Chương 2 - Cậy đẹp mà lên mặt

12.6K 820 143
                                    

***

Người đàn ông mới đến mặc một thân tây trang chỉnh tề, bên ngoài khoác một chiếc áo dài màu đen, cả người mang theo khí lạnh và ánh mặt trời của mùa đông.

Kỳ Lâm không phải là một người cuồng nhan sắc, nhưng ai cũng yêu cái đẹp, làm gì có ai không hi vọng mình mở được một hộp mù vừa ý?

Vóc dáng người kia thon dài, khoảng 1m87, mắt sâu môi mỏng, lông mày khá sắc, hơi có cảm giác lạnh lẽo, nhưng từng đường nét của ngũ quan đều thuộc vào loại hình Kỳ Lâm ưa thích.

Kỳ Lâm chống một bên má nhìn người đàn ông đi về phía mình, nghĩ thầm nếu đối phương chính là Diệp tiên sinh, thì có lẽ cậu chính là người may mắn nhất khi mở được hộp mù đẹp nhất.

Ở tầng một, ngoài Kỳ Lâm ra vẫn có rất nhiều người khác, nhưng người đàn ông kia nheo mắt, chỉ nhìn về phía cậu, như thể những người khác đều không xứng được anh ta để vào mắt.

Người đàn ông càng bước đến gần, tim cậu càng tăng tốc theo từng nhịp bước chân. Một là vì tướng mạo anh ta hiện rõ sự tinh xảo, hai là vì trong lòng cậu dần dần dâng lên một sự kinh ngạc - tại sao một người ưu tú như thế này lại được sắp xếp cho cậu?

"Kỳ tiên sinh?", người nọ đứng cách cậu hai bước, hơi nheo mắt nhìn cậu.

Kỳ Lâm mừng rỡ, lập tức đứng lên, "Diệp tiên sinh?"

Người đàn ông kia gật đầu.

Mình thực sự nhận được một hộp mù đắt giá rồi!! Kỳ Lâm hoan hô trong lòng, trên mặt vẫn duy trì vẻ mặt của một nam thanh niên lớn tuổi chưa lập gia đình nên có, "Chúng ta đi lên lầu, hay vẫn ngồi lại đây?"

Người đàn ông liếc về phía quyển sổ đang mở, giữa hàng lông mày nhăn sâu, "Cậu chờ lâu rồi?"

Kỳ Lâm gấp quyển sổ lại, "Tôi đến sớm, cũng không có việc gì làm."

"Cậu đang vẽ tranh?", người đàn ông hỏi lại, "Đang vẽ cái gì?"

Kỳ Lâm không có ý định cho anh ta xem bức tranh của mình, dù gì cũng là mới gặp lần đầu, chưa hề thân cận, thậm chí còn chưa tự giới thiệu bản thân, làm sao có thể cho xem được.

"Hay là chúng ta lên lầu đi?", cậu kiến nghị.

Người nọ "Ừ" một tiếng, "Tôi đã đặt một phòng trên lầu rồi".

Kỳ Lâm bất ngờ, hơi nhướng mày, anh ta hỏi lại: "Rất kỳ lạ sao?"

"Chuyện này...", Kỳ Lâm dĩ nhiên thấy lạ, "Quán cà phê này không phải do hệ thống lựa chọn sao?"

"Không phải hệ thống, là tôi chọn." Người đàn ông trả lời đơn giản, sau đó kết thúc cuộc nói chuyện bằng cách bước nhanh lên lầu.

Kỳ Lâm nghẹn lời, sau đó cậu nhận ra rằng, mặc dù bề ngoài của anh ta rất hoàn hảo, nhưng cái phong cách và hành động như thế này, sao trông có vẻ giống của một tổng tài bá đạo?

Tuy cậu không kì thị bá đạo tổng tài, nhưng lần trước vị Diệp tổng kia của Nhạc Đình đã lưu lại trong lòng cậu một bóng ma không nhỏ, nghĩ đến "tổng tài" trong lòng cậu không khỏi run lên, huống chi người này còn họ Diệp.

[Đam mỹ] Bảo Đảm Chất Lượng Tình Yêu - Sơ HòaΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα