Chương 45 Ba Thế Hệ Đầu Cơ

0 0 1
                                    

Mặc dù anh ấy đã từng nhìn thấy một số từ ngữ hợp lý trên viên đá gia đình, nhưng khi Yu Zhibo Fu Yue thực sự nhận được câu trả lời chính xác từ Zhang Miao, anh ấy chắc chắn đã bị sốc và suy ngẫm.

"Hóa ra các điều kiện phát triển của mắt bánh xe viết bằng kính vạn hoa vĩnh cửu rất khắc nghiệt, thậm chí có thể nói là tàn nhẫn?"

Nếu mắt bánh xe viết bằng kính vạn hoa mở ra vì mất người quan trọng là bất lực, thì đôi mắt bánh xe bằng kính vạn hoa vĩnh cửu này là để cho cha mẹ và anh em của tộc Uchiha giết nhau!

Là người sắp tới, Yuchiha Fuyue biết rằng nhiều người có thể làm bất cứ điều gì vì sức mạnh!

Điều này cũng khiến anh lo lắng hơn về tương lai của gia đình Uchiha.

"Có thật là Uchiha là một gia đình bị nguyền rủa không? Vậy, làm thế nào tôi có thể cứu Uchiha?"

Khi Uchiha Fuyue lo lắng cho nhóm dân tộc của mình, vượn Feizhi, người vừa trở về Konoha, đã cau mày sau khi nghe báo cáo về con cú.

"Cái gì? Cậu nói rằng đứa trẻ của Ryunosuke giờ đã bị trộn lẫn với người của Uchiha?"

"Vâng, ba thế hệ người lớn!"

Đối mặt với vượn mặt trời đang bay, con cú không dám trốn, và trả lời thành thật.

"Tộc trưởng của Ryunosuke và Uchiha, con trai cả của Uchiha Fuyue, Uchiha Itachi, có một mối quan hệ rất tốt. Từ vài ngày trước, họ phải đến biệt thự của Uchiha Fuyue vào mỗi buổi chiều, và họ sẽ không quay lại cho đến tối!

"Đi vào mỗi buổi chiều?" Lần này, con vượn Fei Ri cắt lông mày sâu hơn. "Có ai ngoài gia đình của Uchiha Fuyue, người liên lạc với Ryunosuke không?"

"Đây ..."

Nghe câu hỏi của Ape Fei Ri, Xiao Xiao nghĩ về nó một lúc, và rồi anh lại nói.

"Thực sự có một người tên là Metwi, người được cho là em trai của Metdai, nhưng không có thông tin nào về anh ta trong kho lưu trữ. Ngoài ra, khi tôi lần đầu tiên nhìn thấy anh ta, tôi đã nghe thấy anh ta tên là Master Ryunosuke."

"Hả? Được gọi là Master Ryunosuke?"

Ape Feizhi cũng nhận ra rằng tiêu đề không đơn giản, anh cau mày, sau đó hít một hơi thật sâu và lấy ra một chuỗi khói dài.

"Sức mạnh của người đàn ông này thế nào?"

Không có sự do dự về vấn đề này, đặc biệt là người từ Metaway có thể giết chết đôi chân nặng trĩu của anh ta, nhưng anh ta nhớ nó rất sâu sắc.

Do đó, ngay khi giọng nói của Ape Fei-Chan giảm xuống, anh liền trả lời.

"Xét riêng về phẫu thuật cơ thể, sức mạnh của nó không thua kém gì chỉ huy bóng tối của chúng tôi!"

Là tinh hoa của phần bóng tối, con cú khá tự tin vào sức mạnh của chính mình. Ông tin rằng không ai ngoại trừ đội trưởng của phần bóng tối có thể tự giải quyết trong vài giây.

Sau khi nghe những lời của con cú, lông mày của Ape Fei Ri đột nhiên sâu xuống và anh nghĩ về nó một cách bí mật.

"Bây giờ cuộc chiến ninja thứ ba vừa kết thúc. Người đàn ông này rất mạnh, nhưng văn phòng lưu trữ không có thông tin của anh ta. Sau đó, anh ta không nên là một người trong năm cường quốc, nhưng anh ta là chủ nhân của Ryunosuke, người đàn ông này cũng bị Watergate để lại Đằng sau? "

Ninja Chiêu Mộ Đại SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ