chương 79: Chặn Đường

12 0 0
                                    

Edit :tieuthat_251

***************************

Cái tên Hỗn Nguyên ma tôn kia thân người mặt rắn, hắn thật sự  đối tốt với ngươi sao?

Mộc cẩm trong mắt rưng rưng, nghẹn ngào nói, "Ít nhất hắn cho ta nơi nương thân, hắn bảo vệ ta không để ai bắt nạt ta, ta muốn cái gì, hắn đều sẽ cho ta cái đó..."

"Nói như vậy, hắn đối với ngươi là rất tốt sao !"

Nguyên Sơ cả giận "Được bên ngoài những nữ nhân kia thì sao? Đều là nữ nhân, họ khi còn sống nhận hết tra tấn cuối cùng chết không toàn thây ngươi đều không nhìn thấy sao? !"

Tựa hồ bị Nguyên Sơ dọa Mộc Cẩm rụt cổ, thấp giọng nói, "Ta lại không ra ngoài ta.. ta không thấy..."

Sắc mặt Mộc Cẩm có chút tối lại, cuối cùng lại nảy sinh ác độc nói "Vận mệnh là của chính mình ta cũng thân bất do kỷ làm sao quản người khác được? Dù những người này làm rất nhiều chuyện xấu nhưng bọn họ không có hại ta, ta ở đây so với ở Dạ gia dễ chịu hơn nhiều, ta vì cái gì mà rời khỏi đây?"

"Còn Dạ Trầm Uyên thì sao?" Nguyên Sơ hai tay ôm ngực, lạnh lùng hỏi, "Nhìn ngươi sống tốt như vậy chỉ sợ đã không muốn nhớ đến cái tên này?"

Chợt vừa nghe đến cái tên này Mộc Cẩm ngẩn người  theo bản năng hỏi "Hắn... Còn chưa có chết sao?"

"Ken két!" Tựa hồ có cái gì vỡ vụn, Nguyên Sơ hiện tại thật sự rất muốn đánh người!

Mộc Cẩm lại kích động tra nàng hỏi, "Hắn còn sống? ! Vậy ngươi tìm hắn tới đây có được không? Dạ gia muốn giết hắn! Ngươi rủ lòng thương cho hai mẹ con ta ,tìm hắn tới đây,phu quân rất thương ta nhất định sẽ cho hắn ở lại..."

Nguyên Sơ rút tay ra, đối với Mộc Cẩm đã không lời nào để nói, cái nữ nhân đáng thương cũng đáng trách này, nàng lại cảm thấy cùng với cái đám người ở ngoài kia đều biến thái giống như nhau, chỉ biết chém chém giết giết sống trong cảnh trốn trốn tránh tránh, lại còn muốn Dạ Trầm Uyên đến cái nơi sống.

"Ta hỏi ngươi." Nguyên Sơ dùng ánh mắt trên cao nhìn xuống, mang theo một tia lãnh ý, "Những nữ nhân kia bị đưa vào trong rừng cây ,nói là đi giúp lão tổ tông, Hỗn Nguyên Tông lão tổ tông, rốt cuộc là ai?"

Mộc Cẩm nghe vậy, nghĩ đến cái gì, sắc mặt trở nên khó coi ngồi dậy.

Nhìn Nguyên Sơ lạnh mặt, nàng vội vã đem những gì mình biết đều nói ra.

Ban đầu Hỗn Nguyên Tông sở dĩ cần nữ nhân oán khí để tu luyện, cũng không phải là bọn họ muốn, mà là bọn họ nuôi một con ma thú Thượng Cổ --  là một loại ma xà hung ác, loại xà này hút oán khí nữ nhân mà sống, mà máu của nó, mới là là thứ Hỗn Nguyên Tông tu luyện!

"Ma thu Thượng Cổ...." Nguyên Sơ nheo mắt, âm thầm suy tư, thú có 2 loại linh thú, ma thú, linh thú là tu luyện từ linh khí trời đất, mà ma thú thì sinh ra trong bóng tối hấp thu sự oan hận của con người mà tu luyện số lương mà thù rất ít một khi xuất hiên liên sẽ sẩy ra tại họa lớn.

Này có hai loại ma thú xuất hiện, đều có thể phân chia thực lực, lần trước bị nàng giết chết  là lục giai linh thú, tương đương với Nguyên Anh sơ kỳ, còn lần này...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 02, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Edit] Mạnh Sư Tại Thượng : Nghịch Đồ Chớ Làm Loạn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ