Chương 66 - Có trách nhiệm với cậu

3.9K 287 16
                                    

***

Kỳ Lâm mời một bữa mì lạnh và bồi thường 100 tệ xong liền ném Diệp Hạo Long ra sau đầu. An phận quay về lớp cơ bản, nghĩ sau này sẽ không còn cơ hội bước lên tầng của lớp nâng cao nữa.

Không ngờ vả mặt như một cơn mưa rào cuối xuân đầu hạ, khiến cậu trở tay không kịp, không cẩn thận một cái đã bị ướt như gà rớt vào nồi canh.

Tuy rằng giờ học của lớp vẽ sở thích rất chặt chẽ nhưng thỉnh thoảng cũng có lúc thả lỏng.

Mỗi chiều chủ nhật, cô sẽ không giảng bài, các bạn học cũng không vẽ tranh mà ngồi quây quần vào nhau, hoặc là thưởng thức một tác phẩm nổi tiếng, hoặc là thay nhau cho lời bình về tranh của nhau.

Văn phòng của thầy cô không ở trong khu học cũ này, Kỳ Lâm muốn nhờ cô giáo xem hộ ba bức tranh mới nhất của mình, cái nào đẹp nhất, cậu sẽ mang ra trận, cho nên cơm trưa cũng không ăn, hết tiết một cái hối hả chạy về khu văn phòng ở phía đông.

Làm người đẹp trai lâu rồi, Kỳ Lâm ít nhiều sẽ có gánh nặng.

Làm gì cũng đều sẽ suy xét đến hình tượng ưu tú của mình, chiều nay cho các bạn xem tranh nhất định phải chọn bức đẹp nhất.

Ba bức tranh đều là tác phẩm tâm huyết của cậu, trải qua nhãn tuệ lựa chọn của cô giáo, buổi chiều nhất định sẽ là thời khắc mà cậu tỏa sáng.

Vừa đi đến khu văn phòng ở phía đông, chưa kịp lên tầng, Kỳ Lâm nhìn thấy một thầy giáo trẻ tuổi bước đi vội vàng.

Chính là vị thầy giáo cậu gặp ở lớp nâng cao hôm qua.

Kỳ Lâm có nhân duyên rất tốt, vì học vẽ tranh, vứt bỏ cả huynh đệ thân thiết, huynh đệ lại không rời bỏ cậu, thậm chí còn tới Mỹ Viện chơi xuân, không phải là không có ý nghĩa.

Ngoại trừ lớn lên đẹp trai, tính cách của cậu cũng rất được nhiều người thích, rộng rãi, hào phòng, ở trước mặt bạn bè hay thầy cô đều dùng được.

Mặc dù chỉ mới gặp vị thầy giáo mới có một lần, cậu vẫn sẽ đi tới, cười chào một tiếng: "Thầy giáo đẹp trai, buổi trưa tốt lành ạ!"

Thầy giáo trẻ tuổi đeo mắt kính, khuôn mặt thanh tú, không đảm đương nổi cái xưng hô "thầy giáo đẹp trai" này.

"Thầy giáo đẹp trai" dừng chân, nhận ra Kỳ Lâm, "Em là bạn học ngày hôm qua?"

Kỳ Lâm soái khí cúi đầu chào, thuận miệng hỏi: "Thầy đi đâu vội vàng như vậy, là có hẹn ăn trưa sao?"

"Thầy giáo đẹp trai" nhíu mày, có vẻ nhớ ra cậu là bạn của Diệp Hạo Long, thở dài nói: "Không biết Tiểu Long ăn phải cái gì, cả một buổi sáng liên tục chạy vào WC, tôi bảo cậu ta đi bệnh viện, cậu ta nhất định không đi. Haiz, nhỡ là ngộ độc thực phẩm thì làm sao bây giờ? Tôi đi tới hiệu thuốc hỏi thử, mua cho hắn vài viên thuốc."

Phải mất một lúc Kỳ Lâm mới nhớ ra "Tiểu Long" là ai.

"Diệp Hạo Long, cậu ta..." Kỳ Lâm ngạc nhiên nói, "Bị tiêu chảy?"

"Thầy giáo đẹp trai" thực ra không phải là thầy giáo chân chính, chỉ là nghiên cứu sinh ưu tú của Mỹ Viện thôi.

Lớp vẽ sở thích đều là như vậy, chỉ là giáo viên trên danh nghĩa, còn thực ra chỉ là sinh viên của Mỹ Viện. Năng lực của bọn họ không thể chê nhưng kinh nghiệm xã hội không đủ, gặp một tình huống đột ngột xảy ra sẽ không biết ứng phó như thế nào.

[Đam mỹ] Bảo Đảm Chất Lượng Tình Yêu - Sơ HòaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon