chương 55: Giao Băng

2 0 0
                                    

Edit :Tiêu thất

(´。• ω •。')(´。• ω •。')(´。• ω •。')

"Như vậy đi, ta ngủ cùng ngươi một lần, xong việc ngươi liền cút chỗ khác, không cần làm ta vướng bận, như thế nào?!"

Nghe được lời Kỷ Hồng Nhan nói, Nguyên Sơ thật muốn quỳ lạy! Nàng nâng hai gò má run rẩy, nửa ngày mới hỏi, "Vậy... Nếu ta đi, một nam nhân khác lại đến, ngươi cũng muốn dùng biện pháp như thế đuổi người?"

Kỷ Hồng Nhan mi tâm vừa nhíu! Thời điểm lúc nàng đang muốn nói cái gì, bí cảnh dưới nước tĩnh lặng đột nhiên xuất hiện một trận rung chuyển!

“Ầm!”.Âm thanh lớn truyền đến, giống như có vật gì va chạm kết giới, Nguyên Sơ nghĩ đến cái gì, sắc mặt đại biến!

"Không tốt, là Giao Băng!" Nàng vừa nói xong, toàn bộ kết giới bí cảnh phát ra ánh sáng nhạt, sau đó từng tấc từ từ đóng băng! Bí cảnh này muốn sụp đổ rồi!

Thấy Nguyên Sơ kéo mình đi, Kỷ Hồng Nhan vội vàng hỏi, "Nếu chúng ta đi như vậy, Dạ Trầm Uyên làm sao đây?!"

Nguyên Sơ nhanh chóng thi triển thuật, "Đừng lo lắng, hắn sẽ không có việc gì đâu! Chúng ta đi trước đi!"

Dạ Trầm Uyên có Thiên Châu, lúc gặp nguy hiểm còn có thể trốn vào đó, nhưng bọn họ không có không gian bảo mệnh nên nếu nơi này sụp xuống chỉ có nước chôn thây.

Những người tới tìm bảo vật đều hoảng sợ, nhưng bọn họ không biết là giao băng quấy phá, chỉ đơn thuần cho rằng bí cảnh muốn sụp đổ, cho nên mặc kệ tìm được đồ gì hay không, một đám đều nhanh chóng chạy ra bên ngoài.

Bí cảnh một khi sụp xuống, sẽ sinh ra lốc xoáy,nếu như bị lốc xoáy kéo vào trong, chính là cửu tử nhất sinh!

Nguyên Sơ nguyên bản muốn ở lại, lấy tu vi nàng không sợ con Giao Băng kia, nhưng Kỷ Hồng Nhan chỉ là Kim Đan mà thôi, đem nàng đưa lên bờ trước đã.

Kết giới trên đỉnh đầu vỡ tung, bọt nước trắng xóa chảy ngược xuống, không gian xung quanh dần dần biến đổi, hiển nhiên là muốn sinh ra lốc xoáy!

Lúc này Kỷ Hồng Nhan không dám cậy mạnh, vội vàng cùng Nguyên Sơ đi ra ngoài.

Hên là động tác họ rất nhanh, bởi vì họ vừa ra kết giới, không gian phía sau cũng đã hoàn toàn xoay chuyển, Kỷ Hồng Nhan bị lốc xoáy kéo được rút xuống, vẫn là Nguyên Sơ nắm chặt nàng mới không có bị lốc xoáy hút vào trong.

Những người khác động tác cũng nhanh, nhưng vẫn có vài người bị lốc xoáy quấn lấy, Nguyên Sơ một tay lôi kéo Kỷ Hồng Nhan, một tay đem chiếc roi vung ra, những người kia bị lốc xoáy kéo vào vội vàng bắt được roi, Nguyên Sơ lôi kéo, đưa bọn họ cùng nhau mang theo bờ.

Về phần ai còn trong bí cảnh không ra, Nguyên Sơ đành bất lực.

Nàng đem những người đó từ quỷ môn quan lôi ra, mặt nước đột nhiên xuất hiện lốc xoáy to lớn, thật giống như một cái hố, ào ào đang hút nước.

Những người kia tránh được một kiếp cũng không chịu nổi, Kỷ Hồng Nhan nôn ra thật nhiều nước, mới phục hồi tinh thần.

[Edit] Mạnh Sư Tại Thượng : Nghịch Đồ Chớ Làm Loạn Where stories live. Discover now