Chương 7 Kế Hoạch Của Zhang Miao

0 0 1
                                    

Sự tái sinh của sự sống là việc sử dụng toàn bộ Luân xa của người điều khiển như một phương tiện, và sự sống ban đầu được phân phối cho người khác, đồng thời, nhẫn thuật có thể khiến con rối có được sự sống, bởi vì nó sẽ gây ra cái chết của người điều hành, nó được liệt kê là một lệnh cấm !

Người làm chủ ninjutsu này không phải ai khác, mà là cố vấn kỳ cựu của đất nước của gió và cát, mẹ chồng thứ chín!

Mục đích ban đầu của sự phát triển cuốn sách này của mẹ chồng của Chiyo là tái tạo cha mẹ của Sun Zi, nhưng do sự sai lầm của Bọ Cạp, mọi thứ cô làm đều trở nên vô dụng.

Sau đó, dưới ảnh hưởng của Naruto, mẹ chồng của Chiyo đã chọn sử dụng mạng sống của mình để hồi sinh Fengying năm thế hệ, người đã bị kéo ra khỏi con thú đuôi và chết.

Zhang Miao tự nhiên rất quen thuộc với cốt truyện này, vì vậy, tự nhiên anh ta đã nhớ đến sự tái sinh của mình như một siêu ninja tên là BUG!

Suy nghĩ trực tiếp nhất trong tâm trí của Zhang Miao tại thời điểm này là anh ta phải đến đất nước cát trong tương lai, và sau đó sử dụng cuộc sống của mình để hồi sinh những làn sóng của Feng Shui Gate và Xuanjiu Sinai!

Zhang Miao rất rõ ràng rằng đơn giản là không thể thuyết phục mẹ chồng của Qiandai để cho cô ấy hy sinh mạng sống của mình để hồi sinh những làn sóng của Fengshuimen và Xuanjiu Sinai.

Nhưng hệ thống tuyển dụng thì khác. Hệ thống tuyển dụng sử dụng các mảnh ninja để tuyển ninja. Mặc dù các ninja được tuyển dụng có cùng trí nhớ và kỹ năng như họ, họ là hai cá thể hoàn toàn khác nhau.

Hơn nữa, ninja được tuyển dụng hoàn toàn trung thành với Zhang Miao!

Điều đó có nghĩa là, miễn là Zhang Miao tìm được sự chấp thuận của mẹ chồng Chiyo, và sau đó thu thập đủ các mảnh của mẹ chồng Chiyo, sau đó bà có thể sử dụng hệ thống tuyển dụng để tuyển mộ mẹ chồng Chi-yo, và sau đó ra lệnh cho bà hồi sinh làn sóng Phong Thủy và sau đó ra lệnh cho bà hồi sinh. Xin Xinai!

Điều này là có thể!

Zhang Miao đã quyết định.

"Vì tôi có hệ thống tuyển dụng này, không ai muốn ngăn tôi có được mối quan hệ gia đình hiếm có này!"

Mặc dù đã có kế hoạch sơ bộ nhưng vẫn còn khá khó để thực hiện. Tôi không đề cập đến làm thế nào để có được sự chấp thuận của mẹ chồng Chiyo, chỉ cần đến đất nước cát là một vấn đề lớn.

Bạn biết đấy, bây giờ Muye vừa kết thúc cuộc chiến với Vương quốc cát, sự giận dữ của hai nước vẫn chưa nguôi ngoai. Lúc này, ngay cả khi Zhang Miao có cách đến Vương quốc Sand, tôi sợ rằng anh ta đã chờ đợi anh ta để gặp Chiyo. Mẹ chồng, cô bị lính canh Sharen giết chết ở biên giới.

"Chắc chắn rồi, sức mạnh là chìa khóa. Trước tiên chúng ta hãy tìm cách chiêu mộ Kakashi. Hãy nói về nó sau!" Zhang Miao thầm nghĩ trong khi cầm chai.

Sau sự cố "lén lút" ngày hôm qua, phần tối của cánh cửa được bảo vệ đặc biệt chặt chẽ hôm nay và cánh cửa đã bị khóa lại. Zhang Miao nhìn từ cửa sổ một lúc, và không nghĩ làm thế nào để thoát ra.

Ninja Chiêu Mộ Đại SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ