chương 58: Một nụ hôn

5 0 0
                                    

Edit :Tiểu Thất

*****************************

Thật lâu sau, từ trong vỏ trai mới truyền ra âm thanh suy yếu của Dạ Trầm Uyên.

"Ta không sao..." Hắn dừng một chút, "Vừa rồi có chút mệt mỏi."

Lệ Lão không phục nói, "Cái gì gọi là có chút? Ngươi mới Trúc Cơ! Vừa dùng máu tế làm trứng rồng sống lại không nói, còn sử dụng Long Ngữ tiêu hao linh khí như vậy, nếu không phải ngươi mở 2 cái huyệt khiếu, linh lực tồn trữ vượt qua người bình thường, bằng không ngươi sớm đã bị thuật pháp rút cạn!"

Dạ Trầm Uyên không để ý Lệ Lão nói oang oang, liền vội vàng hỏi Nguyên Sơ, “ Huynh sao rồi? Có bị thương không?"

Hắn không nhìn thấy bên ngoài được, cho nên không biết tình huống của sư phụ như thế nào, tu bi Giao Băng cao không nói, thân thể linh thú càng cường hãn vô cùng, nàng không sao chứ?

Nguyên Sơ cúi đầu vừa nhìn, nháy mắt nhe răng trợn mắt. Đúng là ta đang bị thương, mặc dù thấy bản thân cũng trâu bò lắm, nhưng con Giao Băng kia cũng không phải dạng vừa đâu, hôm nay nếu không có Dạ Trầm Uyên, ta sao có thể xử lý nó nhanh gọn như vậy, chỉ sợ cũng phải rớt đi nửa cái mạng.

Bất quá trên miệng nàng lại nói, "Không có việc gì, ta sao có thể bị thương được! Một con Giao Băng cỏn con..."
Lúc này, Kỷ Hồng Nhan từ mặt hồ bên kia bay tới, vừa nhìn thấy Nguyên Sơ liền hô to gọi nhỏ!

"Nhạc tiền bối, huynh không sao chứ? Nhìn huynh có vẻ bị thương rất nặng!"

Nguyên Sơ nhất thời không nói gì, trên đầu đầy vạch đen, có chút chột dạ nhìn vỏ ngọc trai một chút, sau đó lại cúi đầu nhìn mình một thân nhiễm máu, dùng giọng điệu thản nhiên nói, "Đều là vết thương nhỏ, nhìn có chút dọa người, kỳ thật không có sao..."

Bất quá đau thật nha! Nhưng bây giờ có người ngoài nên ta nhất định phải chống đỡ! Ta hiện tại cũng là sư phụ của một người mà!

Dạ Trầm Uyên tức giận đến phát run, hắn biết sư phụ đang gạt hắn!

Nếu không phải hiện tại hắn bị nhốt trong vỏ ngọc trai không ra được, hắn nhất định sẽ...!

Nhất định cái gì, Dạ Trầm Uyên không nghĩ ra được, hắn cảm thấy hình như không có cái gì có thể áp chế được Nguyên Sơ, ngược lại hắn đối mặt trước sư phụ chỉ có thể trần trụi không còn mảnh giáp.

"A ha ha..." Loại tình huống này, Nguyên Sơ chỉ có cười ngây ngô, may mà trước đó cứu Kỷ Hồng Nhan một mạng nên nàng ta cũng ngoan ngoãn băng bó miệng vết thương cho mình.

Bên bờ hồ, chờ sau khi một thân thương thế đều được xử lý xong, Nguyên Sơ mặc đồ vào, lúc này mới đi đến vỏ ngọc trai trước mặt, nghiêm túc chăm chú nhìn.

"Vỏ trai này là thế nào đây? Đúng rồi, Dạ Trầm Uyên, lúc trước ngươi làm cách nào đưa ta từ vỏ trai ra ngoài được vậy?”

Dạ Trầm Uyên trầm mặc một lát, không biết nói như thế nào.

Ngược lại Lệ Lão trong đầu hắn tiếng nói văng vẳng, "Kêu hắn hôn, hắn hôn chắc chắn sẽ được! Truyền thuyết đều là gạt người, con ngọc trai này tuyệt đối không có tác dụng gọi là thử thách thật lòng gì đâu, chỉ cần là nam nhân hôn liền sẽ mở ra, không tin ngươi kêu hắn hôn thử xem!"

[Edit] Mạnh Sư Tại Thượng : Nghịch Đồ Chớ Làm Loạn Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin