Chương 89: Bị Xúc Phạm

0 0 1
                                    

Đối với những nơi như quán rượu, mặc dù Qiao Ruoyi đã dành rất nhiều thời gian trong quá khứ, cô không thể thích nơi này sôi động nữa. Để không còn bị đầu độc bởi tiếng hát của Fu Yuxuan, cô đã chọn ra ngoài và thở, chỉ cần ra ngoài Cô bắt đầu vui mừng với lựa chọn của mình, vì ngay khi cô mở cửa, hai người đàn ông và ba người phụ nữ bước vào. Họ đều là những người bạn mà Qi Shaoqin vừa gọi.

Người phục vụ phụ trách phòng riêng của Xiao Jinqiu, đêm đó đã bắt đầu làm việc cho đến mười giờ chiều. Qiao Ruoyi nhìn vào bàn tay của cô ấy lúc chín giờ. Để đảm bảo rằng trong trường hợp, cô ấy gọi Huang Zhecheng trên ban công, ngoại trừ Các vấn đề của Jin Qiu đã phản bội anh ta một lần, và sau đó anh ta bị trả thù với nhau. Hai người về cơ bản không có giao lộ. Nửa chừng, anh ta gọi anh ta một lần vì chuyện của Xiao Jinqiu. Đây là lần thứ hai hai người. Qua điện thoại, Jolly vẫn cảm thấy hơi lo lắng.

"Này."

"Xin chào, Chủ tịch Huang," khoảnh khắc khi nghe giọng nói của Huang Zhecheng, bộ phận không an toàn của Qiao Ruoy biến mất. Ít nhất cô có thể chắc chắn rằng anh ấy đã an toàn. "Jin Qiu có ở bên em không?"

Huang Zhecheng hơi ngạc nhiên khi nghe những lời của Qiao Ruoyi. Anh liếc nhìn Xiao Jinqiu ngồi ở ghế hành khách và trả lời: "Bên cạnh tôi."

"Tuyệt, tôi có thể hỏi bạn một câu hỏi khác không?" Qiao Ruoyi hỏi câu hỏi này với tâm lý cố gắng. Trong mắt cô, Huang Zhecheng là một người rất khó hòa đồng, nhưng vì điều này, Cô biết rằng xác suất mà Huang Zhecheng đồng ý với cô là 99%, bởi vì nếu không có những năm đào tạo này, cô sẽ là người giống như Huang Zhecheng.

"Bạn đã nói."

"Bạn có gọi Jin Qiu vào buổi trưa không?"

Sau khi nghe Qiao Ruoyi, Huang Zhecheng sững sờ. "Không."

"Được rồi, cảm ơn bạn đã hỗ trợ của bạn."

"Hỗ trợ?"

"Không có gì, sau đó xin vui lòng gửi Jin Qiu về nhà an toàn."

"Tôi hiểu rồi."

"Tạm biệt."

"Ừ."

Sau khi cúp điện thoại, Huang Zhecheng bật chức năng SMS của điện thoại di động, trong khi gõ bàn phím và nói với Xiao Jinqiu, "Chị dâu của bạn thực sự thích kinh doanh nhiều hơn."

"Cô ấy vừa gọi cho cô ấy à?" Xiao Jinqiu giận dữ hỏi, "Bạn và cô ấy có bí mật gì không thể nói được không?"

Huang Zhecheng đặt điện thoại xuống và thở dài. Anh nhìn chằm chằm vào Xiao Jinqiu. Xiao Jinqiu ngay lập tức cúi đầu xuống như một đứa trẻ đã làm điều sai trái. Chuyện như vậy, chúng ta sẽ không thể làm bạn ngay cả lần sau. "

"Tôi hiểu rồi."

"Khi bạn gọi cho tôi hôm nay, có phải là chị dâu thứ hai của bạn bên cạnh bạn?"

"Không, tôi chỉ gọi cho bạn sau khi tôi rời khỏi nhà." Xiao Jinqiu lại cau mày. "Sao anh luôn là Jolie, anh không nên là một người phụ nữ như cô ấy?" ? "

"Tôi thích kiểu phụ nữ nào? Bạn không biết à?"

Đôi mắt của Xiao Jinqiu nhanh chóng lóe lên một nỗi buồn.

Hào Môn Giảo ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ