Chương 7 - Chân long thiên tử

8.9K 649 44
                                    

***

Bởi vì đã lớn tuổi, lại chưa từng yêu đương, Kỳ Lâm cứng ngắc ngồi trên đùi Diệp Chuyết Hàn, không thể quản lý nổi tay chân và biểu cảm. Một tư thế cứ phải làm đi làm lại, thỉnh thoảng còn phải nghỉ ngơi vài phút.

Khi nhiếp ảnh gia liên tục lắc đầu và nói "làm lại", Kỳ Lâm có cảm giác mình không phải đang ở một buổi chụp ảnh cưới mà là tại một sự kiện nào đó tập hợp những gương mặt tinh anh của nền điện ảnh, và trước mặt cậu là một diễn viên nổi tiếng, à không, với khuôn mặt này của Diệp Chuyết Hàn, hẳn phải là một ảnh đế nổi tiếng.

"Tôi có chịu được không?" Diệp Chuyết Hàn, với tư cách là người ngồi dưới, nhưng trông lại thoải mái hơn người ngồi trên là Kỳ Lâm. Hắn nở một nụ cười, lông mày hơi nhướn lên đầy chế giễu.

Kỳ Lâm đã tạo dáng cả ngày. Trời rất nóng, càng chụp càng không tốt. Vì tâm lý vội vàng mà cả khuôn mặt cậu ửng đỏ lên. Vốn là đỏ vì sốt ruột, nhưng nhìn lại như đỏ mặt thẹn thùng. Cậu trừng mắt với Diệp Chuyết Hàn: "Không ngờ Diệp tổng lại nhỏ nhen như vậy! Một câu nói đùa cũng ghim trong lòng."

"Nói đùa?" Tầm mắt đi xuống, dừng ở chỗ đùi hai người tiếp xúc với nhau, "Nếu chỉ là nói đùa thì sao cậu vẫn ngồi thoải mái vậy?"

Kỳ Lâm lúng túng, vội vàng đứng lên. Động tác của cậu quá nhanh, một đường gân nào đó ở đùi lập tức co rút.

"A..." Kỳ Lâm đau đến nhăn nhó.

Diệp Chuyết Hàn đứng lên theo, bày tỏ dáng vẻ thân sĩ phong độ giả tạo, "Làm sao vậy?"

Kỳ Lâm rất thích những giọng nói có âm điệu trầm thấp, nhưng cậu không phải là người vừa bị đánh xong cho viên kẹo là có thể bỏ qua. Diệp Chuyết Hàn muốn làm cậu xấu hổ, cậu cũng muốn trả lại, quay đầu nói: "Hông và chân tê quá! Anh giúp tôi xoa một chút?"

Hừ lạnh một tiếng, không đợi Diệp Chuyết Hàn trả lời, cậu nghênh ngang bỏ đi.

Tại thời điểm này, đùa giỡn phải thật tự nhiên, người nghe mới là người xấu hổ - Kỳ Lâm hiểu điều này.

Đi tới cửa, cậu theo bản năng quay đầu lại liếc nhìn một cái, phát hiện Diệp Chuyết Hàn vẫn đứng đó, ánh mắt hai người giao nhau.

Đệch! Kỳ Lâm có cảm giác sự xấu hổ này đang chạy ngược lại về chỗ cậu. Lần sau nên bước thẳng đi luôn, không dây dưa dài dòng.

Vì một trong hai nhân vật chính không có trạng thái tốt, thời gian chụp ảnh buộc phải kéo dài ra. Kỳ Lâm đi dạo một lúc ở bên ngoài khu vực quay chụp, lúc vừa trở về liền bị nhiếp ảnh gia túm lấy sửa tư thế.

Vị nhiếp ảnh gia này vô cùng chuyên nghiệp, không chỉ nói suông mà còn định lấy thân mình làm mẫu cho Kỳ Lâm, định ngồi lên đùi Diệp Chuyết Hàn.

Sau đó bị Diệp Chuyết Hàn dùng ánh mắt bá đạo đầy vương giả trừng một cái, đóng băng mọi động tác.

Chân của nhiếp ảnh gia đã giơ lên, cứ như vậy là treo giữa không trung, ít nhất qua ba giây sau mới hạ xuống.

Kỳ Lâm là người chứng kiến hết thảy: "....."

Ánh mắt của Diệp Chuyết Hàn có khả năng đóng băng?

[Đam mỹ] Bảo Đảm Chất Lượng Tình Yêu - Sơ HòaTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang