Chương 73: Tuổi Trẻ

0 0 1
                                    

Không khí trong xe vô cùng xấu hổ. Vì không tốt khi làm phiền Gu Yuanmu, Xiao Jinrui đã gọi một chiếc taxi. Ngay khi taxi đến, Qiao Ruoyi đã có ý thức ngồi vào vị trí của phi công phụ. Luo Anqi đã từ chối đi cùng một chiếc xe, nhưng Xiao Jinrui vẫn không yên tâm để cô ấy quay trở lại một mình.

Cả ba người không nói gì dọc đường. Khi chiếc xe rẽ vào một con đường trồng cây phong hai bên, chiếc xe đột ngột dừng lại. Joruo Yi lập tức nhìn ra cửa sổ. Khi thấy xung quanh rất yên tĩnh, cô vội vàng mở ra. Cửa xe ra khỏi xe, và một khi tôi thấy tin tức về vụ giết người trên một chiếc taxi, và nó lập tức lóe lên trong đầu cô.

"Xe hết nhiên liệu."

"Không có dầu à?" Qiao Ruoyi lúng túng nhìn ba người kia với vẻ khó hiểu.

"Tôi đã phải gọi ai đó để giao hàng, điều này thực sự gây lúng túng." Người lái xe nhanh chóng xin lỗi và nói.

Xiao Jinrui mở cửa, kéo Luo Anqi ra khỏi xe, đưa tiền vé cho tài xế và đi về phía con đường mờ. Joruoyi theo sau hai bước nhỏ. Để làm điều này có nghĩa là nó không xa đích đến, nhưng Jojoy có thể khá chắc chắn rằng đích đến chắc chắn không phải là Xiaojia.

Khi Joroi đi đến nơi dày đặc nhất trên đường, âm thanh học hỏi từ con hẻm nhỏ bên cạnh vang lên, và rồi một cậu bé với mái tóc màu xanh lá cây vấp ngã từ bóng tối đến con đường chính. Anh ta ngã xuống trước mặt Joroi, và khi ánh sáng chiếu vào má anh ta, Joroi có thể thấy rõ rằng có một vết máu đỏ tươi trên khóe miệng, và khuỷu tay anh ta có một lỗ trên quần áo, và có thể nhìn thấy máu một cách mơ hồ.

Khi nhìn thấy khoảnh khắc của Qiao Ruoyi, vẻ mặt của thiếu niên hơi ngạc nhiên, và giọng nói xuất hiện trong con hẻm tối. Thiếu niên nhìn phía sau anh ta lo lắng, cố gắng đứng dậy, nhưng chân anh ta không thể di chuyển được nữa, vì vậy anh ta đi lên trên mặt đất. Jojoy tiếp cận.

Nghe thấy giọng nói từ phía sau, Xiao Jinrui nhanh chóng bảo vệ Luo Anqi phía sau anh ta và quay đầu nhìn Qiao Ruoyi phía sau anh ta, chỉ để thấy rằng Qiao Ruoyi vẫn còn cách anh ta 50 mét, vì vậy anh ta vội vã đi về phía Jojoy chạy và đứng giữa cô và thiếu niên.

Chẳng mấy chốc, một nhóm những người đàn ông và phụ nữ phóng đại xuất hiện trước mặt ba người họ, một trong số họ bước tới và túm tóc thiếu niên và nói dữ dội: "Các bạn chạy đi!"

"Nếu bạn có điều gì muốn nói, tại sao lại sử dụng vũ lực?" Joe Ruoyi đột nhiên thì thầm.

Xiao Jinrui quay lại giận dữ nhìn Qiao Ruoyi, nhưng thấy rằng cô ấy cúi đầu xuống và khẽ rùng mình.

"Haha ... Có vẻ như bạn muốn kinh doanh nhiều hơn?" Một người đàn ông tuổi ba mươi liếc nhìn Xiao Jinrui với sự khinh bỉ, và đi thẳng về phía Joraj, ngay trước khi anh ta định tóm lấy Jolly Xiao Jinrui nắm chặt tay anh.

"Đau quá!" Người đàn ông hét lên và nhìn Xiao Jinrui. Sau khi thấy đôi mắt đầy giận dữ và ánh mắt hung dữ của Xiao Jinrui, anh ta không thể không run rẩy, và nhóm người phía sau anh ta tiến lên một bước.

"Tôi đã gọi cảnh sát, và cảnh sát sẽ đến đây sớm. Tôi nghĩ rằng bạn và tôi không muốn gây rắc rối. Tôi tình cờ đi ngang qua, và tôi không muốn dính líu." Xiao Jinrui nói, buông tay người đàn ông, Jojoy kéo lên và sẵn sàng rời đi.

Hào Môn Giảo ThêWhere stories live. Discover now