Chương 57 Nhân Nhượng

0 0 1
                                    

Uchiha Fuyue rất hy vọng Tuizang có thể chạy trốn, vì vậy trong quá trình bắt giữ, anh ta đã cố gắng tăng động lực hết mức có thể, hy vọng sẽ gây áp lực cho Tuizang theo cách này, do đó buộc bên kia phải trốn thoát.

Nhưng thật không may, khi đến nơi ở của Tuấnzang, Tuấnzang ngồi lặng lẽ ở nhà uống trà, chưa kể bỏ chạy, và không có dấu hiệu nào thậm chí chuẩn bị chống cự!

Nhìn thấy cảnh này, đôi mắt của Uchiha Fuyue đột nhiên nheo lại.

"Thưa ngài Tuấnzang, sở cảnh sát của chúng tôi đã nhận được báo cáo từ dân làng rằng bạn bị nghi ngờ giết Naruto, vì vậy xin hãy theo tôi đến Sở cảnh sát Muye để điều tra."

Uchiha Fuyue nói trong khi nhìn chằm chằm vào khuôn mặt của Tuấn Zang, hy vọng tìm thấy dấu vết của sự nhầm lẫn hoặc sợ hãi trong đó, nhưng thật không may, khuôn mặt của Tuấn Zang chỉ thờ ơ.

Anh chàng này thực sự không dễ đối phó!

Khi Uchiha Fuyue thầm nghĩ xem phải làm gì tiếp theo, tôi thấy Tuấnzang từ từ đặt cốc trà xuống tay, rồi bình tĩnh mở mặt ra.

"Fuyue, bạn vẫn ghét tôi vì sự cố đó chứ?"

Nghe những lời của Tuấnzang, Uchiha Fuyue lập tức cau mày.

Khi Jiuwei tấn công Muye, Uchiha Fuyue ban đầu dự định lãnh đạo lực lượng an ninh Muye để chống lại Jiuwei, nhưng đã bị Tuấnzang chặn lại.

Tuấn Zang nghi ngờ rằng Jiuwei có liên quan đến gia tộc Uchiha. Đồng thời, vì sự ích kỷ không thể có được trên quầy đã gây rắc rối, anh ta ra lệnh cho Lực lượng an ninh Muye ở lại làng để duy trì trật tự.

Kết quả cuối cùng là trong cuộc hỗn loạn Kyuo, các gia đình và ninja bình thường khác chịu tổn thất ít nhiều, nhưng gia đình Uchiha vẫn còn nguyên vẹn, đó cũng là một trong những lý do quan trọng khiến gia đình Uchiha bị dân làng khác từ chối.

Và tất cả những điều này, Uchiha Fuyue sẽ tự nhiên dựa vào đầu của Tuấnzang!

Cùng với sự đàn áp cố tình sau đó của gia tộc Uchiha bởi Tuấn Zang, Fu Zhiyu không phải là một quả hồng mềm. Tất nhiên, anh ta sẽ không hài lòng, nếu không thì không thể nhân cơ hội này để đối phó với Tuấn Zang.

Mặc dù điều này đã rõ ràng, nhưng Uchiha Fuyue không ngu ngốc đến mức nói trực tiếp, vì vậy anh ta lập tức lắc đầu sau khi nghe câu hỏi của Tuấn Zang.

"Tôi không biết Lord Tuấnzang nói gì. Tôi chỉ đang thực hiện nhiệm vụ chính thức. Tôi muốn yêu cầu anh ta đến Sở cảnh sát Muye để điều tra, hay nói, Lord Tuấnzang muốn chống cự?"

Nói về điều đó, đôi mắt của Uchiha Fuyue đột nhiên nhìn vào Tuấn Zang, đôi mắt đen lập tức đỏ lên và ba cái móc màu đen lộ ra.

Viết luân xa!

Thấy Uchiha Fuyue đã có lập trường chiến đấu, Tuấnzang đột nhiên cười khẽ.

"Ồ, viết luân xa? Quên đi, để tôi đi với bạn!"

Sau đó, Tuấn Zang đứng dậy, rồi bước ra khỏi cửa trong ánh mắt cảnh giác của các thành viên của những chiếc lá gỗ.

Ninja Chiêu Mộ Đại SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ