Chương 91: Thay Đổi Suy Nghĩ Của Bạn

0 0 1
                                    

"Bạn muốn làm cái quái gì thế?" Xiao Jinrui liếc nhìn Xiao Jinqiu một cách khó chịu. Từ giờ, Xiao Jinqiu thỉnh thoảng lại nhìn mình với một nụ cười kỳ lạ.

"Anh ơi, anh có bị thứ gì đó kỳ lạ không?" Xiao Jinqiu nói và bắt đầu nhìn Xiao Jinrui một cách cẩn thận.

"Bạn đang nói những điều vô nghĩa là gì?" Xiao Jinrui tiếp tục bước đi giận dữ.

Sau khi thấy Xiao Jinrui choáng ngợp, Xiao Jin Qiu đã choáng váng và nhanh chóng làm theo với một nụ cười, "Anh ơi, anh đã đến công ty như thế này chưa?"

"Vẫn còn nhiều việc phải giải quyết, bạn giúp tôi gặp Jolly."

"Anh ơi, mặt anh trông nhợt nhạt quá, đừng đi nữa, hãy để Chen Binglan làm bất cứ điều gì." Thấy Xiao Jinrui chưa sẵn sàng dừng lại, nụ cười trên khuôn mặt Xiao Jinqiu biến mất, và thay vào đó anh lo lắng Và lo lắng.

"Cơ thể của chính tôi biết điều đó bản thân mình."

Ngay khi Xiao Jinqiu lo lắng thuyết phục Xiao Jinrui, có tiếng giày cao gót vội vã bước trên góc hành lang. Cô biết rằng vị cứu tinh của mình đang đến, và Yang Xueru đã xuất hiện trước mặt hai người từ lâu. , Xiao Jinrui dừng lại và nhìn Xiao Jinqiu với một sự trách móc.

"Jin Rui!"

"Điều này không phải để trách tôi. Sau khi bố nói rằng bạn bị thương, mẹ đã cãi nhau khi gặp bạn tối qua."

"Con ổn chứ?" Nhìn vết thương trên đầu Xiaojin Rui, Yang Xueru lập tức đỏ mắt, "Sao có thể như vậy, và nó làm tổn thương người mẹ đã chết của tôi." Anh nói rằng anh nhẹ nhàng vuốt miếng băng trên đầu Xiaojin Rui.

"Mẹ ơi, con không sao." Xiao Jinrui lùi lại một bước, có phần không quen.

Yang Xueru đặt tay xuống không trung một cách ngượng ngùng.

"Tôi đã đến công ty. Bạn có thể quay lại trước không?" Xiao Jinrui nói khi đi ngang qua Yang Xueru và vội vã đi về phía thang máy.

"Jin Rui, hôm nay anh có muốn đến công ty không?" Yang Xueru vội vàng bắt kịp.

"Một số điều phải được xử lý bởi tôi."

"Tôi đã giải thích Yuanmu và Binglan vừa rồi, và họ sẽ giải quyết tốt công việc của công ty." Yang Xueru kiên nhẫn theo sau Xiao Jinrui.

"Tôi thực sự ổn."

"Nhưng ..."

"Tôi đổ lỗi cho người phụ nữ Qiao Ruoyi! Nếu không phải là cô ấy, người anh thứ hai sẽ không như thế này bây giờ!" Giọng nói của Xiao Jinqiu đột nhiên phát ra từ phía sau họ.

Xiao Jinrui và Yang Xueru đều dừng lại, nhưng hai người nhìn Xiao Jinqiu hoàn toàn khác nhau, một người đầy giận dữ, và người kia dường như bất ngờ nhận ra.

Để tránh tầm nhìn của Xiao Jinrui, Xiao Jinqiu đã trốn đằng sau Yang Xueru.

"Jin Qiu đã đúng. Kể từ khi người phụ nữ kết hôn với gia đình Xiao, Jin Rui đã không biết anh ta đã bị thương bao nhiêu lần." Yang Xueru nói với một cái nhìn đầy tội lỗi về dấu hiệu màu đỏ mờ nhạt của Xiao Jinrui. Tôi tự đánh nó, và sau khi hỏi về hương vị của Xiao Zikun tối hôm đó, Yang Xueru không nói gì về việc nhặt chiếc khăn lông vũ trong tay và lao về phía Qiao Ruoyi, nhưng không ngờ Xiao Jinrui sẽ lao tới Qiao Ruoyi vào lúc đó Phía trước, háng xuống cho nàng.

Hào Môn Giảo ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ