chương 7: chia sẻ thần khí

30 2 0
                                    

Edit : Bé_bơ_251

Đích thân hắn luyện chế, trước mắt chỉ thành công duy nhất được một viên Trú Nhan đan, không biết sư phụ có ghét bỏ hay không? 

Sau khi tu luyện đến Nguyên Anh mặc dù có thể tái tạo hình thể, nhưng dung nhan vẫn sẽ chậm chậm già đi, muốn duy trì không đổi, trừ khi dùng Trú Nhan đan, hoặc dùng linh lực để duy trì nhưng về sau đối với thân thể cũng là một loại hao tổn, cho nên, sư phụ hẳn là... Nhận phần lễ vật này của hắn chứ? 

"Ngươi ngẩn người cái gì vậy?" 

Nguyên Sơ đột nhiên nhảy đến trước mặt hắn, Linh Điệp trước đó chơi đùa vội vàng bay lên, lấy lòng bay quanh nàng hai vòng mới bay đi, nàng đứng giữa muôn vàn linh dược, bách hoa cùng bướm vây xung quanh giống như một Hoa tiên tử nho nhỏ, tinh thần phấn khởi và tràn đầy sức sống! 

Trên mặt Dạ Trầm Uyên đột nhiên xuất hiện một tia quẫn bách, hắn cúi đầu, đem vật gì đó trong tay đưa về phía trước, lớn tiếng nói. 

"Sư phụ, đây là Trú Nhan đan đệ tử luyện được, mong sư phụ nhận lấy!" 

Nguyên Sơ sửng sốt, kỳ quái chớp chớp mắt nhìn hắn, "Vì sao muốn đưa Trú Nhan đan cho ta?" 

Dạ Trầm Uyên bị nàng hỏi như vậy, không dám nhìn nàng, nhanh chóng nói. 

"Sư phụ đối với đệ tử ân trọng như núi, đệ tử không biết nên báo đáp như thế nào... Nên nghĩ là dùng tâm ý đưa sư phụ một vật gì đó." 

Nguyên Sơ thấy bộ dạng hắn nghiêm túc, buồn cười một tiếng, "Vậy sao ngươi lại đưa Trú Nhan đan? Hay bởi vì bây giờ nó là thứ quý giá nhât trên người ngươi?" 

Dạ Trầm Uyên thành thật gật đầu, nghiêm túc nói, "Đúng vậy, nhưng về sau gặp thứ gì tốt hơn nó gấp trăm ngàn lần ta sẽ cho người, Trú Nhan đan này... Ta nghĩ sư phụ có lẽ cần dùng đến, trước mắt ta chỉ có thể luyện ra được nó, còn đan dược đẳng cấp tối cao, về sau ta sẽ cố gắng!" 

Nguyên Sơ vui nở nụ cười! Nàng chỉ mình, "Ngươi cảm thấy ta cần Trú Nhan đan?" 

Dạ Trầm Uyên ánh mắt hơi tối sầm lại, cũng thật là, sư phụ ngay cả mảnh Dược Điền này cũng không để vào mắt, đồng ý chia sẻ cùng hắn, có lẽ nào lại để ý đến Trú Nhan đan... 

Bỗng nhiên, hắn cảm thấy cực kỳ xấu hổ, vội vàng muốn đem lọ thuốc thu hồi đi, nhưng cuối cùng lại bị Nguyên Sơ lấy mất! 

"Sư phụ!" Dạ Trầm Uyên nhìn cái chai theo bản năng muốn cướp trở về, Nguyên Sơ lại nhón chân gõ một cái trên trán hắn! 

"Ngươi không phải ngốc chứ? Ta mới sáu tuổi, cần gì dùng Trú Nhan đan?" 

Dạ Trầm Uyên sợ ngây người! Sáu tuổi? Điều này sao có thể? 

Nguyên Sơ trịnh trọng đem cái chai thu vào không gian,nói thật ra, Dạ Trầm Uyên tặng đồ cho nàng làm nàng cảm thấy rất vui! Dù sao cũng cho nàng mà, có còn hơn không. 

Nàng cười nói, "Mẫu thân ta là cao thủ cảnh giới Xuất Khiếu, nhưng đến chết bà ấy cũng không có cách nào tiến thêm bước nữa, cũng không tìm được phương pháp kéo dài tuổi thọ, mà khi đó ta mới ba tuổi, bà ấy sợ sau khi chết đi, ta sẽ chịu khổ, cho nên lấy sinh mạng làm vật tế, dùng bí mật pháp quyết để hồ quán thúc ta thành Nguyên Anh, ta nói như vậy, ngươi hiểu rồi chứ?" 

[Edit] Mạnh Sư Tại Thượng : Nghịch Đồ Chớ Làm Loạn Where stories live. Discover now