chương 66: Trả thù

3 0 0
                                    

Edit :Tiểu Thất

**************************

Kim Đan hậu kỳ cường giả không dễ dàng chết như vậy, vừa rồi Dạ Bách Xuyên khinh địch, Dạ Trầm Uyên mới có cơ hội làm ông ta bị thương.

Quả nhiên, sau khi linh bạo uy lực qua đi, một lão nhân đứng trong hố, trận nổ tung vừa rồi đã cắt đứt một bàn tay của lão, máu vẩy ra làm cho mặt ông ta trở nên cực kỳ dữ tợn!

Ông ta không thể tin được chính mình lại bị một tên tu vi Trúc Cơ thương tổn đến thế này, cho nên lúc nhìn đến Dạ Trầm Uyên ánh mắt ông ta liền đỏ ngầu hung ác.

"Ta muốn giết ngươi!!"

Ông ta giận giữ gầm lên một tiếng, cả người không thấy tăm hơi, thuấn di! Là Kim Đan Kỳ mới có thể sử dụng thuấn di!

Dạ Trầm Uyên cũng động, bộ pháp của hắn thi triển đến mức tận cùng, cả người buộc chặt! Tuy rằng tốc độ hắn so ra kém thuấn di, nhưng có Lệ Lão bên cạnh, động tác Dạ Bách Xuyên không thể che giấu.

"Đằng sau!" Dạ Trầm Uyên đâm một thanh chủy thủ xuyên qua, Dạ Bách Xuyên khiếp sợ hiện ra thân ảnh, một giây sau lại biến mất.

"Bên trái!" Lệ Lão lại một lần nữa lên tiếng nhắc nhở.

Dạ Trầm Uyên nguy hiểm lui về phía sau, tránh được một kích trí mệnh của Dạ Bách Xuyên! Dạ Bách Xuyên nhiều lần đột nhiên biến mất, tuy rằng Dạ Trầm Uyên mỗi một lần đều có thể nhanh nhẹn phản ứng kịp, nhưng hắn chung quy chỉ là Trúc Cơ, vài lần đều thập phần mạo hiểm mới tránh được tử kiếp, hào quang càng ngày càng mờ, vết thương trên người Dạ Trầm Uyên cũng càng ngày càng nhiều, máu tươi làm ướt y phục màu trắng nhưng tay nắm chủy thủ, lại không hề buông lỏng!

Dạ Bách Xuyên xác định Dạ Trầm Uyên có thể nhìn thấu thuấn di, nghĩ vậy, hắn đem tốc độ đạt đến mức cực hạn, đồng thời, đem tất cả linh lực hội tụ đến cánh tay phải không bị thương, ánh mắt không chút nào che giấu sát ý!

"Phía trên!"

Lúc này đây, không cần Lệ Lão nhắc nhở, Dạ Trầm Uyên chính mình cũng cảm nhận được, hắn ngẩng đầu, đồng thời, âm thanh Dạ Bách Xuyên ẩn chứa sự tức giận từ phía trên truyền đến!

"Bạo liệt kim cương trảo! Đi chết đi, nghiệt súc!"

Một đạo ánh sáng vàng từ đỉnh đầu rơi xuống, Dạ Trầm Uyên bị Dạ Bách Xuyên khóa chặt, nếu đổi một Kim Đan tu vi thì lúc này, cũng không có khả năng tránh được, huống chi bản thân Dạ Trầm Uyên còn đang bị trọng thương?

Khoảnh khắc như sợi chỉ treo chuông, Dạ Trầm Uyên đột nhiên biến mất!

Dạ Bách Xuyên một kích đánh hụt, chỉ nghe ầm vang một tiếng, toàn bộ sân bị một trảo tách thành hai nửa, những người tu vi không cao toàn bộ đều bị chấn động ngất đi, sau đó Dạ Bách Xuyên nhảy xuống, lại không nhìn thấy bóng dáng Dạ Trầm Uyên... Chẳng lẽ?!

Dạ Bách Xuyên hai mắt trừng lớn, kinh nghi bất giác quay đầu, nhưng ngay lúc này, một thanh trường kiếm từ phía sau đâm vào ông ta, Dạ Trầm Uyên lại xuất hiện đằng sau!

[Edit] Mạnh Sư Tại Thượng : Nghịch Đồ Chớ Làm Loạn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ