Chương 104 Ra Khỏi Tượng In (Phần 1)

0 0 1
                                    

Mặc dù Tuấnzang đang hợp tác với Da She Wan, anh ta không tin anh ta, anh ta chỉ sử dụng anh ta.

Vì vậy, ngay khi bàn chân trước của Dashe Maru rời đi, Tuấnzang đã gọi những người đàn ông thân thiết nhất của mình đến và ra lệnh cho anh ta.

"Da She Wan có thể đã bị lộ. Trong tương lai, giảm thiểu tiếp xúc với anh ta. Sau khi có được công nghệ ghép tế bào Naruto thế hệ đầu tiên, anh ta sẽ ngay lập tức cắt đứt liên lạc với anh ta."

"Tôi hiểu!" Nghe những lời của Tuấnzang, phần tối với chiếc mặt nạ gật đầu ngay lập tức. "Tuấnzang có lệnh nào khác không?"

"Ừm ..."

Nghe những gì anh nói, Tuấn Zang nghĩ về nó, rồi gật đầu.

"Một điều nữa, có một đứa trẻ bán tranh khắc gỗ trên đường phố ở phía nam làng. Bạn bảo nó đừng bán tranh khắc gỗ của tôi nữa!"

Trên thực tế, Tuấn Zang không muốn Zhang Miao bán đồ gỗ của mình. Rốt cuộc, anh ta có thể bị người khác bán làm đồ gỗ, cũng đại diện cho một loại công nhận, nhưng anh ta không thể cho Zhang Miao sử dụng bức tượng của mình như một món quà của vượn.

Cái này quá rẻ!

Tuy nhiên, bản thân Tuấn Zang rất rõ ràng. Mọi người phải dùng tượng của anh ta làm quà tặng. Chắc là do họ bán nó. Anh ta buộc phải bán tiền mà không cho đi?

Vì vậy, ông chỉ đơn giản là buông tay và nói rằng Zhang Miao sẽ không được phép bán bức tượng của mình một lần nữa, mà theo ông là kết quả tốt nhất.

Nghe xong lời nói của anh, phần tối với chiếc mặt nạ gật đầu ngay lập tức.

"Tôi hiểu, chúa Tuấnzang, tôi sẽ đi ngay bây giờ!"

Nói xong, anh cúi đầu về phía Tuấn Zang và quay lại.

Sau khi rời đi, Tuấn Zang đi lại trong nhà vài vòng, cảm thấy mình vẫn không thoải mái, và anh ta đã sử dụng kỹ thuật biến hình để trở thành người đàn ông đen tối trước đó, sau đó mở cửa và đi ra ngoài.

Sau khi ra ngoài, Tuấn Zang đi thẳng về phía đường phố phía nam làng, và chẳng mấy chốc đã đến nơi Zhang Miao bán tranh khắc gỗ.

Nhưng không giống như trước đây, vào thời điểm này có một nhóm lớn người ở đó, và ở phía xa, Tuấnzang nghe thấy tiếng cãi vã trước mặt.

"Đây là tác phẩm điêu khắc gỗ mà tôi tự điêu khắc, vậy tại sao bạn không cho tôi bán nó!"

"Không tại sao? Đây là một mệnh lệnh!"

"Đánh rắm! Huo Ying sẽ không đưa ra những mệnh lệnh nhàm chán như vậy ..."

Nghe thấy tiếng động này, Tuấnzang cau mày.

Ban đầu anh ta muốn giải quyết vấn đề theo cách không quan trọng, nhưng bây giờ có vẻ như mọi thứ đã đi theo hướng anh ta không muốn, vì vậy anh ta nhanh chóng bước nhanh và bước qua.

Do đám đông người xem, Tuấn Zang đã nỗ lực để chen vào, và sau đó thấy hai người đối diện nhau.

Một trong số họ đeo thiết bị tối và đeo mặt nạ động vật trên đầu, đó là người bạn tâm tình của anh ta, trong khi người còn lại là Zhang Miao, chủ một gian hàng khắc gỗ.

Ninja Chiêu Mộ Đại SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ