Chương 20 - Dường như đã từng quen biết

6.6K 463 21
                                    

***

Kỳ Lâm dùng tác phong sấm rền gió cuốn, sáng sớm hôm sau đã đến phòng làm việc Xuất Tẩu, họp với các thành viên của tổ sáng tạo, triển khai cảm hứng.

Máy chiếu trong phòng họp chiếu mười mấy bức phác thảo Tiểu Mỹ Long, tất cả đều là kết quả của Kỳ Lâm nửa đêm thức giấc cặm cụi vẽ, đường nét tuy hơi cứng, chi tiết mờ nhạt, nhưng quan trọng là đã có linh hồn , đặc biệt là hai bức Tiểu Mỹ Long xoạc chân, sau đó là ngã đập mông xuống đất, ngốc nghếch đáng yêu, khiến mọi người ôm bụng cười.

"Lão đại, sao anh lại nghĩ được ra hai động tác này?"

Nguồn cảm hứng đối với các thiết kế rất quan trọng, mỗi tư thế mới, mỗi tạo hình mới khi được mang ra triển lãm, mọi người đều sẽ hỏi cảm hứng bắt nguồn từ đâu.

Kỳ Lâm chưa bao giờ keo kiệt, luôn chia sẻ mọi suy nghĩ của mình, nhưng hôm nay cậu lại không thể nói nên lời.

Chẳng lẽ cậu nói với bọn trẻ là đêm qua Diệp Chuyết Hàn ở trong đầu cậu tức giận đến nỗi xoạc chân, ngã sưng mông?

Diệp Chuyết Hàn sẽ giết cậu!

Sau đó sẽ làm cho "tập đoàn Kỳ thị" phá sản.

"Chuyện này...", trên mặt Kỳ Lâm phản chiếu ánh đèn huỳnh quang, cậu cúi mặt xuống.

Hoàng Vũ lên tiếng, giọng như đang hát tuồng, "Lão đại? Em thấy sắc mặt anh trắng bệch, chẳng lẽ là trúng độc đã lâu? Có thuốc giải không?"

Kỳ Lâm vẫy tay với trợ lý ngốc một cái, "Cậu nhìn xem, vị trí này ngay dưới ánh đèn, đứng ở đây mặt ai chả trắng bệch. Đứa nhỏ ngốc này, làm cái gì cũng không xong, chỉ được cái diễn kịch xướng là giỏi."

Mọi người trong phòng cười vang.

Kỳ Lâm tắt máy chiếu đi, "Cảm hứng đột ngột, mọi người có khi nào ở nhà một mình gọi điện thoại nói chuyện phiếm hoặc lên mạng chat chit, bỗng nhiên gặp phải một tình huống xấu hổ?"

"Mỗi lần tôi nói chuyện với người thân đều chỉ thấy khó xử."

Mọi người mồm năm miệng mười, thấy đề tài đang dần chệch hướng, Kỳ Lâm nói: "Vậy khi ấy mọi người làm thế nào để giảm bớt lúng túng?"

Cả phòng yên tĩnh chốc lát.

Hoàng Vũ đang chơi với một hộp mù chưa mở, "Không phải chứ lão đại, xấu hổ lúc tán gẫu và Tiểu Mỹ Long xoạc chân thì có liên quan gì?"

Đối mặt với ánh mắt hiếu kỳ của mọi người, Kỳ Lâm cảm thấy mình như người ngoài hành tinh.

"Lúc mọi người lúng túng không ai xoạc chân sao?"

Cố Nhung vừa mới nói chuyện qua điện thoại với đối tác xong, đột nhiên nghe thấy phòng họp dưới lầu truyền ra tiếng ầm ầm như nổ lớn, còn tưởng xảy ra chuyện đại sự gì, lòng như lửa đốt lao ra, "Làm sao vậy làm sao vậy? Tổ nào khởi nghĩa à?"

Đại ca "nghiện nấu ăn" vừa mới làm xong một cốc trà sữa, "Không có gì, Kỳ tổng đang mở cuộc họp ở bên trong."

Cố Nhung không tin, mở họp gì mà tiếng lớn vậy, y như một trận chiến?

[Đam mỹ] Bảo Đảm Chất Lượng Tình Yêu - Sơ HòaWhere stories live. Discover now