Chương 12 Đi Câu Cá Với Kakashi

0 0 1
                                    

Zhang Miao luôn nghĩ rằng anh ta có thể nhận được tới năm mảnh ninja mỗi ngày, và bây giờ có vẻ như đây không phải là trường hợp.

Như thể cảm nhận được suy nghĩ của Zhang Miao, hệ thống ngay lập tức cho anh một lời giải thích.

"Các mảnh ninja mà mọi ninja có thể có được mỗi ngày đều liên quan trực tiếp đến sức mạnh hiện tại của anh ta. Những người bình thường không có Luân xa chỉ có thể nhận được một mảnh ninja nhiều nhất một ngày."

Nghe lời giải thích này, Zhang Miao lập tức hiểu ra.

Thu thập các mảnh ninja không giống như một số trò chơi trực tuyến kiếm tiền, ngôi sao càng cao, càng khó thu thập, nhưng nó được liên kết trực tiếp với sức mạnh hiện có của bên kia.

Lấy Naruto, ngay cả khi anh ta mạnh hơn trong tương lai, nhưng anh ta vẫn còn là một đứa trẻ nhỏ và thuộc về những người bình thường không có sức mạnh, vì vậy anh ta chỉ có thể nhận được một mảnh ninja mỗi ngày.

Kakashi thì khác. Anh ta hiện là một phần trực tiếp của Naruto, với sức mạnh mạnh mẽ, vì vậy anh ta có thể nhận được rất nhiều mảnh ninja.

Zhang Miao đã đúng, và lời giải thích tiếp theo của hệ thống cũng đã chứng minh phỏng đoán của ông.

"Ninja Ninja có thể nhận được tối đa năm Ninja Ninja mỗi ngày, Ninja trung cấp có thể nhận tới mười Ninja Ninja mỗi ngày và Ninja tiên tiến có thể nhận tới 20 Ninja Ninja mỗi ngày!"

Nghe điều này, Zhang Miao cuối cùng cũng hiểu hoàn toàn.

Giai đoạn chính là một ninja từ một đến bốn sao, tức là học sinh đến ninja ở bốn cấp độ này và các ninja đạt đến sức mạnh của giai đoạn này có thể có tới năm mảnh ninja trong một ngày.

Cấp độ trung cấp là một ninja năm sao đến bảy sao, nghĩa là ba cấp ninja trên, ninja thượng lưu và cấp độ bóng thông thường. Các ninja đạt đến cấp độ sức mạnh này có thể nhận được tới mười mảnh ninja trong một ngày.

Đối với giai đoạn nâng cao, các ninja ba sao gồm tám, chín và mười, tức là ba cấp độ siêu bóng, sáu Dao và cấp thần, các ninja đạt đến sức mạnh của giai đoạn này có thể có được tới hai mươi mảnh ninja trong một ngày.

Sức mạnh của Kakashi ngày nay nằm ở đâu đó giữa Shangren và Shangren ưu tú, vì vậy Zhang Miao có thể nhận được mười mảnh ninja từ anh ta!

Điều đó có nghĩa là, trước khi nhận được sự công nhận tuyệt đối của Kakashi ngày hôm nay, Zhang Miao cho đến nay đã nhận được sự chấp thuận của Kakashi và năm mảnh ninja ninja Kakashi thực sự chỉ là một nửa số lượng mảnh ghép cao nhất!

Nghĩ đến đây, Zhang Miao không thể không thở dài.

"Than ôi, có vẻ như Ninja Shard này thực sự rất khó để có được!"

Sau khi thở dài, Zhang Miao một lần nữa may mắn. Anh mừng vì anh đã mở được khoảng cách với Qimu Shuomao và có được sự tin tưởng tuyệt đối của Kakashi. Sẽ dễ dàng hơn nhiều trong tương lai.

"Miễn là tôi không chết, tôi có thể nhận được mười mảnh ninja Kakashi đầy đủ mỗi ngày. Bằng cách này, tôi có thể chiêu mộ Kakashi chỉ sau hơn một tháng, điều này thực sự tuyệt vời!"

Ninja Chiêu Mộ Đại SưWhere stories live. Discover now