Chương 21 Sự Giận Dữ Của Nightingale

0 0 0
                                    

Không ai khác khóc và trốn trong hẻm vào thời điểm này, đó là Mate Kai, người tự nhận là "con thú xanh tự hào của Kao Ye"!

Ban đầu, anh dự định lấy lại túi hạt dẻ, nhưng không mong đợi được nghe đánh giá của Zhang Miao về cha mình.

Giờ đây, cuộc chiến ninja thứ ba vừa kết thúc, nên sau khi nghe những lời của Zhang Miao, Matekai lập tức nhớ lại hình bóng màu xanh lá cây đang đứng trước mặt anh khi đối mặt với bảy người của Wu Ni.

Đó là mặt sau gọi là "Cha"!

Để bảo vệ thế hệ ninja trẻ tuổi, Meite Dai đã đứng một mình trước bảy người của Wu Ni, cho mọi người cái nhìn sâu sắc về cách sinh tồn của anh ta bằng cách đặt cược vào cuộc sống của anh ta.

Mang cuộc sống của chính mình, anh truyền lại cho thế hệ ninja trẻ những phương pháp sống mà họ nên có như ninja.

Nhưng thật không may, Mait Dai, giống như hầu hết các ninja đã chết trong cuộc chiến ninja thứ ba, giống như một hòn đá nhỏ ném xuống hồ bơi. Sau một loạt gợn sóng, nó nhanh chóng biến mất. Có rất ít người sống trong anh ta, và sẽ không ai gọi anh ta là anh hùng.

Nhưng bây giờ, một đứa trẻ có thể nói rất rõ về hồ sơ của cha mình, và đặt nó ở vị trí tương tự như "răng trắng lá gỗ" nổi tiếng, và cũng gọi nó là "anh hùng thực sự", làm sao có thể như vậy Đừng để Matekai di chuyển?

Lúc này, Matekai quyết định tha thứ cho Kakashi.

"Kakashi, có thể gặp một thiếu niên như vậy nhận ra cha tôi, sau đó tôi tha thứ cho bạn vì đã nói với người khác về quả trứng cá!"

Anh lau nước mắt, rồi nắm chặt tay và đột nhiên trở thành động lực.

"Kakashi! Hãy ngăn chặn tuổi trẻ của chúng ta cho một trận đấu quyết liệt!"

Sau đó, Matekai lại chạy lên, và chẳng mấy chốc chỉ có một làn khói trên đường.

Trong khi tìm kiếm Kakashi xung quanh Matekai và chuẩn bị cho một "cuộc đấu tay đôi" với anh ta, Zhang Miao đang nhìn chằm chằm vào nơi cư trú và văn phòng tối mới đến.

Zhang Miao: "nhìn chằm chằm vào--"

Bóng tối: "..."

Phần tối mới là một chàng trai đeo mặt nạ miệng nhọn. Khi bị Zhang Miao nhìn chằm chằm, anh ta đột nhiên không thể ngồi yên, và quay mặt trong tiềm thức.

Nhưng điều anh ta không ngờ tới là anh ta chỉ quay mặt lại và thấy rằng đứa trẻ tóc đỏ lại xuất hiện trước mặt anh ta và hỏi anh ta, "Miệng nhọn, mặt chú mèo? Nó đâu rồi? "

"Uh ... Đội trưởng anh ấy ..."

Anh ta vừa định nói, nhưng trước khi nói xong, một giọng nói bên cạnh anh ta ngắt lời anh ta.

"Cú!"

Nghe giọng nói này, phần tối của mặt nạ cú có tên mã đột nhiên ngừng nói.

Nhìn thấy cảnh này, Zhang Miao bất giác thở dài bất lực, rồi quay đầu không hài lòng khi nhìn vào dáng người mảnh khảnh sắp qua.

Ninja Chiêu Mộ Đại SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ