chương 57: Kề vai chiến đấu

1 0 0
                                    


Edit :Tiểu Thất

__________________________________

Kỷ Hồng Nhan nghe vậy biểu tình quỷ dị, này là lúc nào, còn muốn nàng hôn vỏ trai này?

Bất quá đây là lần đầu tiên Dạ Trầm Uyên nghiêm túc nhờ vả nàng, có lẽ vỏ ngọc trai này muốn nữ nhân hôn mới có thể mở ra? Cho nên nàng nhíu nhíu mày, cúi đầu từ từ hôn nhẹ lên vỏ trai một chút.

Cũng không biết có phải ảo giác hay không, Dạ Trầm Uyên cảm thấy vỏ ngọc trai động đậy, sau đó khép càng chặt hơn, một khe hở hé ra cũng không có, hết sức kháng cự!

Nếu vỏ ngọc trai có thể nói, khả năng sẽ trực tiếp kiêu ngạo hừ một cái xoay lưng đi, tỏ ra ghét bỏ!

"Thế nào?" Kỷ Hồng Nhan không hiểu cho lắm, hỏi Dạ Trầm Uyên.

Dạ Trầm Uyên: "... Không có việc gì."
Cho nên Kỷ Hồng Nhan là lừa hắn, nàng căn bản không thích hắn, vẫn là lời nàng nói không đủ thích hắn?

Nhưng phía bên kia vẫn còn đang tiếp tục đánh nhau, Dạ Trầm Uyên không có biện pháp lại rối rắm, âm thanh trầm thấp nói với Kỷ Hồng Nhan.

"Bây giờ cô ném ta qua đó đi, ta thật sự có biện pháp có thể khắc chế giao băng! Hơn nữa, giao băng không mở vỏ trai này ra được, ta sẽ không sao đâu!"

Kỷ Hồng Nhan thấy hắn kiên định nói như vậy, tự hỏi một lát, rốt cuộc đáp ứng!

"Được, ta đưa ngươi qua đó, ngươi phải cẩn thận đó nha!"

Kỷ Hồng Nhan suy nghĩ rõ ràng con giao kia muốn bắt Dạ Trầm Uyên, bây giờ còn có một người chống đỡ, nếu như người đó không trụ nổi thì sao? Nàng kéo theo một vỏ ngọc trai lớn như vậy tuyệt đối không thoát khổ giao băng, cho nên, nếu Dạ Trầm Uyên thật sự có biện pháp, hỗ trợ người đó cùng chiến đấu với giao băng xong hẵng tính tiếp.

Vì thế Kỷ Hồng Nhan vẻ mặt rùng mình, kiếm trên tay hóa thành hồng lăng, sau đó cuốn vỏ trai thật cao vứt lên, cuối cùng nhìn lên cực hồ quăng đi!

Nguyên Sơ đang ngăn địch, trong lúc đó nhất thời không chú ý bên này, con giao băng này thân thể không biết rèn luyện cái gì, cường đại vô cùng! Cái đuôi bị chặt bắt đầu chậm rãi khôi phục', Nguyên Sơ vẻ mặt đông cứng, thời điểm đang chuẩn bị thi triển chiêu thức, một vỏ trai lớn màu hồng nhạt từ đâu bay đến, vừa vặn hướng trước mặt giao băng!

"Ha ha ha! Trứng rồng là của ta!!"

Nguyên Sơ kinh hãi, quay đầu lại lên án nhìn Kỷ Hồng Nhan, lúc giao băng gặm được vỏ trai tính quay đầu bỏ chạy thì một âm thanh chuỗi cổ xưa lại du dương từ trong vỏ trai truyền ra.

Đây là Dạ Trầm Uyên lần đầu tiên sử dụng Long Ngữ thuật pháp, nhưng hắn thiên tư thông minh, nhất là thời điểm sư phụ gặp nguy hiểm, tư chất quả thật bị vận dụng đến cực hạn!

Giao băng vừa nghe âm thanh phát ra liền bắt đầu khó chịu hất đầu, Nguyên Sơ thấy thế, nắm lấy cơ hội tiến lên, công kích vào miệng giao băng, bình thường giao băng thân thủ nhanh nhạy nhưng lúc này lại đứng yên không tránh thoát được, chịu một kiếm thật sâu!

[Edit] Mạnh Sư Tại Thượng : Nghịch Đồ Chớ Làm Loạn Where stories live. Discover now