Chương 15 Sử Dụng Phân Đoạn Ninja (Phần 2)

0 0 1
                                    

Zhang Miao là một đứa trẻ mồ côi ở kiếp trước, phải vật lộn để tồn tại trong xã hội để tồn tại, vật lộn, cuộc sống với một chiếc xe hơi và một ngôi nhà luôn là mong muốn bên trong của anh.

Bây giờ, mong muốn này cũng được anh mang đến thế giới này.

Nhưng anh đã được định sẵn để thất vọng.

"Xin lỗi cho chủ nhà, hệ thống này là hệ thống tuyển dụng ninja, mọi thứ đều liên quan đến ninja. Bạn nói rằng Mercedes-Benz và Maserati không liên quan gì đến ninja, vì vậy hệ thống này không có cách nào."

Mặc dù kết quả này cũng được Zhang Miao mong đợi, nhưng sau khi nghe câu trả lời của hệ thống, sự thất vọng vẫn không thể tránh khỏi. Anh chỉ có thể thầm thở dài trong lòng.

"À ... quên nó đi, dù sao đi nữa, trong thế giới này, ngay cả khi bạn có một chiếc xe hơi, bạn không thể sử dụng nó, sau đó bạn nói về hệ thống, bạn có thể rút ra được gì từ bản vẽ mảnh ninja ưu tú này?"

"Sử dụng bản vẽ ninja shard ưu tú, bạn có thể nhận được vật phẩm, tiền, mảnh ninja, v.v., và có thể thoát khỏi các mảnh ninja in!" Hệ thống đưa ra câu trả lời một lần nữa.

"Hết bản in Ninja Shard?" Đôi mắt của Zhang Miao đột nhiên mở to khi nghe thấy thuật ngữ mới này đột nhiên bật ra, "Nghe có vẻ khá hay, nhưng đó là gì?"

Zhang Miao theo bản năng cảm thấy rằng cái gọi là "mảnh vỡ ninja in" không đơn giản. Rốt cuộc, từ "in ra" nói chung là một cái gì đó không thể có được bằng phương tiện chung.

Câu trả lời có hệ thống cũng đã chứng minh phỏng đoán của Zhang Miao.

"Những mảnh ninja không có bản in là những mảnh ninja đã chết. Thông qua những mảnh ninja không có bản in, bạn có thể chiêu mộ những ninja đã chết và nhận được lời thề trung thành!"

"Của anh ấy ..."

Nghe câu trả lời này, Zhang Miao không thể không thở!

Tuyển ninja chết? Điều này là chống lại bầu trời!

Khi hệ thống nói với Zhang Miao rằng ninja trong thế giới Naruto và ninja được hệ thống tuyển dụng là hai cá nhân khác nhau có cùng trí nhớ và kỹ năng, Zhang Miao vẫn không nghĩ rằng nó ổn, chỉ có điều hệ thống này đã có một bản sao cấp cao.

Nhưng bây giờ hệ thống nói với anh ta rằng nó có thể tuyển mộ cả những người đã chết, điều này đột nhiên khiến Zhang Miao bị sốc!

Bạn biết đấy, đây không phải là một tái sinh như Da She Wan chơi với linh hồn của người chết, mà là một cuộc tuyển mộ sống của những người đã chết!

Đây đơn giản là ý nghĩa của Chúa!

Lúc này, Zhang Miao đột nhiên phát hiện ra một vấn đề, đó là thoát ra khỏi cái chết là một phương tiện giống như thần, nhưng việc lấy một người sống giống hệt nhau là bình thường?

Nghĩ đến đây, Zhang Miao bỗng rùng mình và đặt một câu hỏi trong lòng.

"Hệ thống, nguồn gốc của bạn là gì?"

Ninja Chiêu Mộ Đại SưWhere stories live. Discover now