Báo Cáo Chương 125

0 0 1
                                    

Trận chiến giữa Zhang Miao và Uchiha đã dừng dòng nước, kéo dài chưa đầy năm phút, nhưng trận chiến kéo dài năm phút này đã khiến các thành viên của lực lượng an ninh bên cạnh anh ta thấy thích thú.

Cụ thể, avatar chuyển sang tấn công avatar của Uchiha, và việc sử dụng bóng của avatar của Zhang Miao, và sau đó sử dụng đèn flash cơ thể để nhanh chóng tấn công, thậm chí khiến tất cả phải kinh ngạc.

Tuy nhiên, suy nghĩ về trận chiến của hai người đã bị suy yếu nghiêm trọng và có một chút mất mát trong trái tim của mọi người.

Mọi người đều biết rằng nếu Zhang Miao sử dụng ninjutsu không gian mà anh ta đã sử dụng để tấn công chân của Uchiha, hoặc nếu Uchiha sử dụng nước để viết luân xa, thì trận chiến có thể kết thúc ngay lập tức.

Tất nhiên, nếu đó là trường hợp, chiến thắng của Zhang Miao có thể còn lớn hơn. Rốt cuộc, Space Ninjutsu quá mạnh.

Lúc đầu, Cổng Phong Thủy Naruto thế hệ thứ tư đã nổi tiếng trong trận chiến Cầu Thần Wubi với nhẫn thuật không gian "Flying Thor", cho thấy sức mạnh của nhẫn thuật không gian!

Tuy nhiên, họ không biết rằng Zhang Miao sẽ không có bất kỳ nhẫn thuật nào cả. Anh ta chỉ có thể dựa vào hiệu ứng ninjutsu không gian của "Giết thiên niên kỷ" để chọc vào cửa sau bằng ngón tay.

Điều đó có nghĩa là, trừ khi Zhang Miao có thể tăng cường cơ thể lên đến đỉnh điểm, và có thể sử dụng lòng bàn tay của mình để chơi sức mạnh của ba thế hệ "một tay" của Ray Shadow, nếu không, sức mạnh giết chóc của "Thiên niên kỷ giết người" thực sự bị hạn chế.

Tuy nhiên, những thành viên Uchiha này không biết điều này, vì vậy vào thời điểm này, ánh mắt của họ đối với Zhang Miao đột nhiên trở nên khác biệt.

Lúc này, ánh mắt của họ nhìn Zhang Miao đầy bất ngờ, ghen tị và sợ hãi!

Dưới sự chú ý của mọi người, Zhang Miao một lần nữa thu hoạch hàng trăm mảnh ninja bình thường.

Một vụ mùa bội thu!

Zhang Miao cảm thấy rằng lần này anh ấy đã trở nên quá xứng đáng, về cơ bản là những gì anh ấy xứng đáng nhận được, vì vậy anh ấy ngay lập tức vẫy tay chào đám đông.

"Mọi người, tôi rất vui. Tôi sẽ trở lại với bữa tối, bạn tiếp tục thực hiện nhiệm vụ, để cảm ơn công ty của bạn, lần tới khi bạn đến mua khắc gỗ của Uchiha, tôi có thể giảm giá 99,9% cho bạn!"

Mọi người ở Uchiha: "..."

Đồng hành của chúng tôi chỉ đáng giá một trăm đô la?

Phớt lờ vẻ mặt sững sờ của mọi người, Zhang Miao quay lại và bỏ chạy. Tốc độ của anh ta rất nhanh, và chẳng mấy chốc, kung fu biến mất trong mắt mọi người.

Nhìn thấy cảnh này, Uchiha Zhishui lại cười.

"Thật là một người hài hước, nhân tiện, biped?"

Nghe thấy Uchiha dừng nước, mọi người nhận ra mình là ai và hét lên.

"Có vẻ như cả hai chân vẫn nằm trên mặt đất. Đi và xem chuyện gì đã xảy ra với anh ta?"

Ninja Chiêu Mộ Đại SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ