Chương 87 - Quà tặng thành niên

4.1K 286 164
                                    

***

Nước thuốc lạnh lẽo tiêm vào cơ thể bất động, khóe mắt Kỳ Lâm như muốn nứt ra, nhìn chằm chằm lên trần nhà bằng kim loại. Máy móc ở bên cạnh kêu rì rì, đầu cậu bị gắn rất nhiều sợi dây phức tạp, giống như một cái xẻng đang đào hết mọi cảm giác quyến luyến của cậu dành cho một nam sinh ra.

Hốc mắt cậu đỏ bừng, chứa đầy nước mắt. Nước mắt thay nhau rơi xuống từng giọt, cậu nghiến răng, cổ họng không phát một âm thanh nào.

Ba người mặc trang phục đồ bảo hộ đi tới đi lui trong căn phòng màu trắng này, điều chỉnh dụng cụ và máy móc, kiểm tra chỉ số sinh lý của cậu, hai chiếc camera chiếu vào cậu, quay lại toàn bộ phản ứng của cậu lưu vào ổ cứng.

Cậu biết, cậu biết hai người thân của mình - Thôi Y và Kỳ Văn Củ đang đứng ngoài phòng bệnh, mắt đẫm lệ nhìn cậu.

Mỗi lần kết thúc một đợt trị liệu, cậu ngất đi và tỉnh lại, vừa mở mắt ra là có thể nhìn thấy đôi mắt đẫm lệ của Thôi Y.

Mẹ cậu run rẩy nói: "Lâm Lâm, mẹ thực sự xin lỗi con, con chịu khổ rồi, nhưng kiên trì một chút là được rồi. Xong đợt trị liệu này con nhất định sẽ khá lên, quên người kia đi, trở thành một người bình thường. Mặc kệ thế nào mẹ cũng sẽ ở bên con!"

Đây là lần thứ mười ba cậu bị đưa vào căn phòng này, một người ra đóng cửa, Thôi Y lưu luyến buông tay cậu ra, nếu cậu có thể cử động, nhất định sẽ đẩy bàn tay kia ra.

Đáng tiếc là cậu không thể, điều duy nhất cậu có thể làm là nhìn Thôi Y bằng một ánh mắt chán ghét.

Từ khi bị đẩy vào phòng thí nghiệm này, tình cảm của cậu dành cho hai người thân này hoàn toàn không còn nữa.

Lúc trước cậu cho rằng tới Anh quốc chỉ là theo bên cạnh giải sầu cho Thôi Y, nhưng vừa đến thì sự thật là như thế này.

Kỳ Hãn bớt chút thời gian tới thành phố mà họ ở, một nhà bốn người đoàn viên, hòa thuận vui vẻ. Sau đó Kỳ Hãn quay lại trường học, mà cậu thì bị đưa đến nơi quỷ quái này.

Thôi Y tham gia vào một nghiên cứu phát triển các thiết bị y tế, công ty bà có một phòng thí nghiệm, đang tiến hành nghiên cứu lâm sàng.

Cậu - Kỳ Lâm - một người tâm lý hoàn toàn khỏe mạnh, bị chính mẹ của mình đưa vào phòng bệnh, trở thành nhóm người thí nghiệm đầu tiên.

Cậu không nhìn rõ mặt của những người ở đây vì họ đều đeo khẩu trang và kính bảo vệ, nhưng cậu nhìn rõ hai mắt của bọn họ.

Dại khờ nhưng cuồng nhiệt, như thể đang tự coi mình là chúa cứu thế từ bi.

Thôi Y và Kỳ Văn Củ đã đặt trước cho cậu tổng cộng 24 đợt trị liệu, người phụ trách đảm bảo với họ, từ dụng cụ, thuốc, can thiệp tâm lý đều có "bảo hiểm", cậu sẽ quên sạch những tình cảm không nên có, trở thành một người bình thường, sau khi xuất viện di chứng để lại không vượt qua 0,3%. Trong đợt trị liệu cuối cùng còn thay đổi một đoạn ký ức, cậu sẽ hoàn toàn không còn nhớ gì về thời gian trị liệu này, tất cả đều trở thành một hồi ức hư cấu.

[Đam mỹ] Bảo Đảm Chất Lượng Tình Yêu - Sơ HòaWhere stories live. Discover now