Chương 62 Ý Nghĩa Của Thiên Tài

0 0 1
                                    

Đối với kỹ thuật cơ thể của Zhang Miao, Uchiha Itachi rất ngưỡng mộ.

Đây không phải là vì lời khen của Uchiha Fuyue dành cho Zhang Miao, nhưng khi anh và Zhang Miao chiến đấu những ngày này, anh đã bị đàn áp nhanh chóng của Zhang Miao và thậm chí cả nhẫn thuật cũng không thể được sử dụng. Đã đến lúc ninja ninja.

Đồng thời, Uchiha Itachi cũng hiểu lý do tại sao Zhang Miao sẽ nói rằng anh ta thực sự mạnh mẽ khi mở bánh xe viết. Thực tế, anh ta có nghĩa là anh ta rất yếu trước khi anh ta viết bánh xe viết.

Và bây giờ màn trình diễn của Zhang Miao đã thực sự chứng minh rằng thực sự có một khoảng cách lớn giữa anh ấy và anh ấy.

Các giáo viên ở Trường Ninja đều là ninja cấp Ninja, và sự xuất sắc của họ đã được chứng minh bằng khả năng giảng dạy tại Trường Ninja. Uchiha Itachi cảm thấy rằng nếu anh ta chiến đấu với nhau, ngay cả khi anh ta có thể giành chiến thắng, sẽ không dễ dàng chiến thắng.

Nhưng khi tôi nhìn lại Zhang Miao, chỉ mất hơn một chục hơi thở, và thậm chí chỉ trong một phút, anh ta đã đánh bại đối thủ của mình một cách gọn gàng. Đây là một chiến thắng áp đảo.

Hơn nữa, có vẻ như anh ta vẫn còn tự do để nhìn anh ta. Đây là điều mà Uchiha Itachi không thể tự mình làm được.

Đồng thời, combo không khí của Zhang Miao chỉ khiến Uchiha Itachi ngạc nhiên. Anh ta thậm chí còn đoán rằng nếu nó không cho trần quá thấp, Zhang Miao không thể chắc chắn bao nhiêu nữa.

Lúc này, hành động của Zhang Miao đã giải thích ý nghĩa của từ "thiên tài" đối với Uchiha Itachi!

Nhưng cho dù bạn có tài năng đến đâu, bạn cũng không thể ném cho tôi cái bình đen?

Cái được gọi là "Tôi không nói sớm", tôi đã bị con gái bạn ngắt lời trước cả khi tôi nói những gì tôi nói, và khi tôi nhận được phản ứng, người dân Iowo đã nằm trên mặt đất. Bạn nói gì với tôi?

Nghĩ về điều này, Uchiha Itachi đột nhiên liếc nhìn giáo viên ninja đã ngất trên mặt đất, và miệng anh ta đột nhiên co giật hai lần.

"Dù sao đi nữa, tôi không thể đánh bại anh ta về mặt kỹ năng, chỉ trong ninjutsu và ảo ảnh!"

Zhang Miao không biết Uchiha Itachi đang nghĩ gì. Anh nhìn vào giáo viên ninja đang ngất xỉu trên mặt đất, rồi nhìn những khuôn mặt nhỏ với sự sốc, sợ hãi và tôn trọng xung quanh, và ngay lập tức khiến anh nghĩ rằng đó là điều đúng đắn nhất. Phán quyết.

"Bây giờ tôi đang gặp rắc rối. Tôi sẽ không đi ngay bây giờ. Tôi không chắc bây giờ mình có già không. Em gái của Nightingale sẽ tìm nó lần sau. Hãy rút tiền trước!"

Nghĩ đến đây, Zhang Miao đột nhiên nắm lấy tay của Uchiha Itachi rồi quay đầu về phía anh.

"Ý tưởng đập vào tay, gió thật chặt, hơi khó!"

Uchiha Itachi: "..."

Bạn đang nói về cái gì vậy?

Mặc dù Uchiha đã không biết Zhang Miao nói gì, anh ta có thể nói từ những chuyển động và biểu cảm của Zhang Miao, rằng bên kia đã sẵn sàng để trốn đi.

Ninja Chiêu Mộ Đại SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ