chương 75:Sư Phụ Lại Không Ngoan

6 0 0
                                    

Edit : Besaohoa521

**********************

Dạ Trầm Uyên cả kinh, vội vàng nhìn về phía bầu trời, chỉ thấy bầu trời sáng sủa không mây, vừa mới yêu phong giống như là ảo giác.

"Không tồi  là thuấn di trận pháp! Có người trước tiên đem trận pháp bố trí tại đây, xem ra là vì bắt công chúa nên mới xuất hiện!"

Dạ Trầm Uyên sắc mặt cực kỳ khó coi, "Sư phụ tu vi cao cường nếu nàng phản kháng đối phương không có khả năng bắt nàng đi..."

Lệ Lão cũng nghĩ đến này một trận khiếp sợ nói, "Cho nên nói Tiểu Sơ là cố ý bị bắt đi ? Xem ra, đối phương  là Hỗn Nguyên Tông , trước đó Tiểu Sơ liền nói ở trong này có thể tìm thấy  bọn họ, nàng chẳng lẽ đã biết từ trước ?"

Dạ Trầm Uyên tay cầm thành quyền, trên người lệ khí cuồn cuộn!

"Sư phụ, thật sự là quá không ngoan !"

——

Nguyên Sơ giả vờ  run run một chút, kỳ quái, như thế nào cảm thấy lạnh lạnh?

Lúc này nàng cùng Vạn Linh Nhi bị nhốt trong một giam phòng, nàng đang bị bắt ,trước tiên liền đeo lên Chiba mặt nạ*, tuy rằng dung mạo không có thay đổi gì, nhưng che đậy vài phần linh khí, sau đó tu vi cũng điều chỉnh đến Luyện khí kỳ.

(  chiba mặt nạ ý chỉ mặt nạ của Mamoru Chiba (地場 衛 Chiba Mamoru, Địa Trường Vệ)  gọi là Tuxedo Mặt nạ (タキシード仮面 Takishīdo Kamen) là nhân vật nam chính trong bộ truyện Thủy thủ Mặt Trăng viết bởi Naoko Takeuchi. )

Lúc đầu,  yêu phong đánh tới trong nháy mắt, nàng là muốn trốn, được một giây sau, liền ập ngay trước mắt, nàng liền không hành động .

Là người Hỗn Nguyên Tông ? !

Cho nên, đám người bắt nàng cũng với bọn người bắt cóc thiếu nữ kia,chính là bị Hỗn Nguyên Tông bắt đi, sau đó sẽ Vạn Linh Nhi trốn ra ngoài?

Nghĩ như vậy, Nguyên Sơ liền tùy ý để mình và Vạn Linh Nhi cùng nhau bị bắt đi.

Kết quả, đối phương quả nhiên là người Hỗn Nguyên Tông , bọn họ bởi vì tu luyện ma công, cho nên quanh thân bao bọc không phải linh khí, mà là lệ khí.

Hơn nữa  người Hỗn Nguyên Tông  trên thân đều có một cỗ mùi hôi thối, thật sự quá không cần phân biệt !

Lúc này, nhà tù cửa mở ra, một nam nhân rất cổ quái đi vào , hắn vừa tiến đến, hai mắt liền nhìn chằm chằm Vạn Linh Nhi, còn kém chảy cả nước miếng !

"Hắc hắc, đây chính là trăm năm khó gặp Thuần Âm chi thể?" Hắn hít sâu một hơi, say mê nói, "Ta đều ngửi được trên người ngươi có một cổ mùi hương mê người  !"

Vạn Linh Nhi thân là công chúa sống an nhàn sung sướng , chưa bao giờ gặp qua loại ánh mặt trần chùi như vậy . Nàng vừa  xấu hổ  vừa giận dữ muốn chết, cũng không giám kinh hô.

"Các ngươi là ai? Vì sao lại  bắt ta? Ta cảnh cáo các ngươi! Các ngươi tốt nhất hiện tại liền thả ta đi! Ta là công chúa Phượng Triều Quốc thụ sủng , phụ hoàng nhất định sẽ tới cứu ta ! Đến lúc đó , Phụ Hoàng  tuyệt đối sẽ không bỏ qua các ngươi!"

[Edit] Mạnh Sư Tại Thượng : Nghịch Đồ Chớ Làm Loạn Where stories live. Discover now