Chương 154: Xưng Tội

0 0 0
                                    

Fu Yuxuan bất ngờ nắm lấy tay của Qiao Ruoyi từ phía sau, vì cô chạy quá nhanh, nên cô không ổn định được một lúc, và cơ thể cô ngã sang một bên. Ngay khi Fu Yuxuan chuẩn bị cầm Qiao Ruoyi trên tay, cô đã Nhưng cùng lúc đó, anh ta thoát khỏi Fu Yuxuan, và cả người ngã xuống từ những bậc thang trên con đường đá trước cửa.

Động thái này đã gây sốc cho Fu Yuxuan và có chút không hài lòng. Anh ta cũng hiếm khi nâng Qiao Ruoyi lên một lần nữa. Sau một tiếng thở dài, anh ta chỉ đơn giản dựa tay vào cây cột trước cửa.

"Trước khi kết hôn với Xiao Jinrui, bạn chưa nên yêu? Một người phụ nữ như bạn thực sự đã xác nhận cụm từ" độc thân nhờ sức mạnh. "

"Tình yêu là cái quái gì? Thật khó để trả nợ, và bạn có tâm trạng yêu không? Chỉ những người đàn ông giàu có như bạn mới hỏi những câu hỏi như vậy một cách tình cờ." Joroi nói khi anh đứng dậy khỏi mặt đất. Chẳng mấy chốc, vẻ mặt đau đớn đã biến mất, và anh quay lại và đi về phía xa. Khoảnh khắc anh nhìn thấy vũ trụ trước mặt, anh lại mỉm cười, "Fu Yuxuan, cuộc sống không chỉ là về tình yêu, anh chưa có nó Đó có phải là điều quý giá mà tôi đã mơ ước trong đời không? Tôi không hài lòng nhưng nó sẽ phản tác dụng. "" Ở đây, Joroi khẽ cau mày và làm chậm tốc độ tiến bộ.

"Tôi không muốn nghe người khác thuyết giáo", Fu Yuxuan nói khi anh đi trước Qiao Ruoyi, "nhưng tôi hơi tò mò về những gì bạn nói trong giấc mơ của mình."

Mùi vũ trụ bắt đầu lan tỏa trong không khí. Joroi chỉ đơn giản là búi tóc ra sau đầu. Sau khi chơi hết mình một ngày, cô buông một ít tóc. Mái tóc khô của tai Bin Bin bồng bềnh và nhợt nhạt. Môi và da khô, cô cúi đầu trong vài giây, rồi ngẩng đầu lên và mỉm cười với Fu Yuxuan, "Tất nhiên đó là tiền? Nếu không thì còn gì nữa không?" Sau khi khập khiễng với Fu Yuxuan Đằng sau anh.

Hình bóng của Qiao Ruoyi dần biến mất trong mặt trời lặn, nhưng Fu Yuxuan vẫn bất động một lúc. Mới đây, Fu Yuxuan lần đầu tiên nhìn thấy má Qiao Ruoy dưới ánh sáng mạnh như vậy. Giống như cô ấy, vào thời điểm đó, Fu Yuxuan cảm thấy hai người không giống nhau.

Dưới ánh mặt trời, những nếp nhăn ở khóe mắt của Joruoyi, làn da xù xì và mái tóc rối bù mà cô nên có ở tuổi này không bị cản trở trước đôi mắt của Fu Yuxuan. Nơi vắng tanh.

"Thưa bà, Xiao Xiao đã hỏi bạn về bữa trưa của anh ấy? Bạn không muốn kiếm tiền như thế này sao? Bạn không vội gửi một hộp 500 nhân dân tệ?" Gu Yuanmu nói với giọng nghiêm túc khi lái xe.

"Gu Yuanmu, khi nào bạn nói giống như Xiao Jinrui?" Qiao Ruoyi không nổi giận vì Gu Yuanmu đợi mình trước biệt thự của Fu, mà thay vào đó, anh ta tự cứu mình. Tuy nhiên, cô cũng lo lắng về lý do Xiao Jinrui biết tại sao cô lại ở đây, vì vậy cô luôn bối rối trên cửa sổ xe và nhìn chăm chú vào những bông hoa dại bên đường.

"Nếu bạn không phiền, tôi chỉ truyền đạt những lời nguyên bản của ông Xiao. Nếu ông Xiao đi đến công trường xây dựng, tôi chắc chắn sẽ đón bạn."

Câu nói của Gu Yuanmu khiến Qiao Ruoyi sững sờ, nhưng cô nhanh chóng lấy lại sự bình yên, tập trung vào điểm tiếp xúc trên trán và cửa sổ, và quay sang nhìn Gu Yuanmu, "Gu Yuanmu, anh bao nhiêu tuổi? Biết rằng điều đó là bất lịch sự, tôi sẽ báo cáo cho tôi trước, tôi sẽ ... "

Hào Môn Giảo ThêWhere stories live. Discover now