Chương 134 Tuyển Dụng Bướm Hươu (Phần 2)

0 0 1
                                    

Xét riêng về IQ, Nara Lujiu là người giỏi nhất trong toàn làng Muye, hay cả đất nước lửa, và Nara Antlers do Zhang Miao tuyển dụng đang ở đỉnh cao, cho dù đó là sức mạnh hay trí tuệ.

Khi Kakadong được tuyển dụng, anh ta rất rõ ràng về điều này, vì vậy sau khi nhìn thấy gạc của Nara, khuôn mặt anh ta đột nhiên lộ rõ ​​sự ngạc nhiên.

"Thật bất ngờ, bạn thực sự đã triệu tập anh ta, và bây giờ tôi đã chắc chắn 90% rằng tôi có thể điều khiển mảnh vận chuyển này bằng tay!"

Kakadong luôn luôn rất thận trọng. Kiểu nhân vật này khiến anh ta nói chung không quá nhiều từ khi nói. Anh ta có thể nói 90%. Trên thực tế, nó đã được coi là ổn định.

Zhang Miao cũng biết điều này, vì vậy anh cũng cười toe toét vào lúc này.

"Haha, tôi chắc chắn có thể tin tưởng lời nói của bạn, nhưng 90% không được chấp nhận. Điều tôi cần là 100%. Chà, tôi sẽ giúp bạn hai người giúp đỡ!"

Sau khi nói chuyện, Zhang Miao lấy ra những mảnh vỡ của các mảnh ninja từ núi Haiyi, và sau đó cắn ngón tay của mình để nhanh chóng phong ấn chúng.

"Tâm linh!"

Với tiếng hét lớn của Zhang Miao, căn phòng đột nhiên bốc lên một làn khói trắng và khi khói trắng phân tán, ngọn núi trong chiếc áo ghi lê ninja đột nhiên xuất hiện.

Đồng thời, Zhang Miao cũng nhận được âm báo nhanh chóng của hệ thống một lần nữa.

"Đinh-Xin chúc mừng chủ nhà đã chiêu mộ tinh hoa sáu sao để chịu đựng Nakayama Yaichi và nhận được dự trữ Chakra của Nakayama Yaichi. Bởi vì Nakayama Yaichi là một ninja về chuyên môn nhận thức, khả năng nhận thức của chủ nhà đã được nhắc nhở đáng kể!"

Sinh ra trong một gia đình xoáy, khả năng nhận thức của Zhang Miao rất tốt, anh ta có thể nhận thấy sự dao động của Luân xa khoảng một km, và giờ anh ta đã nhận được phần thưởng nhận thức của Yaichi Yasaka. Zhang Miao cảm thấy rằng phạm vi nhận thức hiện tại của anh ta đã tăng lên. Ít nhất là gấp đôi!

"Chà, chuyên môn này rất tốt, và nó đã cải thiện tôi rất nhiều!" Cảm thấy thay đổi, Zhang Miao có chút tự mãn.

Nhưng điều anh không ngờ là trước khi nụ cười trên khuôn mặt anh tan biến, hệ thống ngay lập tức rót một muỗng nước lạnh lên anh.

"Không, bạn đã sai với chủ nhà. Hệ thống này tin rằng chuyên môn khôn ngoan của Nara Lukyu, người vĩ đại nhất với chủ nhà, đã được cải thiện!"

Trương Miêu: "..."

Bạn có ý nghĩa gì bởi hệ thống? Sao mày dám mắng Laozi vì thiếu não?

Nghĩ đến đây, khuôn mặt của Zhang Miao đột nhiên chìm xuống.

"Bạn có ít thứ vớ vẩn hơn trong hệ thống, nhanh lên và giúp tôi mở danh sách các đặc sản của Yaichi Yamanaka. Tôi muốn chọn đặc sản của Ninja!"

"Vâng, mở danh sách các đặc sản của Haiyi Yaichi cho chủ nhà ngay bây giờ!"

Âm thanh nhanh chóng của hệ thống vừa bị loại bỏ, và danh sách các tính năng đặc biệt của Yaichi Yamanaka xuất hiện trước mặt Zhang Miao giống như Nara Antlers vừa rồi.

Ninja Chiêu Mộ Đại SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ