Chương 54 - Sherlock Holmes

4.9K 352 45
                                    

***

@Xuất Tẩu-Tiểu Kỳ: Mấy ngày nay đã nhận được rất nhiều lời chúc sinh nhật, cảm ơn mọi người rất nhiều. Năm nay tôi 29 tuổi, tiếp tục nỗ lực, cố gắng thiết kế thêm nhiều sản phẩm được mọi người yêu thích. Bức ảnh này là ảnh chụp bầu trời đầy sao vào rạng sáng ngày chủ nhật.

Sinh nhật là một sự kiện rất riêng tư. Trước đây Kỳ Lâm chưa bao giờ mừng sinh nhật với fans trên weibo, đa số fans của cậu không biết sinh nhật cậu chính xác vào ngày mấy tháng mấy.

Nhưng nay đã khác trước, tuy Kỳ Lâm không phải minh tinh nhưng coi như cũng có một nửa là nhân vật của công chúng. Trước sinh nhật một ngày đã có rất nhiều fans tag cậu, nhắn tin cho cậu, hoặc trực tiếp bình luận trên weibo, chúc cậu sinh nhật vui vẻ.

Dưới sự nhiệt tình này, Kỳ Lâm do dự mãi, cuối cùng quyết định đăng một bài weibo cảm ơn fans. Tuy nhiên, đã đăng weibo thì phải đăng kèm một bức ảnh phù hợp bày tỏ thành ý.

Bức ảnh kia chụp ở đài thiên văn chuyên nghiệp, trời sao rạng sáng ngày chủ nhật, ít nhiều cũng chứa đựng hàm ý vui vẻ hạnh phúc.

Ngày đó cậu và Diệp Chuyết Hàn thực sự ngày đêm tuyên dâm, buổi chiều làm ở biệt uyển khu nhà chính Diệp gia một lần, buổi tối lại triền miên ở đài thiên văn.

Thời gian vừa qua 12h, cậu cố sức ngồi dậy, Diệp Chuyết Hàn đã quay sang chơi với kính thiên văn và camera, hắn đỡ cậu tới xem khoảnh khắc bầu trời đầy sao ngày sinh nhật.

Diệp Chuyết Hàn hỏi: "Arcturus và sao Giác ở cạnh nhau, có nhìn thấy không?"

Cậu trả lời: "Ừ, hai cái sừng của Tiểu Mỹ Long sáng lấp lánh."

Bài weibo vừa đăng lên, các fans ầm ầm chia sẻ.

Kỳ Lâm bận làm việc, không để ý weibo. Bận rộn hồi lâu, định vào chọn trả lời vài bình luận đã thấy mọi người đang bùng nổ, thảo luận kịch liệt.

"Tôi không hiểu bức ảnh này, có ai phân tích hộ tôi không?"

"Cái này có gì mà không hiểu? Còn không phải là sao à? Lâm Lâm nói nói đây là bức ảnh chụp trời sao ngày sinh nhật. Thiết kế "Đầy Sao" là sản phẩm chủ lực của Xuất Tẩu, Lâm Lâm đây là vừa phát phúc lợi vừa quảng bá cho sản phẩm mới!"

"Ngắm sao rạng sáng ngày sinh nhật, thật lãng mạn! Vậy thì có thêm một vấn đề, Tiểu Kỳ ngắm sao cùng ai?

"Tôi cược 100 tệ, nhất định là tổng tài!"

"Ặc, là một người yêu thích thiên văn, tôi muốn nói, đây không phải là một bức ảnh chụp sao trời bình thường."

"Nói kỹ xem nào? Xếp hàng ăn dưa!"

"Tôi tự nhận trong nhà tôi có trang bị không tồi, nhưng vẫn không thể chụp được ra bức ảnh này. Mặc dù canh trên núi cả đêm cũng không thể chụp ra được thế này."

"Tôi làm việc trong ngành thiên văn, nghe tôi phân tích một chút. Đây là bức ảnh do đài thiên văn chuyên nghiệp chụp, máy ảnh tốt, kính thiên văn chuyên nghiệp, máy quay bla bla..."

"Đài... đài thiên văn? Hình như tôi đã phát hiện ra điều gì đó."

"Phát hiện ra gì đó +1"

[Đam mỹ] Bảo Đảm Chất Lượng Tình Yêu - Sơ HòaWhere stories live. Discover now