chương 25: Tâm Tâm Niệm Niệm Một Cái Hôn

33 3 0
                                    

Edit :Tieuthat_251

*******************************

Nguyên Sơ bị phạt khiến Dạ Trầm Uyên không thể tưởng tượng được, hỏi nàng nàng không nói, chỉ bảo mình làm sai, sau đó đi Vô Cực Thiên Hiểm nhận phạt.

Dạ Trầm Uyên trong lòng nghi ngờ, chờ Nguyên Sơ đi, hắn liền quấn lấy dò hỏi Tiểu Thu cô cô.

Tiểu Thu thấy hắn quan tâm đến Nguyên Sơ, thập phần vui mừng, bị hắn nói vài câu đã thở dài:

" Tôn thượng bị phạt vì nàng đã đem Vạn Năm Linh Tủy cho ngươi, bị Chưởng môn phát hiện. "

Quả nhiên là bởi vì Vạn Năm Linh Tủy?!

Hắn khó hiểu hỏi: " Chẳng lẽ là của Chưởng môn... "

" Không, không phải. "

Tiểu Thu đè thấp âm thanh nói: " Chưởng môn tức giận vì Vạn Năm Linh Tủy là khi mẫu thân Tôn thượng còn sống, là bảo bối ngài ấy cố tình tìm cho Tôn thượng! "

Nàng dừng lại một chút, tiếp tục nói: " Ngươi cũng biết, Tôn thượng là trải qua Thể hồ nghi thức mới trở thành Nguyên Anh, cho nên nàng căn cơ không vững, tâm tình cũng không ổn, so với các Nguyên Anh Tôn giả khác thì dễ dàng tẩu hỏa nhập ma hơn. Cho nên mẫu thân Tôn thượng sợ sau này nàng sinh tâm ma mới tìm Vạn Năm Linh Tủy, khi nguy cấp cho nàng định hồn. Nhưng nàng lại cho ngươi, Chưởng môn tức giận, nàng mới bị phạt. "

Dạ Trầm Uyên nghe xong, trong lòng không thể bình tĩnh! Cái  thứ gọi là Vạn Năm Linh Tủy đối với sư phụ lại quan trọng như vậy! Hắn phi thường tự trách: " Thì ra là thế, thật tiếc ta đã dùng mất một giọt, nhưng sau này ta nhất định sẽ tìm một cái định hồn thần vật thật tốt cho sư phụ, không để nàng xảy ra sơ suất gì! "

Tiểu Thu nghe hắn nói vậy vô cùng vui mừng, hắn tuy nhỏ tuổi nhưng lại rất hiểu chuyện.

" Ngươi có tâm thì tốt rồi, Tôn thượng không ở đây một năm, ngươi trong thời gian này tu luyện thật tốt đã là hồi báo lớn nhất với nàng. Ta hiện tại đưa đồ ăn cho nàng, khi nào về chúng ta sẽ nói tiếp. "

Dạ Trầm Uyên nghe vậy hai mắt sáng ngời: " Đưa đồ ăn? Để ta đi đi! "

Tiểu Thu có chút khó xử: " Tu vi này của ngươi đi Vô Cực Thiên Hiểm có thể sẽ bị thương, vẫn là để ta đi đi. "

" Sẽ không! " Hắn vội vàng nói " Đi cũng coi như là tu luyện, cô cô cho ta đi đi! "

Tiểu Thu không lay chuyển được hắn đành bỏ cuộc: " Được rồi! Ngươi nhất định phải cẩn thận, nếu có gì xảy ra phải dùng phù chú báo ta ngay! "

" Ta hiểu rồi. "

Một khắc sau, Dạ Trầm Uyên mang theo đồ ăn Tiểu Thu đưa đi Vô Cực Thiên Hiểm, ra khỏi Hàn Kiếm Phong, nét mặt hắn dần trầm tĩnh lại, hoàn toàn không có vẻ hoạt bát như ở trước mặt Tiểu Thu.

" Ngươi tính toán làm thế nào? " Trong thức hải, Lệ lão hỏi.

Dạ Trầm Uyên lắc đầu thở dài: " Vạn Năm Linh Tủy nhất định phải trả lại cho sư phụ, thứ này đối với nàng quan trọng như vậy, ta không thể lấy. Nhưng mà Chưởng môn đã hạ lệnh phạt sư phụ một năm, phải làm sao để ngài ấy hồi tâm chuyển ý? "

[Edit] Mạnh Sư Tại Thượng : Nghịch Đồ Chớ Làm Loạn Where stories live. Discover now