Chương 46 - Chúc mừng Lãnh Lãnh

5.1K 409 100
                                    

***

Dư luận dần dần lắng xuống, những người có liên quan - ví dụ như Doãn Thiền - đều sẽ có nhân viên của tổng tài giải quyết.

Kỳ Lâm và Diệp Chuyết Hàn rời khỏi Xuất Tẩu, dư quang thoáng nhìn Hứa Tuyền đang tỏa sáng hai mắt lướt điện thoại.

Thư ký Hứa và Diệp Chuyết Hàn phong trần mệt mỏi gấp gáp trở về. Vừa ở trên tầng Kỳ Lâm cũng chú ý, thư ký Hứa thỉnh thoảng tranh thủ rảnh rỗi, vừa bàn chuyện chính sự với Khúc Lịch xong thì quay đầu đọc bài cọ nhiệt tổng kết các loại thời trang có thể phối hợp với áo sơ mi hồng.

Kỳ Lâm cảm thấy xung quanh Diệp Chuyết Hàn đều là một đám đàn ông kì dị:

Khúc Lịch là thiên tài về quan hệ công chúng, búi mái tóc dài bằng một cây trâm, không có việc gì trên mạng giám đốc Khúc không giải quyết được.

Hình Tiêu cao lãnh văn nhã, ít nói, mở miệng có thể khiến người khác phá sản, so với Diệp Chuyết Hàn thì càng giống một tổng tài bá đạo hơn.

Hứa Tuyền diện mạo tuấn tú, đứng bên cạnh Diệp Chuyết Hàn giống một bình hoa, nhưng lại là thư ký xuất sắc của tổng tài, chuyện gì cũng có thể giải quyết nhanh chóng theo lệnh, khuyết điểm duy nhất là thỉnh thoảng hơi ấu trĩ bướng bỉnh quá mức.

Ví dụ như hiện tại...

Phát hiện Kỳ Lâm đang nhìn mình, Hứa Tuyền vội vàng cất điện thoại di động, trưng khuôn mặt đẹp trai, bày ra bộ dạng đang xử lý việc công, "Diệp tổng, tôi tự xử lý Doãn Thiền ạ?"

Diệp Chuyết Hàn nhíu mày, như thể nghe thấy cái tên này là sẽ thấy buồn nôn, chỉ nói: "Ừ."

Hứa Tuyền nhận lệnh, một tiếng "vâng" phát ra như của một sát thủ lạnh lùng, quay đầu lại cười với Kỳ Lâm, thấp giọng nói: "Cậu đã chịu oan ức rồi, tôi sẽ đòi lại cho cậu."

Kỳ Lâm: "....."

Cậu không có cảm thấy tủi thân gì hết mà.

Mấy tiếng trước, Diệp Chuyết Hàn xuống máy bay, trực tiếp đi từ sân bay tới đây, xe đỗ ở trước cửa Xuất Tẩu.

Hứa Tuyền hỏi: "Có cần tôi đưa hai vị về không?"

Diệp Chuyết Hàn nhìn Kỳ Lâm: "Em có lái xe tới không?"

Kỳ Lâm chỉ chỉ ra đằng sau, xe của cậu ở đó.

"Không cần." Diệp Chuyết Hàn nói, "Cậu đi trước đi. Đêm nay thông báo quyết định đuổi việc xuống cho bộ phận nhân sự. Sáng mai tập đoàn Nhạc Đình không có nhân viên tên là Doãn Thiền nữa."

Hứa Tuyền: "Tuân lệnh!"

Kỳ Lâm muốn nói gì đó nhưng cuối cùng lại chọn im lặng.

Vụ việc lần này của Kỳ Lâm có liên quan đến Doãn Thiền, cậu không có tư cách khoa tay múa chân vào sắp xếp nhân sự của Nhạc Đình. Diệp Chuyết Hàn là một thương nhân tài giỏi và thành thục, sự hỗ trợ của Hứa Tuyền cũng không có gì để bắt bẻ. Những thành tựu mấy năm nay trên thương trường đều có thể nhìn ra.

Không cần cậu phải nhọc lòng.

"Ngẩn người làm gì?" Diệp Chuyết Hàn nói.

Kỳ Lâm hít một hơi không khí trong lành của mùa xuân, mùi hoa ngập đầy khoang mũi, nói: "Anh ngửi thấy mùi hoa không?"

[Đam mỹ] Bảo Đảm Chất Lượng Tình Yêu - Sơ HòaWhere stories live. Discover now