chương 18 : Thôi Thể

23 3 0
                                    

Edit :Tiểu Thất

♥♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♠

Loại tình huống này của hắn, ai cũng có thể khiến hắn đào thải.

Cho nên, hắn phải dừng lại ở đây?

Dạ Trầm Uyên vẻ mặt nghiêm trọng, hắn thật sự muốn quang minh chính đại bái Nguyên Sơ làm sư phụ, và điều quan trọng nhất, chính là hạng nhất có quyền tự lựa chọn sư phụ, đối phương không thể từ chối, nói cách khác, vạn nhất Vi Sinh Cực kia giành được hạng nhất, y muốn trở thành đồ đệ của sư phụ, nàng không thể từ chối, bởi vì đây là quy định không thể thay đổi.

Cho nên... Hắn nhất định không thể ngồi chờ chết!

Có Thiên Châu ở đây, hắn phải khôi phục trước khi tỉ thí tiếp theo bắt đầu!

Nguyên Sơ thấy hắn không nói lời nào, nghĩ hắn bị đả kích, bất quá nàng cũng sẽ không an ủi người, chỉ vỗ vai hắn rồi rời đi, còn dặn Tiểu Thu không quấy rầy hắn, để hắn một mình yên lặng suy nghĩ.

Chờ Nguyên Sơ đi rồi, Dạ Trầm Uyên vội vàng nói chuyện với Lệ lão.

" Lệ tiền bối, ngài ổn không? "

Tỉ thí lúc trước, hắn mạnh mẽ luyện hóa một nửa Vạn Năm Linh Tủy còn lại, tuy rằng có thể hấp thụ, thức hải cũng không bị phá nát nhưng để lại di chứng, không biết Lệ lão có sao không.

" Ta ổn... "

Một lúc sau từ trong thức hải vang lên thanh âm già nua của Lệ lão " Chính là tiểu oa nhi ngươi quá tùy hứng, nếu không phải ý chí ngươi kiên định, thức hải tuyệt đối nát! Lần sau ta sẽ không dễ dàng đồng ý với ngươi mấy chuyện này nữa! "

Dạ Trầm Uyên cảm thấy có lỗi, nhưng mà hắn thật sự rất muốn thắng.

" Lệ lão... Có biện pháp nào giúp ta nhanh chóng khôi phục để tham gia tỉ thí ngày mai không? "

Lệ lão cả kinh: " Ngươi còn muốn tiếp tục?! "

Lão đoán ra được một phần nguyên nhân, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép nói: " Tiểu oa nhi, ngươi đừng mất hi vọng, cho dù Vi Sinh Cực muốn bái Nguyên Sơ làm sư, Hàn Kiếm Phong này cũng chỉ có hai người các ngươi, thêm một sư huynh có là gì? Có đáng để ngươi liều mạng không? "

Đúng vậy, thêm một sư huynh có là gì? Nhưng mà Dạ Trầm Uyên chỉ cần tưởng tượng đến sau này sư phụ đối tốt với người khác, cười với người khác, hắn liền... Hắn không cam tâm! Sư phụ rõ ràng đã nói qua, người chỉ nhận một mình hắn làm đồ đệ!

Có lẽ từ trước đến nay chưa từng nhận được ôn nhu, một khi có được, sẽ không nỡ cùng người khác chia sẻ, có lẽ do tuổi còn nhỏ, dục vọng chiếm giữ quá mạnh mẽ.

Nói tóm lại, tâm ý hắn đã quyết!

Thấy Dạ Trầm Uyên kiên trì, Lệ lão cũng biết đứa nhỏ này trước đây quá khổ sở, nên trân trọng người đối tốt với hắn nên chỉ có thể thở dài nói:

" Được rồi, biện pháp cũng không phải là không có, chỉ là.... Sẽ rất đau đớn, ngươi phải chuẩn bị thật tốt. "

[Edit] Mạnh Sư Tại Thượng : Nghịch Đồ Chớ Làm Loạn Where stories live. Discover now