Chương 120 Quỷ Rắm (Phần 2)

0 0 1
                                    

Như người ta vẫn nói, nó được gọi là một lần sinh ra và hai lần trưởng thành. Bây giờ, hành động giết chết ngàn năm của Zhang Miao có thể được mô tả là ngày càng khéo léo hơn.

Và Zhang Miao cũng nhận thấy rằng thủ thuật này có một tính năng rất mạnh mẽ, đó là khi anh ta khóa mục tiêu, anh ta không quan tâm đến bất cứ điều gì, miễn là anh ta chọc trực tiếp bằng lòng bàn tay.

Bởi vì khi anh ta chọc lên, cơ thể anh ta sẽ tự động xuất hiện phía sau mục tiêu bị khóa của anh ta, vì vậy một lần chọc là chính xác, và anh ta chưa bao giờ bỏ lỡ nó.

Lần này, tất nhiên.

Nhìn bốn Yunren đang quỳ xuống đất, Zhang Miao nhìn những ngón tay đẫm máu, đôi mắt đầy nghi ngờ.

"Đây có phải là một đóng thế đi kèm với hệ thống?"

Zhang Miao vừa nghĩ về điều này, và âm thanh của hệ thống ngay lập tức vang vọng trong tâm trí anh.

"Bí ẩn của chiêu thức này là khiến đối thủ nếm trải nỗi đau như cái chết trong một ngàn năm, do đó, nó được đặt tên là" Thiên niên kỷ giết người ", và mẫu di chuyển được lấy từ kỹ năng vật lý của Qimu Kaka, đồng thời kết hợp sức mạnh của Shenwei để viết mắt bánh xe Kết hợp ninja, bỏ qua khoảng cách và chướng ngại vật, và tấn công trực tiếp vào những phần dễ bị tổn thương nhất của đối thủ! "

Nghe lời giải thích này từ hệ thống, Zhang Miao sững sờ một lúc, sau đó anh không thể nhịn được cười.

"Haha, động tác này thực sự tốt. Trừ khi người khác mặc quần sắt hoặc mông và treo tấm thép, đối thủ của Lão Tử, ha ha ha ha ha ..."

Ngay khi Zhang Miao cười, anh nghe thấy một âm thanh phát ra cách đó không xa, anh nhanh chóng ngừng cười, rồi nhảy lên cái cây bên cạnh để trốn.

Zhang Miao vừa nhảy lên đầu cây, và bốn người mặc quần áo tối màu bằng gỗ rơi từ trên trời xuống, rồi nhanh chóng bao vây Yunren đang ở trên mặt đất.

Vào thời điểm này, có tổng cộng sáu Yun Ren trên mặt đất. Sau khi vây quanh họ, bốn người mặc quần áo tối màu bằng gỗ ngay lập tức đi lên và "tát" vào lưng mỗi Yun Ren.

Nhìn thấy chuyển động của họ, Zhang Miao đột nhiên biết rằng họ nên là chính mình, nên anh lập tức nhảy xuống khỏi cây.

Zhang Miao không cố tình che giấu bản thân, nên khi anh ta nhảy xuống, một vài phần đen tối đột nhiên rút con dao ngắn ra sau lưng anh ta và đối mặt với Zhang Miao.

"Bạn là ai!"

"Cẩn thận! Anh ta là một trụ cột của làng Yunren!"

"Cái gì? Tại sao chúng ta không nhận được tin tức, và nhanh chóng quay lại Tuấnzang!"

Nhìn họ như thể họ đang đối mặt với kẻ thù, Zhang Miao lập tức vẫy tay về phía họ.

"Đừng lo lắng, đó là tôi!"

Sau khi nói chuyện, Zhang Miao nâng kỹ thuật biến hình của mình, chỉ cần nghe thấy âm thanh của "Bang", anh trở nên giống như trước đây.

Ninja Chiêu Mộ Đại SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ