Chương 3 - Cứ kết hôn trước đi

11.8K 801 308
                                    

***

Ghế ngồi đối diện trống không, hơi lệch sang một bên.

Tâm trí Kỳ Lâm trống rỗng. Ý nghĩ đầu tiên là chân người này rất dài, liệu mình chạy trốn thì có bị đuổi kịp không?

Trên thực tế, Diệp Chuyết Hàn chỉ rời ghế, vào buồng vệ sinh rửa mặt.

Tiếng nước từ phòng vệ sinh truyền ra loáng thoáng, Kỳ Lâm véo mạnh mu bàn tay để ổn định tâm tình, vội vàng cầm lấy di động, lên mạng tìm kiếm từ khóa "Diệp Chuyết Hàn".

Doanh nhân Diệp Chuyết Hàn, 29 tuổi, người thừa kế của tập đoàn Nhạc Đình, con trai thứ ba của Diệp Hải Đình, chưa lập gia đình, đang đảm nhiệm chức vụ Phó tổng giám đốc ở tập đoàn Nhạc Đình, phụ trách mảng công nghiệp giải trí. Mọi người đều biết, trọng tâm của Nhạc Đình từ trước đến nay không đặt ở lĩnh vực giải trí, nhưng mà Diệp Chuyết Hàn chỉ dùng ba năm để lọc cát tìm vàng, xây dựng và phát triển một sản nghiệp riêng ở mảng này, chỉ đứng sau mảng bất động sản...

Các bài báo đều khen ngợi hết lời, kèm theo đó là nhiều video phỏng vấn của Diệp Chuyết Hàn, tóm lại sáu chữ: người này cực kỳ lợi hại!!

Trên đầu Kỳ Lâm bay đầy dấu chấm hỏi.

Đây là bug (lỗi) của AI chăng? Một người sinh ra ở hào môn, tuổi còn trẻ đã là Phó tổng giám đốc, lại anh tuấn, sao có thể được chọn để kết đôi với một người bình thường như cậu?

Nếu chỉ đơn thuần nhìn vào khuôn mặt thì cậu và hắn coi như khá xứng đôi, nhưng chẳng lẽ AI chỉ là phường cuồng nhan sắc, không phải chứ? Rất nhiều thông tin khác đều không được so sánh, cứ thấy hai người đẹp trai là ghép lại thành một đôi?

Kỳ Lâm, một thanh niên sống ở nước ngoài nhiều năm, luôn nhung nhớ quê hương, cũng rất yêu quê hương, nhưng đây là lần đầu tiên cậu có suy nghĩ hoài nghi đất nước này.

Khóa cửa buồng vệ sinh lạch cạch hai tiếng rồi mở ra, Kỳ Lâm lập tức buông di động, đưa mắt nhìn về phía người kia.

Diệp Chuyết Hàn đang dùng khăn lông lau mặt, gò má sạch sẽ, tóc hơi dính nước, âu phục đã cởi ra, cà vạt cũng bị ném đi đâu không biết, ngực áo sơ mi ướt đẫm một mảng.

Kỳ Lâm tự biết mình sai, lí nhí nói: "Xin lỗi Diệp tiên sinh, vừa rồi tôi quá kinh ngạc."

Ánh mắt Diệp Chuyết Hàn rất lạnh, trên tay vẫn cầm một chiếc khăn nhỏ, "Tôi nghĩ cậu ít nhất vẫn nhớ tên tôi. Ngày đó luật sư Hình không nói cho cậu biết?"

Kỳ Lâm kinh ngạc, nhưng não vận động rất nhanh. Luật sư Hình chính là người đeo kính gọng vàng. Lúc đó, bên kia cứ thao thao bất tuyệt, tâm trí cậu đã sớm rơi vào mơ hồ, trừ "kết hôn" ra thì cái gì cũng không nghe rõ, vì vậy mà bây giờ trở thành một trò đùa xấu hổ.

"Lúc đấy tôi bị phân tâm." Cậu phải thừa nhận.

Bây giờ chắc không còn ai có tâm trạng tốt trong cuộc hẹn này nữa rồi. Diệp Chuyết Hàn bị cậu từ chối một lần, sau đấy lại bị phun nước đầy mặt, dù tính tình có tốt đến mức nào thì e là cũng không còn cao hứng nữa.

[Đam mỹ] Bảo Đảm Chất Lượng Tình Yêu - Sơ HòaМесто, где живут истории. Откройте их для себя