Chương 128: Tổ Chức Các Đầu Mối

0 0 1
                                    

Mặc dù tôi đã ở đây với Song Changfeng cách đây không lâu, nhưng mọi thứ trước mặt Jolly hoàn toàn khác với đống đổ nát lúc đó. Khung tòa nhà chính đã được dựng lên, và các khu vực giải trí giữa các khu vực đã bắt đầu hình thành. Không gian mở chứa đầy vật liệu xây dựng được sắp xếp gọn gàng. Điều này không thể giúp mọi người có cảm giác lộn xộn. Thay vào đó, nó có hương vị độc đáo dưới ánh trăng, đặc biệt là đối với Jojoy.

Tôi không biết tại sao, cô ấy vô tình nhắm mắt lại, tận hưởng khung cảnh độc đáo trước mặt. Cảnh tượng trước mặt khiến cô nhớ lại cảnh tương tự trong tiểu thuyết của mình. Mỉm cười, hai lúm đồng tiền cũng nhảy ra.

Cơn gió nhẹ thổi qua, và cơ thể yếu ớt của cô ấy dường như run rẩy cùng với cô ấy, và mái tóc khô của cô ấy vuốt ve má cô. Cô không cảm thấy gì nhiều, nhưng cái chạm nhẹ trên khuôn mặt khiến cô rời xa công việc vất vả Đi ra, viết và em trai là tất cả của cô ấy, và cô ấy là bình minh duy nhất trong mười năm khi cô ấy không thể nhìn thấy ánh sáng vô tận. Cô ấy nhẹ nhàng nhấc chân và nhẹ nhàng nhảy từ đống đá và gạch.

Không thể không nhìn xung quanh một lần nữa, Qiao Ruoyi cuối cùng cũng hiểu được lý do tại sao Xiao Yifeng rất đau khổ về Xiao Jinrui, điều đó khiến cô một lần nữa khẳng định cam kết ban đầu của mình với Xiao Yifeng, nhưng cô không hiểu tại sao Xiao Yifeng Sẽ để cô ấy làm điều đó.

Nghĩ về điều này, cô không thể giúp kéo dài một vòng eo lười biếng. Nói tóm lại, trong suốt tháng này, cùng với một vài sự tức giận hợp lý, và một vài lần cô đã vi phạm không rõ, Xiao Jinrui không làm gì quá nhiều về bản thân. Tóm lại, những người tốt là những người tốt.

"À!"

Sau khi khẽ thở dài, Joroi ngồi xổm xuống và trốn trong một đống đá và gạch. Sau đó, anh nhớ mục đích thực sự của mình là đến đây, vì vậy anh bắt đầu quan sát cẩn thận xung quanh, và lẻn vào tòa nhà bỏ hoang ngày hôm đó. Trong suy nghĩ của Joroi, lý do không đuổi theo vì lý do, nhưng lần này anh ta không biết tại sao anh ta lại xuất hiện ở đây với người đó.

Người đàn ông tôi nhìn thấy trong bãi đậu xe dưới lòng đất vừa nãy là người đã tháo phanh xe của Xiao Jinrui, ngày hôm đó, anh ta lại xuất hiện ở Shang Qing, điều đó cho thấy mục đích của anh ta là Xiao Jinrui. Sau những gì đã xảy ra với Shang Qing trong tháng này, Joroi bắt đầu rơi vào suy ngẫm.

Đồng thời, có một điệp viên tại phòng tiếp thị và phòng kế hoạch của Shang Qing cùng một lúc. Đó phải là Xie Hanhui và Xiao Yifeng thông đồng để kiểm tra Xiao Jinrui và chính anh ta. Điều này đã không gây ra bất kỳ sự náo động nào, cũng như không được điều tra sâu. Ba người được Phòng Tiếp thị, Phòng Kế hoạch và Ban Thư ký sử dụng không nên điều tra thông qua lời biện hộ của riêng họ, nhưng vấn đề này không nên đơn giản như vậy. Vì cảm xúc của Qiao Ruoyi là chính xác, Li Huân Ting nên có một lòng căm thù sâu sắc đối với Xiao Family. Không biết liệu Li Ruixin có tiết lộ thông tin cho Li Huân Ting khi anh ta liên lạc với vụ án hay không.

Mặc dù các vấn đề nội bộ của công ty đã được giải quyết tạm thời, một số người không biết gì về nhược điểm của Xiaojinrui, và vấn đề này không nên được Xiaoyifeng thực hiện. Người chủ chốt bây giờ là Jia Yafei, sau đó nó xuất hiện trong Ai là con số trên công trường xây dựng? Ai là người có mùi hương đặc biệt được nhắc đến trong nhóm người trong bữa tiệc gia đình Qi tối hôm đó? Qiao Ruoyi từng nghĩ rằng người đó có thể là Xie Hanhui và anh ta có một mùi hương trên cơ thể, nhưng sau khi đoán rằng người đứng sau anh ta là Xiao Yifeng, và sau khi khám phá trong biệt thự của anh ta trong hai ngày, cô ta đã dám xác nhận rằng Mọi người không phải là Xie Hanhui, có phải tất cả chỉ được thực hiện bởi một mình Jia Yafei? Hay Li Huanting cũng tham gia?

Hào Môn Giảo ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ