Chương 63 - Gọi là Diệp Hoài Long*

4.4K 273 8
                                    

(*Hoài Long (): rồng hư)

***

Người ngắm cảnh trên núi cũng khá nhiều, có nam nữ hẹn hò, có nhóm bạn nữ sinh tới ngắm hoa chụp ảnh, nhưng lại không có người vẽ tranh, bởi vì tháng tư mỗi năm, quảng trường sinh viên mới là đại bản doanh của hội họa.

Kỳ Lâm phát huy lợi thế chân dài, tả hữu xung đột trong núi, cuối cùng cũng đuổi kịp nam sinh tới một sườn núi hẻo lánh.

Lúc này, nam sinh đã chuẩn bị xong dụng cụ, bắt đầu vẽ tranh.

Kỳ Lâm không đi theo đường mòn, chống tay vào một tảng đá, soái khí phóng qua, "Người anh em, cuối cùng cũng đuổi kịp cậu rồi."

Nam sinh hơi nghiêng mặt, ánh mặt trời lướt qua trán và sống mũi, để lại một cái bóng trên nửa mặt còn lại.

Kỳ Lâm là một học sinh mỹ thuật, tuy rằng học vẽ tranh chưa được nửa năm nhưng đã học được thói quen tùy thời tùy chỗ quan sát người và cảnh vật xung quanh.

Nhìn từ góc độ này, đường cong trên mặt nam sinh rất sắc bén, kết hợp với ánh mắt lạnh lùng, gần như có thể đóng băng người khác.

Nhưng Kỳ Lâm không sợ.

"Ngày đó cậu chạy nhanh như vậy, tôi còn chưa kịp nghiêm túc xin lỗi cậu." Hôm nay Kỳ Lâm mặc áo thun trắng rộng thùng thình và quần bảo hộ lao động. Hiện tại cách ăn mặc này đang rất hot, mặc vào rất có cảm giác là người làm nghệ thuật.

Chỉ là trải qua một buổi sáng lăn lộn, quần áo Kỳ Lâm đã dính đủ mọi màu sắc, cả đôi tay cũng không thoát.

Nhưng những người làm nghệ thuật sẽ không có ai quan tâm mấy cái này.

Kỳ Lâm nhét tay vào túi quần, tới gần nam sinh, nói: "Làm bẩn áo cậu là tôi vô ý, lúc đó có khả năng tôi hơi hung dữ, nhưng tôi thật sự không có hù dọa cậu, cũng không có ý đánh cậu."

Nam sinh nhíu mày, ánh mắt còn lạnh hơn vừa rồi.

Kỳ Lâm nhìn đôi môi mỏng của cậu ta phun ra hai chữ: "Đánh tôi?"

Kỳ Lâm hơi sững sờ, lại nói tiếp: "Tôi thực sự thành tâm muốn bồi thường tiền áo sơ mi cho cậu, không ngờ khí thế hơi dọa người, dọa cậu chạy mất."

Lông mày giữa trán nam sinh nhăn lại càng sâu, "Dọa chạy?"

Kỳ Lâm âm thầm cảm thán.

Có gì nói nấy, giọng nói của huynh đệ này tuyệt thật, tuổi còn trẻ đã có giọng nói trầm thấp gợi cảm như vậy, từng chữ từng chữ nói ra như đánh vào màng nhĩ.

Nhưng mà cũng không thể bắt chước cóc được a, chọc một cái nhảy ra hai ba chữ!

Kỳ Lâm cảm thấy mình rất có thành ý mà.

Làm gì có ai sẽ vì xin lỗi một người xa lạ mà ném huynh đệ thân thiết của mình ở quán mì lạnh, đuổi hơn nửa cái vườn trường, cộng thêm leo nửa ngọn núi đâu?

Cậu hơi mệt mỏi rồi.

Buổi sáng lúc đi vẽ tranh tuy có mang theo một cái ghế gấp nhỏ nhưng không dùng đến, đứng suốt vài tiếng đồng hồ, lúc này nhìn thấy ghế gấp của người ta, trong lòng ngứa ngáy, rất muốn ngồi xuống cho đỡ mỏi.

[Đam mỹ] Bảo Đảm Chất Lượng Tình Yêu - Sơ HòaWhere stories live. Discover now