Chương 151: Bữa Tiệc

0 0 0
                                    

Nếu anh ta điều tra vấn đề sáng nay, thỏa thuận của anh ta với Xiao Jinrui có thể bị hủy bỏ, nhưng suốt buổi sáng, ngoại trừ Xiang Yaoyao, người đã bước vào và thoát ra một cách ngạo nghễ hai lần, một trong số họ gần như bị ghét bởi chính cô ta Bị vấp ngã khỏi mặt đất, và không có chuyển động nào, khiến Jolly cảm thấy hụt hẫng. Nhìn thấy thời gian trên màn hình điện thoại hiển thị 12 giờ, khi giọng nói của một người phụ nữ vang lên, mọi người đều tập trung nhìn. Cơ thể phụ nữ.

"Anh Zhecheng."

Ngay khi giọng nói của người phụ nữ rơi xuống, cánh cửa văn phòng nghe có vẻ đáng sợ với mọi người vang lên, và Xiang Jiayao cởi bỏ ngụy trang và cười lớn về phía văn phòng, hét to. Người phụ nữ với tên giám đốc bước đi.

"Cô Jinqiu, khi nào cô quay lại?" Do đôi giày cao gót, đôi chân cong của cô ấy rõ ràng rất vất vả, nhưng cô ấy rất khéo léo.

"Anh Zhecheng thì sao?" Xiao Jinqiu không quan tâm quá nhiều đến biểu hiện của Jiayao, và anh nhìn về phía văn phòng.

"Ông Huang đang nói chuyện với một khách hàng rất quan trọng, vì vậy tôi muốn làm phiền cô Jinqiu để đợi trong khu vực nghỉ ngơi. Ông Huang sẽ đến sớm." Khi ông nói, ông dẫn Xiao Jinqiu đến phòng nghỉ, "Qiao Yue!"

Về phần 'tên' của cô, Qiao Ruoyi đã không trả lời ngay lập tức. Rốt cuộc, sự chú ý của cô không dành cho Jiayao. Cho đến khi Xiangyao hét lên lần thứ hai, cô không nghe theo. Đứng trên ghế, anh ngây người nhìn Xiang Jiayao, và Yu Guang quét qua Xiao Jinqiu, người đang ngồi trên ghế và nhìn vào điện thoại, và một linh cảm xấu xuất hiện.

"Đừng nhanh lên và đưa cho cô Xiao một tách cà phê." Xiang Jiayao, đứng lại Xiao Jinqiu, có một biểu hiện hung dữ để phá vỡ cơ thể của Qiao Ruoyi.

"Được." Đối với mọi công ty như pha cà phê, thành tích thông thường là một trong những nhiệm vụ của nhân viên mới. Qiao Ruoyi không quan tâm đến điều này. Cô quan tâm đến ba "cô Xiao" Xiang Jiayao vừa nói. Lời, Xiao Jinqiu? Tìm kiếm ký ức của chính mình, cái tên không xuất hiện trong chiến lược của Xiao Yifeng, nhưng thái độ của Xiang Jiayao khiến cô lo lắng không thể giải thích được.

Qiao Ruoyi pha cà phê trong bếp và đi về phía Xiao Jinqiu. Những người khác trong gia đình Xiao có thể biết về công việc của anh ấy ở đây không? Xiao Jinrui dường như không nhấn mạnh điều đó một cách đặc biệt, nhưng với tư cách là một 'máy dò' chuyên nghiệp, một trong những quy tắc quan trọng nhất để giải quyết thành công vụ án là che giấu danh tính của mình. Bằng cách này, Joe Ruoyi, người đang nghĩ về nó, lén lút nhìn Xiao Jinqiu Cảm giác thay thế quá mạnh mẽ. Vào thời điểm này, tài năng của Joruoyi đã được sinh ra từ năm tuổi, hoặc đó là một căn bệnh.

May mắn thay, Xiao Jinqiu không có ý định nhìn Qiao Ruoyi. Cô yên tâm đặt ly cà phê xuống. "Cô Xiao, xin vui lòng sử dụng nó." Sau đó, cô nhanh chóng quay lại để ngăn Xiao Jinqiu trả lời, nhưng không có phản hồi từ phía sau. Qiao Ruoyi nhắc nhở Xiao Jinrui.

Ngay khi Qiao Ruoyi may mắn không trực tiếp đối mặt với Xiao Jinqiu, Huang Zhecheng đã xuất hiện trước mặt mọi người. Ngoại trừ việc Qiao Ruoyi không có thời gian để trở về chỗ ngồi của mình, tất cả những người khác đồng thời quay lại chú ý đến công việc của họ.

Hào Môn Giảo ThêWhere stories live. Discover now