Chương 32 Nhìn Thấy Uchiha Fuyue Lần Đầu Tiên

0 0 0
                                    

Nhìn các thành viên đáng kính của Lực lượng an ninh Muye trước mặt, Zhang Miao cũng tỏ ra lịch sự, và ngay lập tức gật đầu.

"Thôi, đi thôi!"

Sau khi nói chuyện, Zhang Miao bước ra khỏi phòng của con cú với cái đầu thẳng đứng, và thành viên của Lực lượng An ninh Muye theo sát anh ta, giống như một kẻ theo dõi.

Nhìn thấy cảnh này, Xiao hơi sững sờ, vì ngoài Huoying, anh là lần đầu tiên anh thấy những người từ gia tộc Uchiha rất tôn trọng ai.

"Không phải danh tính của Ryuosuke thực sự dễ dàng sao?"

Xiao Yue nghĩ ngày càng có thể, bởi vì nếu Zhang Miao chỉ là một người bình thường, làm thế nào Huo Ying có thể nghiêm túc như vậy, và đặc biệt để họ bảo vệ phần tối?

Suy nghĩ như vậy, Xiao đột nhiên đưa ra kết luận.

"Ryunosuke phải là một đứa con bất hợp pháp của Daming. Để ngăn cuộc đấu tranh quyền lực bị ảnh hưởng, họ sẽ giấu chúng ở Muye. Chà, nó phải như thế này!"

Con cú mở não đã bí mật đưa ra suy nghĩ rằng anh ta phải chăm sóc tốt cho anh em Zhang Miao và Naruto, và cũng có mối quan hệ tốt với Zhang Miao. Trong trường hợp này, anh ta sẽ không trở thành ninja trong tương lai. Đồ uống cay là khá tốt.

Vì có một lựa chọn để sống một cuộc sống tốt, người sẵn sàng sống và chết, thật là bệnh hoạn!

Nghĩ đến đây, ánh mắt của Xiao Xiao đột nhiên quay sang Naruto trong vòng tay anh.

"Trong tương lai, xin hãy bảo trọng!"

Zhang Miao không biết rằng Xiao Xiao đã hiểu nhầm danh tính của mình. Lúc này, anh ta đã đến đích - Sở cảnh sát Muye.

Ngay khi rời khỏi cửa tòa nhà của sở cảnh sát, Zhang Miao thấy Matekai bảo vệ lối ra, và anh ta lập tức cau mày.

"Kay? Tại sao bạn lại ở đây?"

Nghe giọng nói của Zhang Miao, Matekai nhanh chóng quay lại, rồi nhìn Zhang Miao trong nước mắt, khóc nức nở và nói, "Woo ... Ryunosuke, họ bắt được chú tôi và nói anh ấy Người không xác định, woo ... "

Trương Miêu: "..."

Mẹ ơi, chỉ được một lúc thôi, và tình cảm thật sâu đậm?

Nhưng nghĩ về mối quan hệ giữa Matekai và Xiao Li trong cốt truyện gốc, Zhang Miao đột nhiên cảm thấy dễ hiểu, và anh lập tức vỗ vai Matekai.

"Được rồi, đừng khóc. Tôi đến đây để đón chú của bạn. Bạn chỉ cần đợi ở đây!"

"Uh huh!" Sau khi nghe những lời của Miao, Matt Kay đột nhiên gật đầu như một con gà con, "Vậy thì tôi đang đợi ở đây, Ryunosuke, bạn phải đưa chú tôi ra ngoài!"

"Thư giãn đi!"

Sau khi cho anh ta một sự an tâm khác, Zhang Miao đi thẳng vào tòa nhà của Sở cảnh sát Muye, và sau đó đến văn phòng của bộ trưởng trên tầng cao nhất của Bộ An ninh.

Trước khi Zhang Miao mở miệng, các thành viên của Cục An ninh Muye đi cùng anh ta đã gõ cửa.

"Bùng nổ bùng nổ!"

Ninja Chiêu Mộ Đại SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ