Chương 43 - Kỳ lân bắt chước rồng

4.8K 407 28
                                    

***

Có một tài khoản marketing sở hữu một triệu lượt theo dõi tên là "Thuyết Hảo Bất Tác Tệ*" sáng sớm đăng một bài weibo, nói về cuộc thi thiết kế năm trước của tập đoàn Nhạc Đình, mũi nhọn chĩa thẳng vào người chiến thắng là phòng làm việc Xuất Tẩu, đặc biệt là giám đốc thiết kế Kỳ Lâm.

(*Thuyết Hảo Bất Tác Tệ: nói thật không gian dối)

Tin nóng nói rằng, thiết kế "Đầy Sao" giành giải nhất của Xuất Tẩu có tham khảo ý tưởng của Thủy Thiên.

Có hai nguyên nhân:

Thứ nhất, trong lúc thi đấu, Kỳ Lâm từng đơn độc đi gặp thiết kế chính của Thủy Thiên, lần gặp mặt đó rất bí mật, cử chỉ Kỳ Lâm lén lút, nhiều lần quan sát xung quanh (có băng ghi hình làm chứng).

Thứ hai, sau khi thất bại, Thủy Thiên tuyên bố giải tán, từng thành viên đều rời khỏi ngành thiết kế, Chu Ưng tức giận, nói với một bộ phận fans trung thành của Thủy Thiên là Xuất Tẩu có tham khảo thiết kế của mình (có lịch sử trò chuyện làm chứng).

Kỳ Lâm là ai? Cậu ta vì sao có thể kiểm soát một cuộc thi thiết kế như vậy?

"Thuyết Hảo Bất Tác Tệ" có viết - hóa ra, Diệp Chuyết Hàn tổ chức cuộc thi này, chính là để nâng đỡ cậu ta!

Bài đăng trên weibo liệt kê rõ ràng các mốc thời gian.

Nhạc Đình tổ chức một cuộc thi thiết kế, Xuất Tẩu báo danh, giành được hạng nhất, thiết kế "Đầy Sao" lọt vào tầm mắt của những người yêu thích hộp mù, dưới sự vận động của các bên, Xuất Tẩu gia nhập vào Nhạc Đình, mở rộng số lượng sản xuất, doanh số vượt qua cả mẫu thiết kế truyền thống của Nhạc Đình. Diệp Chuyết Hàn tuyên bố kết hôn, đối tượng chính là Kỳ Lâm!

"Thuyết Hảo Bất Tác Tệ" còn viết, điều đáng nói là, Diệp Chuyết Hàn thân là con trai thứ ba của Diệp Hải Đình, mấy năm trước đã bị để ý chuyện thành gia lập thất, nhiều người đoán rằng, hôn lễ của Diệp Chuyết Hàn chắc chắn sẽ là một cú nổ lớn, trở thành tin tức giải trí hot nhất.

Nhưng mà Diệp Chuyết Hàn chỉ tuyên bố với bên ngoài là đã kết hôn, đối tượng là một nhà thiết kế ưu tú của Nhạc Đình, chưa tổ chức hôn lễ, càng không để bất kỳ một tin tức nhỏ nào lộ ra. Diệp thị khống chế chặt chẽ dư luận, Diệp Chuyết Hàn càng không cho phép truyền thông đưa bất kỳ tin gì về Kỳ Lâm.

Kết hợp với nghi ngờ đạo ý tưởng thiết kế, tôi có lý do để phán đoán, là bọn họ chột dạ, bọn họ lo lắng một khi Kỳ Lâm bị truyền thông để ý tới, chuyện đạo ý tưởng sẽ không thể giấu được!

"Thuyết Hảo Bất Tác Tệ" còn đính kèm một bức ảnh chụp lén. Kỳ Lâm mặc áo sơ mi màu hồng nhạt, trên người khoác một kiện tây trang, tay trong tay với Diệp Chuyết Hàn. "Thuyết Hảo Bất Tác Tệ" còn dèm pha nói rằng, khi một người đàn ông bị sắc đẹp mê hoặc, đối phương muốn gì đều sẽ cho cái đó.

Cố Nhung tức giận đến mức đá bàn, "Tên khốn này bịa thật ăn khớp!"

"Thuyết Hảo Bất Tác Tệ" là một tài khoản marketing nổi danh trong giới giải trí, có bối cảnh lớn chống lưng, rất nhiều tài khoản marketing khác không dám bóc minh tinh, hắn dám bóc, mỗi lần đều có chứng cứ xác thực tỉ mỉ, cho nên trong mắt công chúng có độ tin cậy cực cao, được khen là một dòng nước trong của giới giải trí.

[Đam mỹ] Bảo Đảm Chất Lượng Tình Yêu - Sơ HòaWhere stories live. Discover now