Chương 38 Cuộc Gặp Đầu Tiên Với Itachi

0 0 1
                                    

Uchiha Fuyue là một cường quốc bóng tối bảy sao, và Zhang Miao không ngạc nhiên chút nào, bởi vì anh ta biết rất rõ rằng Uchiha Fuyue có một bánh xe kính vạn hoa!

Không giống như những người khác làm việc chăm chỉ để cải thiện sức mạnh của họ, một phần lớn sức mạnh của gia đình Uchiha được xây dựng trên mắt bánh xe viết. Ngay cả khi những người không làm việc chăm chỉ vào thời gian bình thường, miễn là mắt bánh xe viết được mở ra, sức mạnh sẽ bùng nổ. Phát triển!

Mắt bánh xe viết có thể nhìn xuyên qua và tái tạo phẫu thuật cơ thể, ninjutsu và ảo ảnh ngoại trừ giới hạn chuyển tiếp máu và phẫu thuật bị cấm. Đây là một phẫu thuật học sinh rất mạnh mẽ.

Chừng nào một mắt bánh xe viết ngọc bích được mở ra, sức mạnh tương đương với Ninja, nếu hai mắt bánh xe viết ngọc bích được mở ra, sức mạnh tương đương với Zhong Ren, và nếu ba mắt bánh xe viết ngọc bích được mở ra, sức mạnh tương đương với ninja trên!

Lý do tại sao Kakashi được gọi là "ninja sao chép", "thợ máy Kiye", vai trò của việc viết luân xa có thể nói là không thể thiếu!

Mắt bánh xe viết của San Gouyu rất mạnh mẽ và Uchiha Fuyue có mắt bánh xe viết bằng kính vạn hoa vượt qua mắt bánh xe viết San Gouyu thông thường, từ đó anh có thể suy đoán sức mạnh của mình.

Mặc dù trong cốt truyện gốc, Uchiha Fuyue đã tát với lý do "không muốn giết nhau với con trai mình", nhưng điều này không có nghĩa là sức mạnh của anh ta không tốt bằng Uchiha Itachi.

Bởi vì ngay cả khi Uchiha Itachi bắt tay vào tộc Uchiha, cá nhân anh ta nói rằng cha anh ta là đối thủ mạnh nhất lần này, ngay cả khi anh ta không chắc mình sẽ thắng.

Không cần phải nói, sức mạnh của Uchiha Itachi là một cấp độ bóng tối thích hợp, và Uchiha Fuyue, người mà anh ta không dám coi thường, tự nhiên có cùng cấp độ với anh ta.

Hơn thế nữa, ngay cả khi bạn không xem xét khả năng đặc biệt đi kèm với mắt bánh xe viết, có một khả năng mà tất cả các mắt bánh xe viết bằng kính vạn hoa đều có.

Đó là Suzuno!

Miễn là bạn có một cặp mắt bánh xe bằng kính vạn hoa hoàn chỉnh, bạn có thể sử dụng Suzunogi. Động tác này có thể được mô tả là tấn công và phòng thủ. Trong Thế chiến Ninja lần thứ tư, vị trí Uchiha có thể triệt tiêu năm bóng tối bằng cách dựa vào bước di chuyển này. Liên minh với Ninja cho thấy nó mạnh như thế nào.

Uchiha Fuyue có một cặp mắt bánh xe bằng kính vạn hoa hoàn chỉnh, và tất nhiên cũng có khả năng sử dụng Suzunogi. Nếu anh ta sử dụng mánh khóe này vào thời điểm đó và thanh cứng của Uchiha Itachi, thắng hay thua thực sự rất khó nói.

Có thể nói, Uchiha Fuyue là một người đàn ông mạnh mẽ bị nhiều người bỏ qua.

Zhang Miao tự nhiên biết sức mạnh của Uchiha Fuyue, vì vậy, ngay từ đầu, anh đã lên kế hoạch thu thập các mảnh ninja của Uchiha Fuyue, nhưng không may là không làm như vậy.

Khi bắt đầu Sở cảnh sát Koye, Zhang Miao "phát hiện" Uchiha Fuyue không chỉ để cứu Matekai, mà còn để được Uchiha Fuyue chấp thuận theo cách này, để thu thập các mảnh ninja của anh ta .

Ninja Chiêu Mộ Đại SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ