kia cũng khiến nó học được không ít thứ, nhất là những thứ xàm xí như thế này nó càng am hiểu nhiều hơn.

Taekook | Cục xà phòng nhà Kim anh tuấnWhere stories live. Discover now