Chương 57: Nhục Nhã

0 0 1
                                    

Ánh sáng lóe lên lóe lên khuôn mặt khó tin của Xiao Jinrui vào lúc này, và đầu lông mày bị khóa đang đặt câu hỏi tại sao Joruo xuất hiện ở đây.

Qiao Ruoyi ma quái giơ tay như móng vuốt của mèo, há miệng rộng, mắt mở to, có một khoảnh khắc mà tôi muốn dùng những vết bầm trên khóe miệng và quanh mắt để dọa Xiao Jinrui hoặc ngụy trang, Nhưng biểu cảm của Xiao Jinrui không thay đổi ngoại trừ việc lông mày của anh ta chặt hơn.

"Juo Yi!" Lin Yuchen vội vã chạy ra ban công trong hoảng loạn sau khi nghe tiếng hét của Qiao Ruoyi, cúi xuống trước mặt Qiao Ruoyi, hai tay ôm chặt vai cô.

Qiao Ruoyi đã không ly khai ngay lập tức, bởi vì sự chú ý của cô tập trung vào cơ thể của Xiao Jinrui ngay lúc đó. Ngay khi Lin Yuchen chạy ra ban công, vẻ mặt của Xiao Jinrui lạnh đến nỗi Qiao Ruoyi sợ hãi.

"Jin Rui, một cơn mưa lớn như vậy, tại sao bạn lại đứng đây ..."

Cùng với giọng nói của Luo Anqi, bốn người họ đứng bất động cùng một lúc. Joe Ruoyi từ từ đứng dậy, và cô không thể không hoan nghênh vận may của mình, vì vậy cô có thể gặp Xiao Jinrui.

Lúc đầu, Luo Anqi hơi ngạc nhiên khi Qiao Ruoyi và Lin Yuchen ở cùng nhau, nhưng đôi mắt cô nhanh chóng quét một dấu vết hạnh phúc. Cô liếc nhìn Xiao Jinrui, người đang nhìn chằm chằm vào Qiao Ruoyi một cách giận dữ ngay từ đầu. Giả vờ nhìn Jolly với cảm giác tội lỗi, "Jolly, đây là một sự hiểu lầm ..."

Trước khi nói xong, Xiao Jinrui bước vào phòng khách. Luo Anqi liếc nhìn họ và hoảng hốt theo sau.

Lin Yuchen, người chưa kịp ré lên, đột nhiên siết chặt nắm đấm, "Đây là lý do tại sao bạn xuất hiện bên lề đường?" Có những lời nói rõ ràng trong lời nói.

"Hừ ..." Joe Ruoyi hít một hơi thật sâu, đôi mắt mở to vì căng thẳng cuối cùng đã trở lại bình thường, "Tối nay tôi sẽ đi qua và nói, thật may là anh ta không bị điều tra."

"Anh đang nói về cái gì vậy?" Sự tức giận của Lin Yuchen đạt đến cực điểm. "Rõ ràng anh ấy có lỗi với bạn. Anh ấy vẫn phải theo đuổi nó. Ruoyi, có chuyện gì với bạn vậy?"

Qiao Ruoyi nhận ra rằng vai trò của cô đã bị đặt dấu hỏi. Khi cô không biết làm thế nào để đối phó với những nghi ngờ của Lin Yuchen, một tiếng gõ cửa nặng nề vang lên, và thế giới của Qiao Ruoyi đột nhiên im lặng, và tâm trí cô đã kết thúc. Trống.

Lin Yuchen giận dữ mở cửa và Xiao Jinrui đứng ở cửa với vẻ mặt giận dữ. Sau khi hai người họ nhìn chằm chằm vào nhau trong vài giây, Xiao Jinrui đi thẳng vào nhà và đi về phía ban công, kéo Joroji vào phòng khách. .

"Đau quá ..." Qiao Ruoyi cố gắng thoát khỏi cổ tay của Xiao Jinrui.

"Ông Xiao, làm ơn đi đi." Lin Yuchen không hài lòng, "Đây là nhà của tôi."

Xiao Jinrui đặt Qiao Ruoyi lên ghế sofa và nhìn Lin Yuchen một cách bình tĩnh, "Bạn vừa nói chuyện với tôi về danh tính nào?"

"Anh nói gì?" Lin Yuchen cũng nhìn Xiao Jinrui mà không có bất kỳ dấu hiệu yếu đuối nào. "Tôi không thể nghĩ Xiao luôn là một người vô tâm như vậy. Anh ấy vẫn sẽ ở bên lề đường với vợ mình vào giữa đêm, hẹn hò với những người phụ nữ khác ở đây."

Hào Môn Giảo ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ