Chương 31: Không Thể Giải Thích

0 0 1
                                    

Đối với Qiao Ruoyi, sự hòa hợp khác thường của Xiaojia, hôm nay, không có sự kìm nén kiêu ngạo của Yang Xueruát, cũng không phải những lời nói cao vút của Shang Yalan, cũng không phải là mối hận thù ảm đạm của Xiao Zikun, Qiao Ruoyi trở về nhà và vội vã Sau khi tắm xong và khóa cửa, tôi nằm trên giường và ngủ thoải mái.

Tôi không biết khi Joroi bị đánh thức bởi một tiếng động lớn ở giữa tối tăm. Cô ấy nhanh chóng ngồi dậy, dụi mắt buồn ngủ, hầu như không mở mắt ra, và dây đeo vai ở bên trái bộ đồ ngủ của cô ấy bị tuột Với mái tóc dài rối bù trải dài trên tấm ga trải giường trắng phía sau lưng, Xiao Jinrui đứng trước giường với khuôn mặt giận dữ.

Qiao Ruoyi cau mày và nhìn vào cánh cửa bị đá. Không có dấu vết sợ hãi trong lòng, bởi vì giấc ngủ sâu vào lúc này khiến cô khó thở.

Cô từ từ đưa tay lên và nắm lấy bàn tay trái bị băng bó của Xiao Jinrui và lắc nhẹ. Chỉ có một khe hở trong mắt cô và giọng cô khàn khàn. "Xiao Jinrui, tôi thực sự muốn ngủ. Anh có làm được không? OK ... "Nhắm mắt lại và buông tay trong khi nói chuyện, ngã xuống giường với ngón tay trỏ ôm chặt lấy chăn," Chỉ cần ngủ một lát ... "

Xiao Jinrui lấy ra một hộp thuốc từ nghiên cứu của anh ấy và ngồi trên mép giường. Anh ấy vén tóc che bàn tay phải của Joroi, và nhấc tay phải của cô ấy lên.

"Anh ơi, anh đang làm gì ..."

Giọng nói đầy phấn khích của Xiao Jinqiu tràn ngập niềm vui, vẫn không để Qiao Ruoyi mở mắt, cô chỉ cuộn người và trượt tay phải khỏi tay Xiao Jinrui.

Nhìn thấy tình huống này, Xiao Jinqiu không thể tránh khỏi ngạc nhiên. Xiao Jin Rui vội vàng cất chai thuốc, đặt hộp thuốc dưới gầm giường và đứng dậy giả vờ bình tĩnh.

"Anh trai thứ hai, chuyện gì đang xảy ra với cánh cửa này vậy?" Xiao Jinrui bối rối nhìn vào mắt cô, và cô chuyển hướng chủ đề một cách đồng cảm.

"Không cẩn thận." Xiao Jinrui nói khi bước vào nghiên cứu của mình.

Xiao Jinqiu, người không hiểu tình hình, đứng đó trong vài giây. Cô chưa bao giờ thấy biểu cảm xấu hổ của Xiao Jinrui, và cô bất ngờ rất dễ thương. Cô nghĩ rằng Xiao Jinqiu không thể không mỉm cười.

Người nằm trên giường nên là người phá hỏng hạnh phúc của Chị An Qi. Xiao Jinqiu bước về phía trước với hai tay chống hông. Sau khi nhìn thấy đôi má quen thuộc của Qiao Ruoyi, cô có thể giúp đỡ nhưng ngạc nhiên. Đó là vết sẹo trên tay của Joroi và rương thuốc trước giường.

Xiao Jinrui, bồn chồn, cảm thấy nhẹ nhõm khi nghe giọng nói đằng sau.

"Anh hai", Xiao Jinqiu nói khi ngồi trên ghế sofa. "Người bên ngoài là chị dâu của tôi?"

Xiao Jinrui không trả lời những lời của Xiao Jinqiu. Khi anh liếc nhìn bức ảnh trên bàn của Luo Anqi, Xiao Jinqiu không có ý định theo đuổi nó nữa. Luo Anqi là em gái của trường đại học Xiao Jinqiu. Jin Qiu, người đã gặp Luo Anqi, cựu chủ tịch Hội sinh viên tại Hội sinh viên, có quan điểm tương tự theo nhiều cách, vì vậy họ nhanh chóng trở thành chị em tốt. Ngay sau đó, Xiao Jinqiu đã giới thiệu Luo Anqi với Xiao Jinrui.

Hào Môn Giảo ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ