Chương 2 Xác Chết Biến Mất

1 0 1
                                    

Theo quan điểm của Zhang Miao, tất cả những điều này trước mặt anh là một giấc mơ không có giới hạn. Có lẽ đó là vì anh nhìn thấy nhiều hơn về Huo Ying vào ban ngày, và sau đó anh sẽ có một giấc mơ như vậy vào ban đêm.

Theo kinh nghiệm trước đây của Zhang Miao, miễn là anh ta nhận ra rằng anh ta đang mơ, anh ta sẽ sớm thức dậy một cách tự nguyện nếu anh ta muốn.

Thật đáng tiếc khi phương pháp này dường như đã thất bại lần này. Zhang Miao đã thử nó nhiều lần và không thoát khỏi giấc mơ kỳ lạ này, vì vậy anh chỉ có thể rút lui về vị trí thứ hai, và đưa lòng bàn tay nhỏ bé và trắng trẻo của mình về phía khuôn mặt Chỉ là một lòng bàn tay.

"Tát!"

Giọng nói rõ ràng và to, và đột nhiên để con vượn Fei Ri cắt ngang.

Lúc này, tâm trạng của Fei Feizhi rất nặng nề. Cuộc tấn công của Kyuo đã giáng cho Konoha một trận đòn tuyệt vời. Nhiều ninja xuất sắc, bao gồm cả vợ Biwa Lake, đã hy sinh trong thảm họa này.

Bây giờ, ngay cả thế hệ thứ tư của Cổng phong thủy Naruto và Vortex cột chín đuôi Jiu Sinai cũng đã chết. Đây là một đòn nặng nề đối với cảm xúc cá nhân của anh ta hoặc toàn bộ Konoha.

Đồng thời, những lời trước cái chết của Xuanjiu Xinnai cũng khiến Ape Feizhi bị cắt rất khó hiểu. Trước cái chết của Phong thủy Đàn ông, có nói rằng có bóng tối trong trái tim của đứa trẻ này không?

Một đứa trẻ sơ sinh có thể có bóng tối nào? Đây không phải là nhảm nhí?

Nhưng bây giờ Ape Feijian đã không có nhiều suy nghĩ để làm rối những thứ này, bởi vì mặc dù Jiuwei đã được niêm phong một lần nữa, vẫn còn nhiều việc tiếp theo cần phải được thực hiện sau thời gian này, và những vấn đề hậu quả này, tôi sợ anh ta cần phải hoàn thành .

Nghĩ đến đây, Ape Feihe bất ngờ ôm chầm lấy Zhang Miao và Naruto, rồi gật đầu về phía ninja bên cạnh.

"Tôi sẽ đưa hai đứa trẻ này về nhà trước, và tôi sẽ hỏi tất cả những người còn lại!"

"Vâng, ba thế hệ người lớn!"

Sau khi nhận được câu trả lời khẳng định, Ape Feihe gật đầu, và sau đó biến mất ngay lập tức bằng cách sử dụng cơ thể ngay lập tức.

Vào thời điểm khi Ape Feizhi biến mất, có một tiếng cảm thán vang lên trên cánh đồng.

"À ... Xác chết của thế hệ thứ tư đã biến mất! Xác chết của người Zhu Li cũng biến mất!"

"Nó đã ở đây ngay bây giờ, tại sao nó lại mất tích? Có một ninja từ các quốc gia khác đang ẩn nấp quanh đây không? Đi và kiện ba thế hệ người lớn, và những người còn lại đang tìm kiếm nó một cách riêng biệt!"

"Vâng!"

...

Sự biến mất kỳ lạ của Bo Feng Shui Men và xác của Xuanjiu Xinnai đã sớm được báo cáo cho Ape Feijian tại đây. Sau khi nghe điều này, Ape Feiri cau mày.

"Trước đây, Watergate và Jiu Xinnai đã xây dựng một bùa mê xung quanh con dấu để phong ấn Cửu Vĩ. Vào thời điểm đó, tôi không tìm thấy bất kỳ người nào khác xung quanh mình."

Ninja Chiêu Mộ Đại SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ