chương 2: Nam Chủ Đại Nhân Khi Còn Nhỏ

39 4 0
                                    


Edit :Bé_bơ_251

**************************

Bạch y nam nhân thấy thế sợ hãi không thôi, liên tiếp lui về phía sau, trước mắt tiểu tử này mới Luyện Khí tầng thứ tám, ta đã đạt Trúc Cơ hậu kỳ, sao hắn có thể làm ta tổn thương được?! 

Sau khi kinh hãi, ánh mắt hắn thay đổi trở nên tàn nhẫn! 

"Vốn ta còn muốn phụng chỉ mệnh lệnh chủ tử, tra tấn ngươi nhiều một chút, nhưng nếu ngươi nóng lòng muốn chết như vậy, ta sẽ thành toàn cho ngươi!" 

Vừa nói trong tay hắn xuất ra một đạo pháp khí màu đen, nháy mắt đem tiểu nam hài giam ở trong,không cho hắn có cơ hội tới gần lần nữa. 

Tiểu nam hài không nghĩ đến trong tay đối phương vẫn còn linh khí pháp bảo, liền bị vây khốn, tránh thế nào cũng không có lối thoát! 

Đột nhiên vùng đan điền truyền đến cảm giác đau nhức, dần dần, cảm giác đau đớn kia càng ngày càng mãnh liệt, cuối cùng như muốn xé rách thân thể hắn! 
Lúc này, trong đầu hắn bỗng có âm thanh già nua "Hỏng rồi! Thứ này đang hút linh lực của ngươi, ngươi sẽ bị nó hút khô mà chết!"

Trong lòng tiểu nam hài cả kinh, liền nghe bạch y nam nhân cười gằn nói, "Mới mười tuổi đã lợi hại như vậy, khó trách chủ tử kiêng kị ngươi, cố ý ban thuởng bảo vật cho ta... Kiếp sau nhớ tìm nơi đầu thai cho tốt, đừng ngăn cản con đường của người khác!"

Hắn nói xong, sờ pháp quyết trong tay, đột nhiên tiểu nam hài tử ngửa đầu thét lên phát ra một tiếng! Kinh mạch bên trong đan điền bỗng nhiên cuồn cuộn, linh khí như nước chảy ra trong nháy mắt, cuối cùng phun một búng máu!

Một thanh âm khác trong thân thể hắn lo lắng nói, "Không được! Ta hiện tại đã giúp ngươi phá vỡ pháp bảo, tiêu hao quá nhiều linh lực bất quá sẽ rơi vào trạng thái ngủ say, sau này sống hay chết tự ngươi phải dựa vào tạo hóa!"

Nghe vậy tiểu nam hài tử mở hai mắt ra, trong cơ thể đột nhiên tuôn ra một cổ lực lượng không thuộc về hắn, linh khí thượng bậc vây khốn hắn rung lên sau đó dập nát!

Bạch y nhân đứng gần không tránh khỏi bị phản phệ, hộc máu không ngừng, không dừng lại, tiểu nam hài thoát khỏi vây khốn liền dùng một tia linh lực cuối cùng trong thân thể nói một chữ "Bạo!"

Chỉ nghe “Bịch” một tiếng,trong nháy mắt bạch y nhân văng ra nằm trên đất!

Thì ra thời điểm vừa rồi tiểu nam hài không chỉ chém hắn một đao, còn dán một tờ phù linh bạo lên người hắn, chỉ là trước khi dán phù linh bạo này còn thêm một phù ẩn thân dán phía trên nên bạch y nhân mới không phát hiện được, một chiêu này làm vết thương hắn càng nghiêm trọng, suýt chút nữa đã mất mạng!

Tình trạng tiểu nam hài cũng không khá hơn là bao, sau khi phù linh bạo nổ tung hắn nghe được âm thanh đau đớn từ phía đan điền của bản thân. Hắn... tu vi mất hết!

Kết quả lưỡng bại câu thương, tên Bạch y nhân còn chưa hoàn hồn, đặc biệt bị một kích của tên tiểu tử kia, đánh cho đan điền hắn rách tơi tả, từ cảnh giới Trúc Cơ hậu kỳ trực tiếp rớt xuống Luyện Khí đại viên mãn! Hắn sợ đến mức không dám sử dụng linh lực, sợ đan điền hao tổn muốn nổ tung.

[Edit] Mạnh Sư Tại Thượng : Nghịch Đồ Chớ Làm Loạn Where stories live. Discover now