Chương 154: Quá Khứ

0 0 0
                                    

Qiao Ruoyi đang nằm lặng lẽ trên giường bệnh viện, một phụ nữ trung niên có ba đứa trẻ quanh giường, trẻ em và người lớn khóc đỏ mắt, nhìn thấy cảnh này, Xiao Jinrui không quan tâm đến danh tính của những người này. Và bước về phía giường bệnh viện với những bước chân nặng nề.

"Bạn có phải là chồng của anh ấy không?" Người phụ nữ lau nước mắt trên khuôn mặt. "Nhờ vợ, ba đứa con của tôi giờ đã an toàn và âm thanh. Cảm ơn rất nhiều ..."

Sự chú ý của Xiao Jinrui, tất cả đều đổ dồn vào Qiao Ruoyi, những gì người phụ nữ đang nói, hầu hết anh ta không nghe, vết bầm trên mặt Qiao Ruoyiát không biến mất, toàn bộ khuôn mặt tái nhợt như một tờ giấy Lông mày bị khóa giữa hai mắt và tay áo bên phải bị trầy xước bởi thứ gì đó, để lộ một cục máu đỏ trên cánh tay phải, và mái tóc dài của anh ta vương vãi trên giường bệnh viện.

"Joruoyi · //" Xiao Jinrui bắt đầu thì thầm tên Qiaoruoyi. Thấy cô không có phản ứng gì, anh bắt đầu lo lắng và vỗ nhẹ vào má cô.

"Ho ..." Qiao Ruoyi đột nhiên mở mắt ra và nhìn Xiao Jinrui với sự tức giận, "Làm thế nào bạn có thể tát tôi khi tôi đang ngủ?"

Nghe giọng nói của Qiao Ruoyi, Xiao Jinrui cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm, và anh bắt đầu kiểm tra đầu của Qiao Ruoyi, "Bị thương ở đâu?"

"Xiao Jinrui, tôi còn sống không?"

Giọng nói hơi khóc của Qiao Ruoyi khiến Xiao Jin Rui sững sờ một lúc. Tôi không biết tại sao. Câu này trong Qiao Ruoyi có vẻ quá tự nhiên.

"Thưa cô, thật tốt khi cô vẫn ổn." Người phụ nữ vui vẻ bước lên và vắt Xiao Jinrui sang một bên, "Hãy đến và cảm ơn chị."

Ba đứa trẻ rúc vào bên cạnh người phụ nữ và đồng thanh nói, 'Cảm ơn chị'.

"Ông Xiao, ông có thể ra ngoài không?"

Xiao Jinrui liếc nhìn Qiao Ruoyi, người đang bối rối để đối phó với hai mẹ con, và bước ra khỏi phòng bệnh.

"Tỷ lệ nhập học của bà Xiao rất nhanh." Li Huanting đứng trải dài trên ban công.

"Tình hình của cô ấy thế nào?"

"Ông Xiao không cần phải lo lắng quá nhiều. Cô ấy chỉ bị thiếu máu sau khi cứu được ba đứa trẻ. Vì vết bầm tím trên mặt, những người qua đường nghĩ rằng cô ấy đã thay thế ba đứa trẻ và bị thanh thép rơi xuống từ tầng sáu Trúng. "

"Còn gì nữa không?" Xiao Jinrui nhớ lại tình huống khi Qiao Ruoyi ngã gục khi đang đóng gói hành lý trong sân tối hôm đó.

"Bạn biết cổ tay phải của người vợ ..." Thấy vẻ khó hiểu của Xiao Jinrui, Li Huân Ting không nói tiếp, "Dường như bạn chưa biết, nếu có thời gian, bạn nên tự mình đi xem."

"Bác sĩ Li, tình trạng của bệnh nhân đã thay đổi." Giọng nói của y tá trưởng làm gián đoạn sự im lặng ngắn ngủi giữa hai người.

Sau khi Li Huân Ting bước được hai bước, anh dừng lại và khẽ hỏi: "Ông Xiao, tại sao ông lại cưới cô ấy?"

Mặc dù câu hỏi của Li Huân Ting gây ngạc nhiên cho Xiao Jinrui, nhưng đây là một câu hỏi đáng để anh cân nhắc vào lúc này.

Hào Môn Giảo ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ