Chương 43 Tiếng Gầm Của Lao Yang

0 0 1
                                    

Uchiha Fuyue cảm thấy rằng Zhang Miao đang đào một cái hố cho anh ta một lần nữa, nhưng điều khiến anh ta cảm thấy bất lực nhất là anh ta phải nhảy vào cái hố này!

Đối với gia đình Uchiha, viết mắt luân xa là quá quan trọng. Thậm chí có thể nói rằng mắt luân xa là thủ đô sinh tồn của Uchiha!

Do đó, khi viết bí mật về mắt bánh xe, nó tương đương với bí mật về sự sống sót của gia đình Uchiha. Đối với một bí mật như vậy, ngay cả khi phải trả giá rất lớn, ngay cả khi một số bộ lạc bị hy sinh, Uchiha Fuyue cảm thấy xứng đáng!

Nhưng điều kiện của Zhang Miao chỉ là khiến anh ta "chảy nước mắt", thay vì để anh ta hy sinh gia tộc của mình, nói một cách khách quan, điều này chẳng khác gì một chiếc bánh trên trời.

Lúc này, Uchiha Fuyue đột nhiên cảm thấy hơi xấu hổ.

Bởi vì theo quan điểm của anh ấy, nếu đó là một người khác, có một bí mật lớn như vậy chắc chắn sẽ đến để trao đổi lợi ích lớn cho gia tộc Uchiha, và anh ấy chắc chắn sẽ đồng ý.

Nhưng Zhang Miao đã nói với một bí mật quan trọng như vậy vì sự nghịch ngợm của một đứa trẻ, điều này đã mang đến cho Uchiha Fuyue cảm giác lừa dối đứa trẻ.

Nghĩ đến đây, Uchiha Fuyue đột nhiên quyết định. Miễn là có cơ hội, cô phải bồi thường cho Zhang Miao.

Những gì Yu Chibo Fuyue đang nghĩ về Zhang Miao không biết. Thấy rằng anh ấy đã không nói chuyện trong một thời gian dài, Zhang Miao đột nhiên nhướn mày.

"Này, tôi đã nói chú Fuyue, không phải nó chỉ là một tiếng nổ sao? Bạn có muốn nghĩ về nó quá lâu không?"

"Được rồi, tôi sẽ gọi ngay!"

Nghe những lời của Zhang Miao, Uchiha Fuyue đột nhiên gật đầu, và sau đó hét lên.

"À!"

Nhưng điều mà Yuzhibo Fuyue không ngờ tới là anh ta vừa hét lên và Zhang Miao lắc đầu ngay lập tức.

"Chú Fuyue, bạn không gọi đúng, bạn rõ ràng là một con cừu con, nhưng bạn đã là một con cừu già ở tuổi này, vì vậy bạn nên lè lưỡi khi bạn sủa, và sau đó kéo dài giọng nói của bạn một chút, chỉ cần Như thế này! "

Nói rồi, Zhang Miao bất ngờ mở miệng và thè lưỡi, làm một con cừu buồn tẻ khóc.

"Hừ--"

Uchiha Fuyue: "..."

Nima, có phải nó chỉ là một tiếng khóc? Cũng chia thành cừu và cừu?

Nếu bạn thay đổi một người, Uchiha Fuyue chắc chắn sẽ nghĩ rằng người kia đang cố tình làm xấu hổ bản thân, nhưng đối với Zhang Miao, Uchiha Fuyue không cảm thấy gì.

Trẻ em thích nó hơn bình thường!

Kết quả là, Uchiha Fuyue đã học được những gì Zhang Miao vừa nói, và lưỡi anh ta thè ra trong khi phát ra âm thanh.

Đột nhiên, một tiếng cừu buồn tẻ vang lên trong phòng.

"Hừ--"

Âm thanh của Uchiha Fuyue đã rơi xuống và cánh cửa của ngôi nhà bị kéo đi và Uchiha Meiqin bước vào với một đĩa dim sum.

Ninja Chiêu Mộ Đại SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ