Chương 145: Tham Quan Gia Đình Nhật Bản (Phần 1)

0 0 1
                                    

Zhang Miao rất hài lòng với sự khởi đầu tốt đẹp của mối quan hệ của anh ấy với Nikko Nikka. Như anh ấy nói, "mọi người rất vui khi họ có một sự kiện hạnh phúc." Vào lúc này, tâm trạng của anh ấy rất tự nhiên.

Cảm giác được làm mới, sự thèm ăn của anh tăng lên, vì vậy anh đã phá vỡ kỷ lục "ông vua dạ dày lớn" mà anh thiết lập hai ngày trước, và sau đó đứng dậy và bị sốc.

Trên đường về nhà, Zhang Miao nhìn lên mặt trăng trên bầu trời và lẩm bẩm với chính mình.

"Mắt mù ..."

Sau khi trở về nhà, Zhang Miao đi ngủ sớm, và đi thẳng đến khu định cư của gia đình Nhật Bản vào sáng hôm sau!

Anh ấy không thể chờ đợi!

Bởi vì anh ta đã ở đây một lần vào ngày hôm qua, Zhang Miao dễ dàng tìm thấy ngôi nhà của Nikko Nikka. Sau khi vào, Nikoka Nikka đã đích thân pha một tách trà xanh cho anh ta.

Tất nhiên, cũng có những món ăn nhẹ như những quả bóng ba màu, và dường như Nissuka dường như đã tìm ra sở thích của mình.

Sau một tách trà và một vài quả bóng, Zhang Miao nuốt miệng, rồi vẫy tay về phía Ning Ci, người đang nhìn chằm chằm vào cô với đôi mắt mở to.

Nhìn thấy chuyển động của Zhang Miao, Ning Ci lập tức chạy đến chỗ anh ta trong sự thích thú, và cúi chào anh ta một lúc.

"Đô đốc Ryusuke, nếu bạn không phiền, bạn có thể cho tôi một số hướng dẫn không?"

"Đây không phải là vấn đề!" Zhang Miao gật đầu với một nụ cười khi nghe yêu cầu của Ning Ci. "Tuy nhiên, bạn có nhớ những gì tôi đã nói với bạn ngày hôm qua không? Bạn nên gọi tôi là gì?"

"Đây ..."

Ningci do dự một lúc, rồi quay lại nhìn nhật thực đứng sang một bên. Khi người sau gật đầu, anh ta gật đầu về phía Zhang Miao.

"Tôi hiểu rồi, Miao Quân!"

Nhìn vào cảnh tượng quen thuộc trước mặt, Zhang Miao chợt nhớ ra rằng khi lần đầu tiên đến nhà của Uchiha, màn trình diễn của Uchiha Itachi lúc đó giống hệt như của Ningci bây giờ!

Nhưng bây giờ Uchiha Itachi đã trở thành bộ quần áo của Konoha. Nghĩ về điều này, Zhang Miao nhìn Ningci trẻ trước mặt, và đột nhiên không thể không đưa tay lên ôm lấy khuôn mặt nhỏ nhắn của mình.

"Hủy bỏ Jun, gọi nó là Miao!"

"Woo ... tôi biết Miao, đừng véo mặt tôi, đau quá!"

"Này ..."

Nissho Niko đứng sang một bên, nhìn vào hai người đang cười, và ngay lập tức nở một nụ cười yêu thương trên khuôn mặt anh ta, nhưng nếu bạn nhìn kỹ, bạn có thể thấy một nỗi buồn ẩn giấu trong đôi mắt anh ta.

"Nếu Ning Ci được sinh ra trong gia đình của Zong, nó sẽ tốt như thế nào!"

Tất nhiên, Zhang Miao không biết ý tưởng về sự khác biệt trong ngày của Nikko. Sau khi chơi với Ning Ci một lúc, anh đứng dậy và đi đến trung tâm của sân để duỗi một chiếc thắt lưng lười biếng, rồi lại vẫy tay về phía Ning Ci.

Ninja Chiêu Mộ Đại SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ