Chương 94 Giấy Phép Kinh Doanh

0 0 1
                                    

Zhang Miao cảm thấy rằng mặc dù ông là một người có định hướng nguyên tắc, các nguyên tắc đã chết và mọi người vẫn còn sống. Vì mọi người còn sống, họ phải ăn, và họ cần tiền để ăn, vì vậy không cần phải sống bằng tiền.

Nghĩ đến điều này, anh lập tức chuyển bức ảnh cho Uchiha Fuyue.

"Thôi nào, chú Fuyue, vui vẻ hợp tác, mong được hợp tác tiếp theo!"

Uchiha Fuyue: "..."

Hạnh phúc hợp tác, em gái của bạn, bạn có muốn có một thời gian khác?

Uchiha Fuyue chụp bức ảnh từ tay Zhang Miao với khuôn mặt đen, rồi lườm anh ta một cách giận dữ, trước khi nhìn vào Uchiha Itachi.

"Itachi, yêu cầu mẹ của bạn đến với 200.000 nhân dân tệ."

"Ư ... tốt!"

Nghe những lời của Uchiha Fuyue, Uchiha Itachi sững sờ một lúc, nhưng nó nhanh chóng trả lời. Anh nhanh chóng đồng ý, rồi quay sang chuẩn bị đi ra ngoài và gọi Uchiha Meiqin.

Nhưng anh vừa quay lại và giọng nói của Zhang Miao vang lên.

"Này, Itachi, bạn đợi một chút, giúp tôi chụp ảnh với chú Fuyue!"

"Ah? Chụp ảnh?" Uchiha Itachi đóng băng lần nữa khi nghe những lời của Zhang Miao.

Vừa nãy, anh ta không chỉ phá vỡ cảnh xấu hổ nhất của cha mình mà còn chụp nó bằng máy ảnh. Điều nghiêm trọng nhất là bức ảnh này cũng được Zhang Miao chụp cho cha anh ta 200.000. Chụp ảnh, anh bất lực nhìn Uchiha Fuyue.

"Cha, đây ..."

Nhưng Uchiha Itachi không biết rằng Uchiha Fuyue thậm chí còn xấu hổ hơn anh ta lúc này. Khi nhìn thấy anh ta, anh ta gật đầu bất lực.

"Nhìn kìa!"

Nghe rằng Uchiha Fuyue đã nói như vậy, Uchiha Itachi chỉ có thể giơ máy ảnh lên một lần nữa và chuẩn bị chụp ảnh Zhang Miao và Uchiha Fuyue.

Nhưng trước khi anh có thể bấm nút chụp, Zhang Miao lại giơ tay.

"Đợi đã!"

Nói về Zhang Miao, anh đứng dậy, chạy đến cái tủ phía sau Uchiha Fuyue và lấy ra một cây bút và tờ giấy, sau đó viết một vài từ trên đó. Uchiha Fuyue quay lại và nhìn nó một cách tò mò. "Giấy phép" bốn ký tự.

Sau khi viết những từ đó, Zhang Miao đột nhiên nghĩ ra điều gì đó, lại cười toe toét, rồi khịt mũi.

"Biến hình!"

Vào lúc anh ta phát ra âm thanh, một tiếng "nổ" phát ra một làn khói trắng xung quanh anh ta. Khi khói tan đi, một người đàn ông mặc áo choàng Naruto, đội mũ Naruto, xuất hiện với một đường ống trong miệng. Trong nhà.

Nhìn thấy cảnh này, cha và con trai của Uchiha Fuyue và Uchiha Itachi đột nhiên trừng mắt.

"Thầy Naruto?"

Lúc này, đối tượng biến hình của Zhang Miao là con vượn mặt trời đang cắt, nhìn Yu Zibo Fu Yue và cha và con trai Yu Zibo bị sốc, Zhang Miao đột nhiên mỉm cười.

"Này, vậy thôi!"

Nói xong, anh ta cầm tờ giấy có bốn chữ "Giấy phép kinh doanh" vừa nãy, và ngồi cạnh Uchiha Fuyue, rồi đưa cằm về phía Uchiha Itachi.

Ninja Chiêu Mộ Đại SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ