Chương 79 - Đền bù sinh nhật đã qua

3.6K 250 11
                                    

***

Hơn 6 giờ tối là thời điểm bên ngoài cửa nam ồn ào náo nhiệt nhất. Một con ngõ nhỏ hẹp, xe cộ chen chúc, Kỳ Lâm gần như chạy như bay ngang qua những quán mì lạnh, những cửa hàng nhỏ, mắt nhìn thẳng, tim trong ngực đập nhanh, không phải con đường này quá dài mà vì tin nhắn của Diệp Chuyết Hàn gửi đến.

"Tôi đón cậu ở cửa nam."

Là "đón", không phải "chờ".

Khi nhận được tin nhắn này Kỳ Lâm đã tưởng tượng ra bộ dáng Diệp Chuyết Hàn đứng canh giữ ở cửa nam - quần áo mùa hè đổi thành mùa thu, một tay đút túi áo khoác, một tay cầm di động, đang cúi đầu, khí chất cả người không hề hòa hợp với ồn ào xung quanh.

Hai người đã có một khoảng thời gian dài không liên lạc với nhau, nhưng mỗi tuần Kỳ Lâm đều lén lên tầng cao nhất ngó Diệp Chuyết Hàn một cái rồi lại về lớp vẽ cơ bản.

Cậu che giấu rất tốt, bạn tốt mẫn cảm nhất là Trâu Hạo cũng không nhận ra cậu đang thích một nam sinh.

Hai ngày nay Nhạc Thành hạ nhiệt độ. Quần áo trên người rất dày, trên đường chạy vội, lúc đến cửa nam Kỳ Lâm gần như bị hụt hơi, hô hấp dồn dập.

Cậu nhìn về phía con đường cây xanh, ánh mắt đột nhiên trầm xuống.

Đèn đường vừa sáng lên, ánh sáng màu vàng bao phủ lên người Diệp Chuyết Hàn.

Khá giống trong tưởng tượng của cậu, Diệp Chuyết Hàn mặc một chiếc áo hoodie màu xám đậm, bên ngoài là áo khoác đen, quần jean, giày da cổ thấp, dựa vào xe đạp, toàn thân lạnh lùng.

Diệp Chuyết Hàn cũng nhìn thấy cậu, vẫy vẫy tay phải.

Kỳ Lâm lập tức chạy về phía hắn, tim như bị một chiếc móng vuốt của mèo nhỏ nghịch ngợm cào cào.

Đến gần Kỳ Lâm mới phát hiện, Diệp Chuyết Hàn lại cao thêm rồi. Cậu vốn thấp hơn Diệp Chuyết Hàn một chút, bây giờ sự cách biệt chiều cao càng thêm rõ ràng.

"Cậu..." Vừa vặn có thể dùng chuyện này để mở lời, "Tiểu Long ca, có phải cậu cao thêm một cái đầu không?"

Diệp Chuyết Hàn đứng ngược sáng, hốc mắt và mũi tạo thành một cái bóng trên khuôn mặt, thâm thúy mê người, đuôi mắt hơi cong, thể hiện ý cười dịu dàng.

Kỳ Lâm không nhận được câu trả lời, đỉnh đầu bị vỗ vỗ vài cái.

Diệp Chuyết Hàn xoa đầu cậu.

Tim cậu lại loạn.

"Cậu không cao thêm, nhưng tóc đã dài rồi, mềm hơn so với lúc mới cắt."

Câu nói của Diệp Chuyết Hàn khiến cậu vừa tức vừa buồn cười, nhưng không sao, đột nhiên gặp nhau vì một tin nhắn sẽ rất xấu hổ, những lời này nói ra bầu không khí đã bình thường trở lại.

"Ngồi lên đi." Tầm mắt Diệp Chuyết Hàn hướng về ghế sau, "Đi học thôi."

Ngồi ở ghế sau, đi qua con đường cây xanh thật dài, Kỳ Lâm nhớ lại nửa năm trước, đầu mùa xuân, bởi vì cậu sợ đến muộn mà lòng nóng như lửa đốt, chặn xe của Diệp Chuyết Hàn.

[Đam mỹ] Bảo Đảm Chất Lượng Tình Yêu - Sơ Hòaحيث تعيش القصص. اكتشف الآن