chương 56: Đồng tâm hiệp lực

1 0 0
                                    


Edit :Tiểu Thất

_____________________________

Máu trên thân ảnh màu xanh chảy ra, Giao Băng cuộn tròn lùi lại, đuôi thiếu đi một khúc, nộ khí bùng nổ đến mức tận cùng!

"Đừng hòng đoạt ngọc trai!"

Nguyên Sơ đứng trên mặt đất dưới chân là đoạn đuôi bị chặt, tay cầm trường kiếm, rõ ràng chỉ là một nam nhân diện mạo tầm thường, nhưng khí thế lúc này lại áp bức người.

"Ta niệm tình ngươi tu hành không dễ, hiện tại cút chỗ khác, ta sẽ tạm tha cho ngươi! Bằng không, ta sẽ giết chết ngươi!"

Giao Băng đè nén phẫn nộ rống một tiếng,thân hình màu xanh to lớn, ánh mắt lạnh lùng nhìn chằm chằm Nguyên Sơ, chiếc đuôi bị chặt máu vung vẩy khắp nơi!

"Nói hay lắm, ngươi chẳng phải cũng vì trứng rồng hay sao? Nghĩ rằng sẽ dễ dàng cướp đi bảo bối ta coi trọng sao, nằm mơ đi!" Đột nhiên Giao Băng truyền âm cho Nguyên Sơ, nó tu luyện đến tu vi này, đã hiểu tiếng người, chỉ là khinh thường nói mà thôi.

"Trứng rồng?"

Nguyên Sơ không hiểu cho lắm, Giao Băng lại hừ lạnh một tiếng, chân trước đè thấp, thân hình khổng lồ một lần nữa làm hình dáng chuẩn bị công kích!

"Ta chờ trứng rồng này đã mấy trăm năm! Trứng rồng này bị bỏ không ai ấp bị ung đã mất sinh khí, các ngươi cướp lấy muốn ấp nó cũng không được, không bằng cho ta ăn nó! Ta có thể tiến hóa thành Giao Long! Nếu các ngươi muốn cướp, ta sẽ ăn luôn các ngươi cùng với nó!"

Nguyên Sơ suy đoán có lẽ bên trong ngọc trai có trứng rồng, nhưng Dạ Trầm Uyên cũng rất có khả năng ở bên trong, nàng không thể để cho con Giao Băng này cướp đi.

Nghĩ vậy, nàng vung tay áo, cười lạnh lẽo.

"Muốn ăn ta? Cũng không sợ răng của ngươi gãy à!"

Dứt lời, nàng cầm trường kiếm xông ra, mặc dù Kỷ Hồng Nhan cách đó xa một chút, nhưng Nguyên anh kỳ đánh nhau, chỉ là tiết linh khí ra ngoài công kích, cũng làm cho nàng cảm thấy rất khó chịu, nàng lắc lắc vỏ ngọc trai, la lớn.

"Dạ Trầm Uyên, Dạ Trầm Uyên! Ngươi có ở bên trong đó hay không?"

"Dạ Trầm Uyên!!"

Dạ Trầm Uyên dường như đã mơ một giấc mơ rất dài, trong giấc mơ, một con Bạch Long bao quanh hắn, kể với hắn chuyện xưa.

Đó là một câu chuyện tình yêu rất dài rất dài, Long tộc nam tử yêu thượng phàm nữ yêu nhau nhưng lại không được Long tộc chấp nhận.

Âm kém dương sai, Long Vương cứu phàm nữ, đưa nàng theo bên người, dần dần hai người họ lưỡng tình tương duyệt, hứa hẹn chung thân.

Sau khi biết được chuyện, Long tộc giận dữ, bởi vì họ không cho phép một phàm nhân làm bẩn huyết thống, cho nên bọn họ đem Long Vương nhốt lại, dùng tính mạng cô gái, buộc hắn cưới một nữ nhân trong tộc mà hắn không yêu.

Ngày đại hôn, hắn đưa phàm nữ đang mang thai chạy trốn, kết quả hai người bị truy sát, trong quá trình chạy thoát, phàm nữ sinh non, sinh long tử thập phần gian nan, cần người khác cứu giúp, nhưng lúc ấy, trượng phu của nàng hiện tại đang bảo vệ nàng khỏi kẻ địch, không để ý tới nàng, vì thế, nàng mang theo tiếc nuối, bị hài tử mình hút khô sinh mệnh mà chết.

[Edit] Mạnh Sư Tại Thượng : Nghịch Đồ Chớ Làm Loạn Donde viven las historias. Descúbrelo ahora