Chương 93 - Tung ra sản phẩm mới [Hoàn]

7.6K 467 78
                                    

***

@phòng làm việc Xuất Tẩu: Ngày 27 tháng 10 thiết kế hoàn toàn mới Tiểu Mỹ Long sẽ có mặt trên thị trường, mời mọi người đón bé về nhà!

@Xuất Tẩu-Tiểu Kỳ: Chia sẻ. Tiểu Mỹ Long cuối cùng cũng được gặp mặt mọi người, cảm thấy hơi lo lắng! [Tiểu Xú Long xấu hổ.jpg]

@tập đoàn Nhạc Đình: Chia sẻ. [Bắn tim.jpg]x3

@Linh Dương Tọa Tại Ma Thác Thượng: Chia sẻ. Ca ca tới rồi đây! 100 bạn chia sẻ weibo này và mua hộp mù Tiểu Mỹ Long sẽ được may mắn nhân đôi!

"A a a a a a tôi thét chói tai tôi múa trên nóc nhà! Tôi rất thích trăng thích sao! Tiểu Mỹ Long mong chờ bao lâu cũng sắp xuất hiện rồi!

"Trời cao đã nghe được lời cầu nguyện của tôi! Lần trước hợp tác với Recall Lâm Lâm của tôi đã phải nhận một hội trường như vậy khiến tôi quá bất bình! Bây giờ cậu ấy cuối cùng cũng có một cuộc họp báo xa hoa hoành tráng nhất!"

"Tỉnh đê, là tổng tài nghe được lời cầu nguyện của cô!"

"Tôi chua! Có tiền thật tốt! Mấy người nhìn phòng họp báo mấy tài khoản weibo offical đăng đi, quá xa hoa quá lộng lẫy, như một vũ trụ thu nhỏ vậy! Tôi chua xong tôi lại ngọt, tổng tài rất dụng tâm, tình yêu của người có tiền tôi cmn có thể cắn đường đến hết kiếp sau!"

"Nhạc Đình ra tay sao có thể không hoành tráng? Nhưng mà vừa rồi tôi xem weibo @tập đoàn Nhạc Đình, cái này hình như là tài khoản lớn nhất của Nhạc Đình? Vô cùng cao lãnh, cả năm chỉ đăng tổng cộng 6 bài, tất là đều là hướng phát triển các ngành sản xuất, không có hạng mục cụ thể nào, công bố sản phẩm linh tinh đều là do @Nhạc Đình trào lưu đăng!

"Cái phong cách này quả thực rất giống phong cách của tổng tài!"

"Mà tài khoản này chia sẻ cho Lâm Lâm!"

"Các người thật không hiểu tình thú, đây là tổng tài đang bày tỏ tình yêu với Lâm Lâm nha! Có lẽ không chỉ tổng tài mà cả Diệp gia cũng bày tỏ tình yêu với Lâm Lâm!"

"Chỉ có tôi phát hiện ngày này rất đặc biệt sao? Là tôi quá thông minh hay mấy người quá ngốc? Tôi muốn tranh top comment, ngày 27 tháng 10 là sinh nhật tổng tài của chúng ta a!"

"A??? A??? A???"

"ĐM! Thật luôn! Tôi vừa đi tra! Ngày 27 tháng 10 đúng là sinh nhật 30 tuổi của tổng tài!"

"Ha ha ha cô lại muốn tổng tài nhìn chằm chằm đầy chết chóc à? Cho tổng tài chút mặt mũi được không? Nói sinh nhật thôi, miễn bàn tuổi tác!"

"Tuổi thì làm sao? 30 tuổi chính là thời kỳ hoàng kim nhất!"

"Điên cmnr! Lâm Lâm quá giỏi! Tiểu Mỹ Long là nguyên hình của tổng tài, sản phẩm tung ra vào sinh nhật 30 tuổi của tổng tài, đây là kiểu bày tỏ tình yêu gì đây?! Khó trách tổng tài trân trọng Lâm Lâm như vậy, tôi muốn hô lớn một tiếng: Lâm Lâm nhà tôi xứng đáng!"

"Lâm Lâm xứng đáng! Mama gâu gâu khóc lớn!"

"Bây giờ ngoài vẽ Tiểu Mỹ Long tiểu Kỳ còn vẽ Tiểu Xú Long a! Meme Tiểu Xú Long tôi đã trộm đủ!"

[Đam mỹ] Bảo Đảm Chất Lượng Tình Yêu - Sơ HòaWhere stories live. Discover now